Thời trang

Midu quả tài tình, tạo muôn vàn kiểu tóc, kiểu nào cũng xinh như 'ngọc nữ'

Hồng Sen
Chia sẻ

Chỉ với những thay đổi nho nhỏ, Midu đã biến hóa mái tóc dài nhuộm nâu tưởng chừng nhàm chán của mình thành muôn vàn kiểu tóc mới, kiểu nào cũng vô cùng nổi bật, thu hút.

Sở hữu diện mạo xinh đẹp với đôi mắt to tròn cùng khuôn mặt thanh tú, Midu là một trong những người đẹp showbiz được nhận định là để kiểu tóc nào cũng hợp, từ tóc dài, tóc ngắn, uốn xoăn hay tạo kiểu cầu kì, bất cứ kiểu tóc nào nàng hot girl cũng đã từng thử qua.

Thế nhưng, trong thời gian gần đây, mọi người đều nhận ra Midu đang “mê mệt” mái tóc dài, nhuộm nâu. Tưởng rằng kiểu tóc đơn giản này sẽ khiến cô nàng kém nổi bật, thế nhưng, với những cách tạo kiểu đơn giản, Midu đã biến hóa mái tóc dài thành muôn vàn kiểu tóc đẹp mắt, nữ tính, khiến cô nàng bỗng chốc trở thành “ngọc nữ” trong mắt khán giả.

Tóc dài với phần mái được tỉa mỏng, chải qua một bên, nhuộm nâu sáng đang là kiểu tóc được Midu yêu thích nhất trong thời gian gần đây.

Tưởng chừng đây là kiểu tóc nhàm chán, không quá mới mẻ, thế nhưng Midu đã tài tình biến hóa, tạo kiểu cho mái tóc của mình, khiến mỗi lần xuất hiện, công chúng đều phải trầm trồ ngạc nhiên với vẻ ngoài của cô nàng. Đơn cử như cách rẽ ngôi giữa, và đính kết hoa lên mái tóc khi tham dự một sự kiện gần đây.

Kiểu tóc cột nhẹ nhàng cùng để lòa xòa vài sợi tóc mái cũng giúp đem lại nét đẹp nhẹ nhàng, thánh thiện cho người đẹp sinh năm 1989.

Cùng cách cột tóc đó, khi tham dự sự kiện, Midu chỉ cần uốn xoăn phần đuôi tóc, cũng như làm phồng nhẹ phần mái là đã đủ có vẻ ngoài nền nã, hợp tông với các bộ váy lộng lẫy.

Ngoài cách uốn phần đuôi, cách uốn xoăn sóng lọn to bồng cả thân tóc cũng được Midu áp dụng. Kết hợp cùng trang phục nữ tính, midu quả xứng danh “ngọc nữ” của showbiz Việt.

Cách cột tóc gọn gàng, khoe trọn khuôn mặt trái xoan cũng là một gợi ý hay của người đẹp. Chỉ với 1 mái tóc dài, Midu đã biến hóa ra mấy chục kiểu tóc khác nhau, tất cả đều mang lại hình tượng “ngọc nữ”, trong sáng cho cô nàng.

Cách cột tóc thấp, để mái nhẹ sang bên đem đến nét đẹp rất thơ, nhẹ nhàng cũng là một xu-hướng được rất nhiều cô nàng yêu thích trong thời gian qua.

Nếu không cột thấp, cách cột cao cùng phần ngôi rẽ giữa cũng giúp đem đến cho cô nàng nét sang trọng, sắc sảo trong những sự kiện quan trọng.

Cách rẽ ngôi giữa này cũng hoàn toàn thích hợp với kiểu tóc xõa dài, để thẳng. Chỉ cần thêm chiếc kính mát tăng điểm thời thượng, cô nàng đã vô cùng trẻ trung, tự tin xuống phố.

Trước đó, cô nàng cũng từng rất xinh đẹp khi để kiểu tóc ngắn, mái ngang lưa thưa. Một trong những bí quyết giúp bản thân luôn luôn xinh đẹp của Midu chính là mái tóc thường được nhuộm nâu và uốn xoăn nhẹ nhàng, trẻ trung.

Điệu đà cài hoa lên tóc làm duyên, với những kiểu tóc vô cùng nữ tính, Midu quả xứng danh “ngọc nữ” của showbiz Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất