Thời trang

Mặt mộc chụp ảnh cùng ông xã: Hari, Thủy Tiên nhợt nhạt chẳng bù cho Nhã Phương

My Lương - CTV
Chia sẻ

Không ít fan phải khóc thét khi xem loạt ảnh đời thường của Nhã Phương, Hari Won, Trương Quỳnh Anh, …

Là những ngôi sao trong giới showbiz họ luôn xuất hiện với hình ảnh tươi tắn, makeup đẹp lung linh, váy áo đắt tiền mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Nhưng nhìn cuộc sống đời thường của họ qua những bức hình với gương mặt rũ bỏ lớp trang điểm, nhiều khán giả khá bất ngờ với những khuyết điểm lộ rõ trên gương mặt, kém sắc hơn rất nhiều so với chính nửa kia của họ.

Hari Won nhiều phen bị dìm hàng trong những bức hình cùng nhau để mặt mộc với Trấn Thành. Không thể phủ nhận được sức mạnh của trang điểm, và đó cũng chính là lý do mà khi Hari trút bỏ lớp trang điểm, nhiều khuyết điểm lộ rõ mồn một, gương mặt nhợt nhạt thiếu sức sống so với chồng mình.

Mặc dù khoảng cách tuổi tác không thể ngăn cách tình cảm của cặp đôi Khánh Thi và chồng, song tuổi tác đúng là khó lòng mà che giấu, đặc biệt trong bức hình kiện tướng dancesport vô tình để mặt mộc selfie với chồng. Nước da sạm, đôi mắt thâm quầng, hốc mắt sâu là những dấu hiệu của tuổi tác.

Vốn xinh đẹp và phúc hậu nhưng Nhã Phương cũng bị “dìm hàng” trong những khoảnh khắc đời thường với ông xã Trường Giang . 

Tuy nhiên hình ảnh đời thường nào, Nhã Phương cũng khoe được vẻ trẻ trung, nhí nhảnh với gương mặt tươi tắn và làn da không tỳ vết.

Không còn quyến rũ, sang chảnh như đi sự kiện, đi biểu diễn, Trương Quỳnh Anh mộc mạc với nước da trắng hồng, chỉ có khuyết điểm là hàng lông mày có mà như không của cô thôi.

Khán giả đã quen với hình ảnh một Lâm Khánh Chi với lớp makeup đậm, nhưng  đến tiệc ăn hỏi cô làm nhiều người giật mình vì khuôn mặt mộc không son phấn lộ rõ vẻ nam tính kì quặc.

Thiếu lớp son phấn cũng khiến Thủy Tiên để lộ lông mày mờ nhạt, đôi môi thâm khiến cô phần nào giảm sự xinh đẹp cuốn hút so với trên sân khấu biểu diễn.

Tú Vi khoe dung nhan tự nhiên bên gia đình chồng khiến nhiều chị em phải ghen tị vì nước da trắng mịn, sắc môi hồng hào.

Không giống như những mỹ nhân khác, bức hình tự sướng tình cảm bên nửa kia của Thúy Diễm cũng không làm khó cô, bởi vẻ đẹp tự nhiên trời phú từ bé.

Hương trong ‘Gạo nếp gạo tẻ’ cũng được khen ngợi với gương mặt mộc, nước da bóng khỏe, nụ cười tươi tắn chính là điểm cộng giúp cô để lại ấn tượng trong mắt người hâm mộ.

Không ngờ Phan Như Thảo lại có gương mặt mộc còn kém sắc hơn ông xã nhiều tuổi khi để lộ làn da đen sạm và bọng dưới mắt to thấy rõ.

Đối với khán giả, fan có lẽ đã quen nhìn ngắm vẻ đẹp lung linh sau lớp trang điểm dày cộm của những sao Việt trên sân khấu mà không chấp nhận một điều là những ca sĩ diễn viên người mẫu họ cũng là những người bình thường, sau ánh đèn sân khấu kia họ cũng có những phút giây hết sức đời thường như khán giả.

Vì vậy những bức hình đời thường với khoảnh khắc hết sức mộc mạc vô tư là một phần cuộc sống ngoài đời của họ, nếu là một fan của họ, hãy yêu mến những điều giản dị nhất của họ nhé!

Chia sẻ

Bài viết

My Lương - CTV

Tin mới nhất