Thời trang

11 tuổi, mẫu nhí đắt giá Ella Gross đã plank mỗi ngày để duy trì vóc dáng

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Trong thời gian nghỉ học ở nhà, Ella Gross đã duy trì vóc dáng của mình bằng các bài tập đơn giản.

Ella Gross là một cái tên chẳng xa lạ với giới mộ điệu thời trang vì cô bé được mệnh danh là “mẫu nhí đẹp nhất thế giới”, từng chụp ảnh cho nhiều nhãn hàng danh tiếng cũng như xuất hiện trên nhiều tạp chí lớn tại Mỹ. Ở tuổi 11, Ella Gross còn được biết đến như “bản sao” của Jennie (Black Pink) nhờ có thần thái và ngoại hình sang chảnh tương đồng.

Sinh năm 2008, Ella Gross đã sớm xuất hiện trên nhiều tạp chí danh tiếng của Mỹ. Cô bé cũng tham gia đóng phim, chụp ảnh quảng cáo và từng trình diễn catwalk tại Tokyo Girls Collection

Mới đây, trên trang cá nhân, Ella Gross đã thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người khi chia sẻ về bí kíp giữ dáng của mình. Theo đó, Ella chia sẻ, múa ballet và võ tổng hợp là hai bộ môn thể thao mà cô bé thường tập để duy trì vóc dáng. Tuy nhiên vì dịch bệnh nên những ngày vừa qua Ella không thể tham gia đều đặn các buổi học. Thay vào đó, cô bé dành nhiều thời gian tự luyện tập ở nhà và chăm chỉ plank mỗi ngày.

Ella Gross tự nhận thấy bản thân thuộc tuýp người ưa vận động

Trong thời gian ở nhà, mẫu nhí 11 tuổi chăm tập plank mỗi ngày để duy trì vóc dáng

Ngoài các bài tập đơn giản, Ella còn chăm tập nhảy để cơ thể thêm phần dẻo dai. Trước đó, cô bé cũng nhận được cơn mưa lời khen từ người hâm mộ khi đăng tải lên trang cá nhân đoạn video clip nhảy khoe thân hình thon gọn, đôi chân dài và đặc biệt là vòng eo phẳng lì vô cùng săn chắc.

Bên dưới đoạn clip được chia sẻ, mẹ của Ella Gross cũng cho biết, cô bé rất thích tập bộ môn pilates, nhưng vì chưa đủ tuổi để tập môn thể thao này nên hiện tại Ella chỉ tập luyện những bộ môn đơn giản để duy trì vóc dáng cân đối của mình.

Ella Gross khiến nhiều người không khỏi trầm trồ khi khoe clip nhảy vô cùng dẻo dai và điêu luyện

Theo đuổi con đường người mẫu chuyên nghiệp, Ella Gross rất có ý thức trong việc duy trì vóc dáng từ khi còn nhỏ

Ý thức được mình là một người mẫu nhí có tên tuổi nên Ella Gross cũng rất chú trọng vào làn da của mình, trước đó cô nàng còn từng khiến dân tình ngỡ ngàng khi chỉ mới 11 tuổi mà đã biết chăm sóc da tất tần tật với các loại kem dưỡng ẩm, toner đến từ các nhãn hàng xa xỉ, đắt đỏ.

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp mà Ella Gross còn có làn da trắng hồng không tì vết

“Tiểu Jennie” sở hữu lượng fan khổng lồ, thậm chí những người hâm mộ cô bé còn đến từ các ngôi sao tiếng tăm ở Châu Á

Với gương mặt xinh đẹp và thần thái sang chảnh này, Ella Gross được hy vọng sẽ trở thành một mỹ nhân tuyệt sắc trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất