Thời trang

Choáng váng khi thấy thân hình phát tướng của Minh Quân, Mai Phương Thúy và loạt sao Việt

San San
Chia sẻ

Từng là những nam thần, mỹ nhân trong showbiz, vậy nhưng việc tăng cân quá mức đã khiến những sao Việt này phát tướng, phá nét.

Từng là những nam thần, mỹ nhân - biểu tượng nhan sắc trong showbiz thì bỗng một ngày đẹp trời họ như x2 size bản thân vậy. Minh Quân Mới đây, một đoạn clip hậu trường các nghệ sĩ tập luyện cho chương trình “Táo Quân vi hành” đã nhận được sự quan tâm đầy thích thú của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, chi tiết gây chú ý lớn nhất trong đoạn clip lại là hình ảnh của ca sĩ Minh Quân. Trong đó, anh đội chiếc mũ lưỡi trai màu đen, nở nụ cười tươi rói chào khán giả. Nhiều người bất ngờ bởi chàng ca sĩ hiện tại đã tăng cân khá nhiều, gương mặt anh tròn trịa và đầy đặn.

Minh Quân ở hiện tại đã tăng cân khá nhiều khiến khuôn mặt bị “phá nét”, đôi mắt trở nên nhỏ hơn.

“Minh Quân béo lên quá nhiều”, “Trả lại ca sĩ Minh Quân hồi xưa đây, sao giờ húp híp như thế này”, “Sao anh Minh Quân trông béo và phúc hậu thế kia”, “Yêu cầu Minh Quân phải giảm cân bớt cho khoẻ và đẹp hơn”… là bình luận của cộng đồng mạng. Trên trang cá nhân, vào dịp Trung thu, anh cũng cho biết đang giảm cân để lấy lại vóc dáng thon gọn. Anh viết: “Mình đang chuẩn bị giảm cân thì thấy người ta bán bánh Trung thu đầy đường. Đời thật lắm phũ phàng, sao mang nhiều trái ngang”.

Sinh năm 1980, Minh Quân có nền tảng âm nhạc từ khi còn rất nhỏ.

Nhìn hình ảnh tăng cân quá đà hiện tại mà rất nhiều người tiếc cho hình ảnh đẹp trai, phong độ trong quá khứ của nam ca sĩ. Quang Lê Quang Lê, ca sĩ hải ngoại gốc Huế sở hữu chất giọng ngọt ngào, cùng vẻ ngoài lãng tử. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây Quang Lê bất ngờ tăng cân không kiểm soát. Trong những lần chia sẻ trước đó, giọng ca Đập vỡ cây đàn tâm sự, việc đột ngột phát tướng trong vài năm gần khiến anh gặp không ít áp lực, thậm chí thiếu tự tin khi xuất hiện trên sân khấu. Từ vóc dáng chuẩn 70kg, nam ca sĩ bất ngờ tăng cân không kiểm soát dù chế độ ăn uống, sinh hoạt của anh vẫn diễn ra bình thường. Akira Phan Akira Phan cũng khiến khán giả ngỡ ngàng khi xuất hiện với ngoại hình khác lạ, tăng cân khá nhiều và cạo trọc đầu. Nhiều người cho biết họ không thể nhận ra nam ca sĩ nếu không có chú thích. Giọng ca “Mùa đông không lạnh” cho biết anh liên tục tăng cân từ khi mổ dây chằng vào năm 2017. Stress kéo dài cũng là nguyên nhân khiến anh không thể giảm cân. Nhìn tấm ảnh phát tướng hiện tại, nhiều người tỏ ra nuối tiếc ngoại hình thư sinh năm nào của nam ca sĩ. Sau khi vướng phải quá nhiều lời chê bai, giọng ca “Lời nguyền” quyết định phẫu thuật hút mỡ, tạo múi bụng để cải thiện ngoại hình. Hiện tại, dù chưa thể trở về dáng vẻ ban đầu nhưng nam ca sĩ đã tự tin hơn khi xuất hiện trước truyền thông. “Tôi cũng đâu muốn bản thân tăng cân nhiều vậy, vừa mặc đồ không đẹp vừa ảnh hưởng đến sức khỏe, khiến tôi dễ mệt khi chạy show quá nhiều. Mặc cảm về cân nặng thật sự gây áp lực lớn với tôi”, Akira Phan chia sẻ. Mai Phương Thúy Trong lần hiếm hoi xuất hiện công khai, Mai Phương Thúy diện chiếc đầm cổ yếm bó sát cơ thể. Tuy nhiên, chiếc đầm đỏ rực không giúp cô khoe được vẻ đẹp gợi cảm, ngược lại còn để lộ thân hình phát tướng khiến khán giả hoang mang. Đây không phải lần đầu tiên Mai Phương Thúy ca thán chuyện cân nặng của mình trên mạng xã hội. Trước đó không lâu, cựu Hoa hậu Việt Nam cũng bàng hoàng chia sẻ việc tăng cân mất kiểm soát, đỉnh điểm là lên tới… 70kg do ăn quá nhiều mì gói. Nghĩa là so với thời điểm mới đăng quang, cô tăng thêm tới 10kg.

Nhìn lại ảnh cũ, Mai Phương Thúy không khỏi stress.

Nam Em Trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam vào tháng 9/2018, Nam Em xuất hiện tại thảm đỏ với thân hình tròn trịa, cằm ngấn mỡ và vòng hai quá khổ. Ngoại hình này khiến cô bị đồn là đang mang bầu. Được biết, nguyên nhân khiến Nam Em tăng 8kg là do cô phải điều trị khủng hoảng tâm lý. Thậm chí, vì thấy bản thân quá mập nên người đẹp sinh năm 1996 còn có ý định “muốn đập đầu chết đi sống lại”. Vốn sở hữu thân hình mảnh mai, thon gọn nên sau khi tăng cân, Nam Em đã bị mọi người chỉ trích rất nhiều. Cô cũng cảm thấy tự ti và luôn mong muốn mình sẽ sớm lấy lại được dáng vẻ xinh đẹp của ngày xưa.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin mới nhất