Thời trang

Mai Phương Thúy khoe ảnh em gái xinh đẹp lộng lẫy khiến ai cũng lầm tưởng là nàng Hậu

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Một lần nữa người hâm mộ được dịp ấn tượng với nhan sắc của Ngọc Phượng, nhận xét cô nàng này chính là bản sao của Mai Phương Thuý từ ánh mắt, làn da đến khi chất.

Mới đây trên trang instagram cá nhân của mình, Hoa hậu Mai Phương Thúy đã thu hút sự chú ý của mọi người khi chia sẻ hình ảnh em gái - Mai Ngọc Phượng cùng dòng chú thích trầm trồ khen ngợi nhan sắc xinh đẹp của cô em. Cụ thể nàng Hậu viết: “My sister is gorgeous!” (Em gái tôi thật sự đẹp lộng lẫy).

Mai Phương Thúy khoe ảnh em gái xinh đẹp lộng lẫy

Sau khi chia sẻ, hình ảnh của em gái Mai Phương Thúy đã nhận được vô số lời khen ngợi từ mọi người. Đặc biệt ở góc chụp cận mặt, Ngọc Phượng đã cho thấy cô sở hữu gương mặt thanh thoát và xinh đẹp không kém gì chị gái hoa hậu của mình. Nếu không nhờ vào dòng chú thích thì nhiều người còn lầm tưởng người trong ảnh chính là Mai Phương Thúy.

Một lần nữa người hâm mộ được dịp ấn tượng với nhan sắc của Ngọc Phượng, nhận xét cô nàng này chính là bản sao của Mai Phương Thuý từ ánh mắt, làn da đến khi chất

Từ khi đăng quang tới nay, hoa hậu Mai Phương Thúy thường xuyên chia sẻ hình ảnh em gái trên trang cá nhân. Chính vì thế, Mai Ngọc Phượng (sinh năm 1993) dù không hoạt động giải trí song cũng được nhiều khán giả biết đến. Trong loạt ảnh chụp cùng chị gái, Ngọc Phượng luôn nhận được nhiều lời khen cho gương mặt khả ái cùng thân hình gợi cảm.

Ngọc Phượng sở hữu gương mặt khả ái, làn da trắng và chiều cao 1,78 m. Hiện tại, cô đang theo đuổi công việc kinh doanh

Mai Phương Thúy và em gái rất thân thiết. Hoa hậu Việt Nam 2006 nhiều lần công khai khen Ngọc Phượng xinh đẹp hơn mình

Cũng giống chị gái, Ngọc Phượng có cuộc sống sang chảnh với nhiều đồ hiệu, đặc biệt là túi xách và giày. Cô được nhận xét có phong cách thời trang sành điệu hơn chị gái và thường xuyên cập nhật xu hướng. Không ít người bày tỏ sự tiếc nuối khi Ngọc Phượng không nối gót chị, tham dự các cuộc thi sắc đẹp.

Em gái Mai Phương Thúy luôn bắt nhịp xu hướng thời trang cũng như làm đẹp của giới trẻ

Nhiều người nhận xét gương mặt của cô giống các hot girl

Sau khoảng thời gian đi du học tại nước ngoài, Ngọc Phượng ngày càng trưởng thành, quyến rũ và đầy nữ tính.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất