Thời trang

Mặt mộc vô số khuyết điểm, H’Hen Niê vẫn chiếm trọn 10 điểm vì điều này

San San
Chia sẻ

Vẻ ngoài mộc mạc, đời thường của H’Hen Niê cũng đủ chiếm trọn trái tim người hâm mộ mặc dù dung mạo chưa thật sự hoàn hảo.

H'Hen Niê là một “bông hoa” mang hương sắc khác lạ đến từ Tây Nguyên đại ngàn. Cũng chính vẻ đẹp gai góc, mạnh mẽ ấy đã giúp cho cô gái dân tộc Ê Đê trở thành người chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, lọt Top 5 Miss Universe 2018 và mới đây nhất là người đẹp còn đoạt được giải Hoa hậu đẹp nhất thế giới do Timeless Beauty bình chọn.

Tuy vậy, H’Hen Niê vẫn giữ được nét đẹp vô cùng mộc mạc chân chất vốn có của người con gái Tây Nguyên. Đó là những lúc không ngại khoe mặt mộc, không chút phấn son, là sự tự nhiên và đời thường trong những chương trình thiện nguyện, trước khán giả và ngay cả trong một “đấu trường nhan sắc” đó là một nét riêng ở Hen khiến người hâm mộ rất yêu mến.

H'Hen Niê từng thẳng thắn chia sẻ yếu điểm trên gương mặt trên mạng xã hội: “Mũi mà cao không phải là Hen. Da mà trắng thì càng không phải là cô gái Ê Đê H'Hen Niê. Gò má mà không to thì không phải là cô người mẫu H'Hen. Và mọi thứ trên gương mặt này đúng chất mẹ sinh ra Hen nên đừng ai nói Hen thêm cả”, hoa hậu bảo.

“Mũi không cao - da không trắng - gò má to” đều không thuộc về chuẩn mực của cái đẹp, và để “áp” những đặc điểm đó vào hình ảnh hoa hậu xưa nay ở Việt Nam thì lại càng lạc tông…

Hen tự ý thức được nhan sắc của cô còn nhiều khuyết điểm và thừa nhận chưa thực sự tự tin nhưng loạt ảnh mặt mộc 100% được hoa hậu đăng tải vẫn nhận được hang ngàn lượt yêu thích và quan tâm của người hâm mộ.

Tại cuộc thi Miss Universe 2018, trong khi các người đẹp khác vẫn make-up bình thường, chỉ riêng H’Hen Niê vẫn tự tin để mặt mộc bước ra “chốn đông người” khiến nhiều thí sinh quốc tế ngưỡng mộ.

H’Hen Niê mang vẻ đẹp khỏe khoắn, lai Tây không lẫn đi đâu được. Khi để mặt mộc, H’Hen Niê lộ khuyết điểm tàn nhang cùng đôi môi không được hồng hào, nhưng trông cô vẫn cực kỳ hút mắt.

Khó phủ nhận Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 có nhiều khuyết điểm như lông mày thưa, đôi mắt có phần mệt mỏi và môi không tươi màu. Tuy nhiên bù lại người đẹp có làn da nâu căng bóng mịn màng, toát lên vẻ đẹp khỏe khoắn.

Nàng hậu còn để mặt mộc đi quay hình sẵn sàng đón nhận thử thách từ các khách mời về chủ đề trang điểm và định hình phong cách trong series “H’Hen Niê - Road To Miss Universe 2018”.

Ngoài ra, cô cũng không ngại bật mí khuyết điểm lớn ở gương mặt là quầng thâm mắt bẩm sinh, đây là khuyết điểm cần kỹ năng trang điểm để che đi. Cô tiết lộ nhược điểm lớn nhất trên gương mặt là đôi môi 2 khó - 2 dễ: “khó chọn màu, khó lên màu, dễ bay màu, dễ dính răng”.

Ngay từ khi chưa đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, chân dài Ê đê đã thường xuyên tung những bức hình khi “lột sạch” mặt nạ phấn son.

Bên cạnh đó, Hoa hậu H’Hen Niê cũng chia sẻ câu chuyện thú vị về mình, như hộp phấn đầu tiên mua vào thời sinh viên giá chỉ 30 nghìn đồng, khi làm người mẫu có biệt danh “Hen má hồng” vì đánh phấn hồng thường lố ở hai gò má, màu son yêu thích là màu hợp với da vì thấy mình trẻ hơn còn đối với những màu sắc sặc sỡ như màu đỏ, thường cô sẽ “chạy trốn” vì thấy mình già và kém xinh.

Quả thực, trang điểm có tác dụng rất lớn giúp H’Hen Niê che đi nhược điểm đôi mắt và tôn lên vẻ đẹp góc cạnh, sắc sảo.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin mới nhất