Thời trang

Mâu Thủy tiết lộ tuyệt chiêu giữ eo thon gọn trước vòng thi áo tắm

Ngọc Cẩm Tú
Chia sẻ

Trái ngược với các mỹ nhân khác, dùng "chiêu" nhịn ăn chỉ uống nước trước vòng thi áo tắm thì đối với Mâu Thủy, nhịn uống nước là cách giúp cơ thể thon gọn nhanh nhất.

Sau khi đăng quang Hoa hậu hoàn vũ, Mâu Thủy luôn xuất hiện xinh đẹp và quyến rũ với nhan sắc tươi trẻ và vóc dáng nóng bỏng. Để có được nhan sắc “vạn người mê”, chân dài sinh năm 1992 đã áo dụng các “chiêu” làm đẹp khá đơn giản mỗi ngày.

Dân gian có câu, “nhất dáng nhì da”, dáng vóc và làn da là hai nhân tố quyết định phần lớn độ tươi trẻ của bất kì phụ nữ nào. Vì thế không khó hiểu khi Mâu Thủy đặc biệt dành hầu hết thời gian làm đẹp để chăm sóc vóc dáng và làn da.

Mâu Thủy luôn xuất hiện quyến rũ với nhan sắc “vạn người mê”.

Là một siêu mẫu, á hậu, Mâu Thủy cực kì quan tâm đến vóc dáng. Sở hữu ba vòng nóng bỏng và săn chắc, Mâu Thủy dành nhiều thời gian cho việc tập luyện và ăn uống khoa học. Á hậu cho biết :

Mâu Thủy cực kì yêu thích gym và đi tập hàng ngày. Mỗi ngày Thủy dành khoảng 1 đến 2 tiếng để tập luyện. Thủy thường chia các bài tập theo ngày, mỗi ngày tập trung vào một bộ phận, cứ cách ngày Thủy sẽ chạy bộ để đốt năng lượng và mỡ thừa“.

Sở hữu vóc dáng nóng bỏng, gu thời trang gần đây của Á hậu chuyển sang xu hướng nóng bỏng và gợi cảm.

Tập gym không chỉ là cách để “tân trang” vóc dáng mà còn giúp giải tỏa căng thẳng sau ngày làm việc mệt mỏi, Thủy chia sẻ.

Bên cạnh đó, điều quan trọng nhất để duy trì vóc dáng là chế độ ăn uống khoa học. Thủy ăn theo chế độ ít tinh bột, đường và bổ sung nhiều đạm để cơ thể có đủ chất để xây dựng cơ. Thủy nấu gạo lức tại nhà và ăn ức gà, bò, lòng trắng trứng.

Các món nhiều dầu mỡ hay các loại ăn vặt sẽ không bao giờ xuất hiện trong thực đơn. Nhiều người cho rằng để áp dụng chế độ này khá khó, tuy nhiên, với Thủy thì không gì là không thể. Cô cho rằng, người khác làm được thì bản thân phải làm được.

Đằng sau vẻ ngoài quyến rũ, Mâu Thủy dành nhiều công sức và thời gian cho việc tập luyện và ăn uống khoa học.

Từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp lớn, trước khi bước vào bất cứ vòng thi áo tằm nào, Thủy phải thực hiện chế độ kiêng khem khắc nghiệt để cơ thể thật thon gọn hết mức có thể trước giờ G. Bí quyết đằng sau đó là nhịn uống nước là cách giảm cân nhanh nhất.

Thủy giải thích “Nước chiếm 70% khối lượng cơ thể người vì thế giảm nước là cách mau giảm cân nhất. Trước ngày thi, Thủy đã nhịn uống nước và thay bù đắp nước bằng các loại thực phẩm như trái cây hay rau củ, uống thực phẩm bổ sung cũng là một cách cung cấp nước cho cơ thể

Mâu Thủy từng nhịn uống nước mấy ngày liền để có thể tự tin khoe vòng 2 thon gọn trước ngày thi áo tắm.

Dưỡng da là một quy trình không thể thiếu trong việc giữ gìn nhan sắc tươi trẻ và đầy sức sống. Chia sẻ cùng Saostar, người đẹp cho biết:

Trước tiên, Thủy luôn quan tâm đến giấc ngủ và phải ngủ đủ giấc. Thật ra đối với con gái, việc sử dụng mỹ phẩm dưỡng da có nhiều đến mấy cũng không bằng giấc ngủ. Một giấc ngủ sâu sẽ làm chậm quá trình lão hóa da, giúp da bóng mịn và đàn hồi tốt. Đồng thời, Thủy uống nhiều nước để cung cấp nước cho da, tránh tình trạng da khô, nhăn,… Đó là 2 bước cơ bản và đơn giản nhất mà bản thân luôn áp dụng”.

Chân dài sinh năm 1992 đặc biệt quan tâm đến việc chăm sóc da.

Bên cạnh đó, cô khuyên các bạn gái không nên makeup quá nhiều vì dẫn đến tình trạng bí lỗ chân lông, da không thông thoáng dễ xuất hiện mụn. “Thủy có một thời gian nổi mụn dưới da rất nhiều, trông khổ sở. Vì vậy, mỗi đêm phải tẩy trang và dưỡng da thật kỹ, chỉ dùng nước hoa hồng và tránh xa các loại kem dưỡng để da luôn đạt được độ thông thoáng nhất định”, cô cho hay.

Mây Thủy tiếp tục đầu tư ngoại hình để duy trì vẻ đẹp “hoa hậu”.

Mâu Thủy còn khẳng định trong tương lai, cô sẽ tiếp tục theo đuổi và duy trì phong cách của chính mình ở hiện tại. Đối với cô, việc xây dựng hình tượng trong lòng người hâm mộ là rất quan trọng. Vì thế, Mâu Thủy không ngừng trau dồi và hoàn thiện bản thân ngày một tốt hơn, xinh đẹp hơn để xứng đáng với cương vị Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Cẩm Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất