Đẹp

Mí mắt còn sưng to, chưa rút chỉ Lâm Khánh Chi đã livestream nhá hàng

San San
Chia sẻ

Mới đây, người đẹp chuyển giới Lâm Khánh Chi xuất hiện trong clip tự livestream cá nhân thu hút gần 2 ngàn lượt xem, đáng chú ý là phần mí mắt hình như mới được qua "dao kéo" gần đây, với vết chỉ còn chưa lành và khá mất tự nhiên.

Lâm Khánh Chi- nữ ca sĩ chuyển giới, sau nhiều năm kiên trì qua nhiều ca phẫu thuật chuyển giới thì cuối cùng Lâm Chi Khanh cũng đã được sống và đã được làm việc với đúng với giới tính thật của mình. Mãi đến thời gian hiện tại, sau nhờ sự chăm sóc và giúp đỡ của công nghệ làm đẹp hiện đại, nhan sắc của ca sĩ đã được cho là khá ổn định, gương mặt có nét thanh thoát hơn nhiều. Nhưng Lâm Khánh Chi chưa thực sự hài lòng, nên tiếp tục cải thiện nhan sắc bằng nhiều phương pháp làm đẹp khác nhau. Gần đây nhất, trong đoạn livestream, nữ ca sĩ chuyển giới đã cố ý để lộ cặp mí vừa qua “chỉnh sửa” của mình.

Tuy nhiên những hình ảnh trong clip này lại làm fans khá thất vọng vì cô nàng xuất hiện trong diện mạo khuôn mặt nhợt nhạt và đôi mắt còn sưng khá to và mặc bộ đồ ngủ quay livestream trong tư thế nằm.

Có thể nói trái ngược với vẻ ngoài long lanh khi đã trang điểm chỉn chu, Lâm Khánh Chi khiến nhiều người hoảng hốt với gương mặt mộc hoàn toàn. Ngoài ra, khi để ý kỹ không ít khán giả nhận ra dường như nữ ca sĩ mới đi cắt lại mí mắt. Có thể thấy, hai mí của Lâm Khánh Chi vẫn chưa lành hẳn, thậm chí là chưa rút chỉ.

Có thể nói vẻ đẹp hiện tại của Lâm Khánh Chi là không mấy hoàn hảo đối với mọi người nhưng để có hình hài của một người phụ nữ như hôm nay, cô đã dũng cảm đối diện chính bản thân và công chúng để sống thật với giới tính của mình, và quyết định trải qua quá trình phẫu thuật chuyển giới đau đớn.

Hành trình tìm lại chính mình của Lâm Khánh Chi

Trước khi có tên Lâm Khánh Chi, tên thật của người đẹp là Lâm Chí Khanh, đã từng là một ca sĩ được sinh ra và lớn lên ở trong hình hài của một người đàn ông nhưng lại mang một tâm hồn của một người phụ nữ.

Năm 2012, cô đã sang Thái Lan nhờ công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ để chuyển đổi giới tính của chính mình sau 7 năm để suy nghĩ và đi đến quyết định thực hiện ước mơ lớn nhất của mình là trở thành con gái thực sự. Về phía gia đình, mặc dù trước giờ luôn ủng hộ con cái vì ba mẹ Lâm Khánh Chi lo, sẽ gây biến động và ảnh hưởng đến cuộc đời cũng như công việc của cô sau này bởi quyết định làm con gái quá lớn, nên ba mẹ cũng không chấp nhận.

Theo lẽ thông thường thì ai sử dụng dao kéo để mà chuyển giới thì cần phải sử dụng thêm hormone và phải trải qua một quá trình phẫu thuật hết sức công phu. Đặc biệt ở tại những ca phẫu thuật chuyển giới tính từ nam thành nữ, thì các người tiến hành chuyển giới cũng sẽ phải phẫu thuật thẩm mỹ tất cả gương mặt để có được một vẻ đẹp hài hòa, dễ thương nhất ở nữ giới.

Nhưng với cuộc phẫu thuật thẩm mỹ Lâm Khánh Chi thì không như vậy. Cô ca sĩ này thì chỉ tiến hành chuyển giới và tiến hành nâng ngực mà không hề để dao kéo động chạm gì đến khuôn mặt của chính mình. Chính điều này đã gây ra sự ngạc nhiên cho rất là nhiều khán giả và cho những người hâm mộ vì dù người đẹp Lâm Khánh Chi không hề phẫu thuật về khuôn mặt nhưng khuôn mặt của cô nàng vẫn hết sức là nhẹ nhàng thanh thoát và xinh đẹp đầy nữ tính rồi.

Sau khi đã phẫu thuật chuyển giới, thì Lâm Khánh Chi rất là tự tin với con người mới của chính mình, thường xuyên khoe các hình ảnh gợi cảm ở trong trang phục của phụ nữ. Dù trước ước đây, anh là một ca sĩ nổi tiếng bắt đầu sự nghiệp ca hát vào trong những năm 1996 - 1997 với ngoại hình sáng sân khấu, giọng hát dễ nghe, đi vào lòng người.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất