Thời trang

Gợi cảm nhất nhì Vbiz nhưng riêng điểm này Mai Phương Thúy phải thừa nhận thua xa mỹ nhân khác

San San
Chia sẻ

Chân dài gợi cảm bậc nhất nhưng có 1 thứ mà Mai Phương Thúy cũng phải thừa nhận không bằng mỹ nhân khác.

Sở hữu chiều cao gần 1m8 nhưng chân của Mai Phương Thúy lại quá dài nên tỉ lệ cơ thể thiếu đi phần cân đối.

Nhắc đến Mai Phương Thúy, công chúng sẽ nghĩ ngay đến cô Hoa hậu sở hữu đôi chân dài miên man, từng “dìm hàng” rất nhiều nam nghệ sĩ trong showbiz khi đứng cạnh.

Không những vậy, Mai Phương Thúy còn sở hữu thân hình tương đối gợi cảm cùng những đường cong nóng bỏng, hút mắt.

Tuy nhiên, Hoa hậu Việt Nam 2006 lại có một khuyết điểm rất dễ nhận ra trên cơ thể. Bản thân Mai Phương Thúy cũng tự thừa nhận hạn chế này của mình. Mới đây, khi đăng một bức ảnh trên Facebook, cô than thở: “Thân trên quá ngắn”.

Tỉ lệ người của Mai Phương Thúy chưa thật sự cân đối với phần thân trên ngắn hơn nhiều so với thân dưới.

Trước đây, cô cũng từng tâm sự: “Thực tế chỉ cao 1.79m nhưng ai cũng mặc định tôi phải cao 1.83m. Lý do là chân tôi quá dài so với tỷ lệ lưng, vòng 1 và vòng 3 lại khá to nên trông cao hơn thực tế là thế”.

Phần thân trên ngắn và đôi chân dài miên man.

Diện set đồ siêu gợi cảm gồm bra top và short da, Mai Phương Thúy khoe 3 vòng chuẩn không cần chỉnh. Tuy nhiên với người đẹp sinh năm 1988, cô vẫn chưa hài lòng vì tỉ lệ cơ thể của mình chưa được cân đối khi thân trên quá ngắn.

Tuy nhiên, có thể được che giấu bằng những chiếc váy liền, hoặc set đồ với phần áo được thiết kế dài hơn một chút.

Trên thực tế, phần thân trên của Mai Phương Thúy ngắn hơn nên hiện cô đang là mỹ nhân có đôi chân dài nhất nhì showbiz.

Không những vậy, Mai Phương Thúy còn tiết lộ đôi chân nhỏ, dài và thẳng của cô từng đạt điểm 10 tuyệt đối trong vòng thi nhân trắc học.

Theo lời Hoa hậu, để xác định một đôi chân đẹp, thí sinh sẽ được kiểm tra 5 điểm chạm. Cụ thể khi đứng trong tư thế 2 bàn chân khép vào nhau thì giữa hai đùi phải là đường kẻ chỉ, bắp chân, mắt cá chân, khớp ngón cái phải chạm nhau hay chân dài phải đi liền với mông cong, bắp chân cao, thuôn…

Hoa hậu Việt Nam 2006 cũng rất thích mặc những set đồ với phần áo được thiết kế dài hơn để cân bằng lại tỉ lệ cơ thể.

“Chân dài” bình thường được người khác xem xét bằng mắt thường nhưng không hề biết, chân dài là một tỷ lệ chứ không phải số đo cụ thể. Công thức tính tỷ lệ đôi chân như sau: lấy chiều cao đứng trừ đi chiều cao ngồi, chia cho chiều cao ngồi nhân với 100. Nếu kết quả trên rơi vào khoảng 70-100, trong đó từ 70-84,9 là chân ngắn, 85 đến 89,9 là chân vừa, còn trên 90 là chân dài. Và đôi chân của hoa hậu Mai Phương Thúy là 92-93.

Trước tới nay, đôi chân của Mai Phương Thúy vẫn được nhiều người ca ngợi là đẹp nhất Việt Nam. Đôi chân thon dài thẳng tắp, nuột nà là một trong những điểm thu hút nhất của Hoa hậu Việt Nam 2006, giúp cô luôn nổi bật giữa dàn mỹ nhân ở mọi lúc, mọi nơi, trong mọi loại trang phục.

Dù tỷ lệ giữa phần thân trên và đôi chân không được cân đối nhưng Mai Phương Thúy vẫn luôn biết cách khoe đôi chân dài hơn 1 mét của mình bằng trang phục khoe khéo được đôi chân “vạn người mê” này.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin mới nhất