Thời trang

Mỗi lần mặc croptop Lisa (BlackPink) đều gây bão với vòng eo bé tí đến khó tin

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Đã không mặc croptop thì thôi nếu đã mặc là Lisa (BlackPink) lại khiến dân tình 'náo loạn' với vòng eo siêu bé không có chút mỡ thừa.

Là một trong những nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất thời điểm hiện tại BlackPink được đánh giá như một nhóm nhạc có các thành viên hội tụ đủ các yếu tố xinh đẹp, tài năng, nhân cách tốt. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp kiêu sa, các thành viên BlackPink mỗi người còn có một thế mạnh riêng về ngoại hình mà ai nhìn vào cũng phải ghen tỵ, và cô nàng Lisa cũng không nằm ngoại lệ.

Sở hữu gương mặt xinh xắn như búp bê cùng chiều cao gần mét bảy như người mẫu Lisa nhiều lần khiến người hâm mộ phải trầm trồ ngưỡng mộ trước tỉ lệ cơ thể cực chuẩn đặc biệt là vòng eo con kiến siêu bé được cô nàng khoe ra mỗi khi diện áo croptop.

Trước khi chính thức debut Lisa từng khiến cư dân mạng phát sốt khi mặc áo croptop khoe eo thon cùng quần jeans rách xuất hiện đầy cá tính trong bộ hình chuẩn bị cho việc ra mắt cùng với BlackPink

Tại sân khấu SBS Gayo 2016 cơ bụng phẳng lì không chút mỡ thừa của Lisa tiếp tục gây bão nhờ stylist cho cô nàng diện áo croptop trong phần diễn dance cover của mình

Sau Róse thì Lisa chính là thành viên thứ hai được stylist BlackPink thường xuyên cho mặc áo croptop để khoe cơ thể hoàn hảo và vòng eo siêu bé của mình mỗi khi lên sân khấu biểu diễn.

Lisa thường xuyên mặc áo croptop lên sân khấu cô luôn khiến mọi người ngất ngây trước sự biến hóa phong cách khi thì đáng yêu nhí nhảnh với áo thun croptop in hình ngộ nghĩnh cùng chân váy kẻ caro

Khi thì nóng bỏng quyến rũ cùng áo croptop cộc tay và quần short ngắn cạp cao

Khi lại xinh đẹp và kiêu sa với áo croptop trắng có tay bồng bềnh và quần short được in họa tiết mạ vàng phối cùng đôi bốt cao lên tận đầu gối

Thậm chí để giúp Lisa khoe trọn vòng eo thon gọn thì stylist của BlackPink cũng nhiều lần bị người hâm mộ phát hiện đã mạnh tay 'cắt xẻ' bớt váy áo của em út BlackPink.

Từ một chiếc váy liền thân, đến tay Lisa thì lại biến thành 2 phần gồm áo “croptop” và chân váy riêng biệt

Nhưng cũng nhờ 'mạnh tay' cắt xẻ mà người hâm mộ mới được dịp điên đảo vì body gợi cảm của Lisa

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp và body hoàn hảo mỗi lần diện croptop Lisa đều khiến mọi người ngất ngây khi toát ra vẻ thần thái sang chảnh kiêu sa ngút trời

Không chỉ trên sân khấu mà ngoài đời thường Lisa cũng rất chăm diện áo croptop và mỗi lần xuất hiện với áo croptop Lisa đều khiến mọi người phải suýt xoa trước cách phối đồ không chỉ vô cùng xinh đẹp thể hiện được cá tính riêng mà còn tôn được cả vóc dáng hoàn hảo cùng vòng eo vừa bé vừa thon của cô nàng.


Sở hữu đôi chân dài 'tới nách' thế nhưng ở ngoài đời Lisa rất ít khi diện áo croptop cùng với quần short hay chân váy ngắn trừ những lúc lên sân khấu hay tham gia các sự kiện. Đa phần công thức phối đồ đời thường của Lisa với áo croptop chính là với những chiếc quần jeans dài.

Nhìn những hình ảnh của Lisa khi mặc áo croptop ở ngoài đời thường không ít người phải trầm trồ vì cách phối đồ vô cùng thời thượng nhưng lại vô cùng bắt mắt và chất lừ

Ngoài khoe vòng eo con kiến bé đến khó tin, mỗi khi Lisa diện áo croptop với quần dài đều khiến mọi người phải trầm trồ trước đôi chân dài thon gọn.

Trước vòng eo siêu bé của Lisa mỗi lần cô nàng diện croptop không ít người đều đem lên bàn cân so sánh với vòng eo con kiến trứ danh của Róse.

Và kết quả chính là vòng eo của Lisa thậm chí còn bé hơn eo của Róse.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất