Thời trang

Đăng ảnh công khai điểm yếu ngoại hình, Min còn tiết lộ bị ám ảnh về điều đó

San San
Chia sẻ

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân của mình, ca sĩ Min đăng loạt ảnh nóng bóng khiến ai cũng trầm trồ, nhưng điều khiến cộng đồng mạng ngạc nhiên.

Ca sĩ Min ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả không chỉ bởi giọng hát ngọt ngào, mà còn bởi nhan sắc ngày càng thăng hạng, ngoại hình ngày càng quyến rũ của cô. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ tung loạt hình ảnh nóng bỏng và quyến rũ trong bộ bikini bên hồ bơi, khoe trọn vóc dáng của mình. Gương mặt xinh đẹp, ngoại hình cân đối, thon thả, nữ ca sĩ sinh năm 1988 khiến ai cũng trầm trồ, ngạc nhiên, cô nhận về cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng.

Bài đăng nhận được hơn 122 nghìn like từ cư dân mạng.

Chủ nhân hit Đừng yêu nữa em mệt rồi sở hữu 3 vòng cân đối, quyến rũ, chẳng thua kém gì các người mẫu chuyên nghiệp.

Thời gian gần đây, nữ ca sĩ dần chuyển qua phong cách quyến rũ và gợi cảm hơn.

Đây là những lần hiếm hoi cô tung ảnh bikini lên mạng xã hội, thế nên cộng đồng mạng càng ngạc nhiên hơn khi thấy thân hình nóng bỏng này của người đẹp.

Bên cạnh độ nóng bỏng về ngoại hình, điều khiến cộng đồng mạng quan tâm hơn cả, đó là những dòng trạng thái mà Min chia sẻ: “Rạn đùi là nỗi ám ảnh biết bao năm nay của mình. Hồi còn ở Việt Nam còn khá là gầy và thấp. Cho tới lúc sang Đức du học chắc hợp ăn hợp uống hay sao mà tự dưng lớn phổng lên. Mà gien lại là da mỏng nữa nên việc mình tăng cân và cao lên quá nhanh như vậy khiến da 1 số chỗ bị rạn, điển hình là mông, đùi và chân.”

Min cho biết: “Nhớ lúc đó từ điển #ootd (oufit of the day - đồ mặc hàng ngày) của mình luôn là những chiếc quần dài. Không bao giờ mặc váy, chứ đừng nói tới bikini. Cho tới tận bây giờ, mới tạm học được cách chấp nhận những vết rạn đó như 1 phần của mình, well, cho dù nó cũng không đẹp lắm hehe. Nhưng từ giờ hãy là bạn của nhau nhé kẻ thù”.

Với chia sẻ hết sức chân thật này, Min nhận được rất nhiều lời động viên từ cộng đồng mạng, “Hiếm có ai tự tin như chị Min dám khoe vết rạn da của mình”, “Dù da có rạn, Min vẫn rất xinh và nóng bỏng”, “Làm bạn với kẻ thù rồi thì chăm đăng ảnh bikini nhé chị”…

Nữ ca sĩ còn động viên với các bạn trẻ cũng bị rạn da như cô: “Các bạn nữ lỡ có dính lời nguyền rạn da, thì đừng buồn nhé, xung quanh cũng có rất nhiều cô gái khác vẫn sống chung và rất bình thường với chúng. Hãy coi như mình có xíu hình xăm cool ngầu thôi nhen”.

Tuy có chút rạn da nhưng phải thừa nhận rằng nhan sắc của Min ngày càng thăng hạng, những vết rạn nhỏ cũng không thể khiến nhan sắc cô bị điểm trừ.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất