Đẹp

Make up dạ tiệc mỏng tự nhiên mà vẫn quyến rũ hút hồn như Hoa khôi Nam bộ Hải Yến

Cát Cát
Chia sẻ

Trang điểm dạ hội cần thật lộng lẫy nhưng vẫn phải đảm bảo yếu tố trẻ trung tự nhiên.

Mùa lễ hội đã đến, phái đẹp luôn quan tâm đến cách make up sao cho hài hòa, tự nhiên mà vẫn phải thật nổi bật. Nếu vẫn đang băn khoăn chưa biết chọn cách make up phù hợp có thể tham khảo Hoa khôi Hải Yến trong cách trang điểm dạ tiệc.

Xuất hiện tại đêm tiệc vừa qua, Hoa khôi Nam Bộ Hải Yến đã gây ấn tượng đặc biệt với khán giả. Phong cách make up tạo điểm nhấn giúp cho cô nàng trông sắc sảo và quyến rũ hơn. Với chiếc váy xẻ ngực sâu cuốn hút và lưng trần gợi cảm, Hải Yến đẹp “không góc chết”.

Để lay out trang điểm thật trẻ trung, Hải Yến lựa chọn cách đánh nền mỏng, nhẹ và giản lược tối đa các bước dặm phấn không quá cần thiết. Việc tạo khối nhẹ và chuẩn theo xương hàm , gò má cũng là cách để khiến gương mặt thanh thoát hơn.

Lông mày kẻ sắc nét nhưng không quá đậm để tạo vẻ ngọt ngào điệu đà. Màu son cũng được người đẹp lựa chọn rất tinh tế để tổng thể thêm yêu kiều và quyến rũ.

Hiện tại, Hải Yến đang là sinh viên trường Đại học Y. Dù bận rộn với lịch trình học nhưng cô vẫn tham gia một số sự kiện, cuộc thi sắc đẹp, đóng quảng cáo, làm từ thiện…

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất