Thời trang

Mẹ bầu Phương Mai tự tin 'trồng cây chuối' khoe cơ bụng lấp ló ở tháng cuối thai kỳ

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Mang bầu gần tháng thứ 9, Phương Mai khiến bao người xuýt xoa ngưỡng mộ khi vẫn có thể trồng cây chuối khoe cơ thể khỏe khoắn, thon gọn.

Không chỉ được biết đến như một trong những nữ MC gợi cảm nhất showbiz Việt, Phương Mai còn được mọi người đặc biệt danh là bà bầu gợi cảm và gan dạ nhất vì kể từ khi thông báo mang thai con đầu lòng nay nữ siêu mẫu liên tục khiến mọi người đi từ trầm trồ này tới trầm trồ khác với những hình ảnh mang giày cao gót hay múa cột và thậm chí là trồng cây chuối dù đã sắp tới ngày lâm bồn.

Mới đây, nữ MC tiếp tục làm nhiều người ngưỡng mộ khi đăng tải trên trang cá nhân của mình loạt ảnh chăm chỉ tập yoga khoe cơ thể khỏe khoắn, thon gọn và cơ bụng lấp ló dù đang ở tháng cuối thai kỳ. Cô viết: “34 tuần, vẫn lấp ló tí cơ bụng là mừng rồi”.

Dù đã ở tháng cuối của thai kỳ nhưng người đẹp vẫn tích cực khoe vẻ nóng bỏng, tràn đầy năng lượng của mình qua những hình ảnh tập yoga trong thời gian dưỡng thai

Những hình ảnh Phương Mai thực hiện các động tác khó như trồng cây chuối hay uốn cong người khiến không ít người phải xuýt xoa khen ngợi

Trước đó Phương Mai tiết lộ cô chăm chỉ tập yoga vì để giữ cơ thể dẻo dai, khỏe khoắn trong khoảng thời gian mang bầu

Có thể nói việc tập thể dục thể thao thường xuyên trong thời gian bầu bí của Phương Mai đã mang đến cho người đẹp không chỉ sức khỏe, thân hình thon gọn, mà còn giúp người đẹp dễ dàng di chuyển trên những đôi cao gót. Bằng chứng là mới đây nữ siêu mẫu đã khiến nhiều người trầm trồ khi tự tin diện đầm dạ hội, đi giày cao gót sải bước nhẹ nhàng uyển chuyển trên sàn diễn thời trang với chiếc bụng bầu vượt mặt của mình.

Siêu mẫu Phương Mai vác bụng bầu 8 tháng tự tin sải bước catwalk

Dù sắp 'vỡ chum' tới nơi nhưng những ngày gần đây mẹ bầu Phương Mai vẫn siêng năng 'lên đồ' đi tham dự các sự kiện. Sánh đôi cùng cô lúc nào cũng có ông xã ngoại quốc. Cả hai không ngại dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào.

Đến nay cuộc sống hôn nhân ngọt ngào của nữ siêu mẫu vẫn thường xuyên khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa ghen tỵ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất