Thời trang

Mâu Thủy xông đất phòng gym khoe vòng eo thon gọn sau Tết, quyết lấy thân hình chữ S

Phi Long
Chia sẻ

Chỉ mới vào ngày mùng 5 Tết, nhưng Mâu Thủy đã chăm chỉ vào phòng gym để luyện tập giữ gìn vóc dáng. Nàng á hậu chia sẻ rằng sẽ cố gắng đạt được thân hình chữ "S" trong năm nay.

Sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu Hoàn vũ, bên cạnh tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, Mâu Thủy còn khá ý thức trong việc giữ gìn vóc dáng. Bằng chứng cụ thể cho điều này đó chính là cô đã chăm chỉ vào phòng gym tập luyện mặc dù chỉ mới ngày mùng 5 Tết Mậu Tuất.

Năm vừa qua có lẽ là một năm thành công và đáng nhớ nhất đối với người đẹp họ Mâu, khi cô xuất sắc trở thành á hậu 2 HHHV Việt Nam 2017. Vốn xuất thân là người mẫu nên hình thể của cô nhanh chóng đáp ứng đúng tiêu chí của cuộc thi.

Tuy không đạt được thành tích cao nhất nhưng cô chia sẻ mình đã hài lòng với kết quả đạt được. Mặc dù không sở hữu “vòng eo con kiến” nhưng hình thể Mâu Thủy khá cân đối, đầy đặn, không quá bất ngờ khi cô được người hâm mộ bình chọn là thí sinh có hình thể đẹp nhất. Hiện tại, người đẹp họ Mâu sở hữu chiều cao 1m77 với số đo 3 vòng là 87-65-96 cm.

Trước đó để chuẩn bị đến với cuộc thi HHHV, cô đã mất một năm rèn luyện các kỹ năng cần thiết, từ body cho đến cách định hướng hình ảnh. Tuy số đo vòng hai của cô tận 65 cm, nhưng khá săn chắc và cân đối, không hề lộ “eo bánh mì” như nhiều người đánh giá.

Sau khi trở thành Á hậu, Mâu Thủy được người hâm mộ trông chờ sẽ được “đem chuông đi đánh xứ” người trong năm nay. Không chỉ riêng người hâm mộ, Mâu Thủy cũng tỏ ý mong muốn được đại diện Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Và rất có thể cô sẽ thực hiện được ước muốn của mình trong năm 2018 này.

Với nhan sắc ấn tượng, Mâu Thủy được đánh giá rất phù hợp với Hoa hậu Siêu quốc gia hoặc Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất