Thời trang

Mặc cho tin đồn dao kéo, 4 mỹ nhân Hàn vẫn thống trị bảng xếp hạng sắc đẹp thế giới

Lunggie
Chia sẻ

Luôn lọt trong top bảng xếp hạng sắc đẹp trên thế giới nhiều năm qua, mang về vẻ vang cho xứ sở "nhân sâm". Nhan sắc của những mỹ nhân Hàn này lại gây ra nhiều tranh cãi khi có những tin đồn "dao kéo" bủa vây.

Nhan sắc của các sao nữ Hàn Quốc trong những năm gần đây luôn được đánh giá cao trên các bảng xếp hạng sắc đẹp lớn ở thế giới, thậm chí có người “vượt mặt” các ca sĩ hàng đầu ở Hollywood là Taylor Swift , Selena Gomez và Beyonce trong danh sách xếp hạng.

Tuy nhiên, không ít cái tên trong danh sách này từng vướng lùm xùm “phẫu thuật thẩm mỹ”.

    Nana (After School)

Nana tên thật là Park Jin Na, cô xuất thân là một thành viên trong nhóm nhạc Hàn Quốc đình đám After School. Người hâm mộ tại Hàn Quốc không còn lạ lẫm trước việc Nana (After School) luôn được vinh danh trên các bảng xếp hạng tầm cỡ thế giới.

Trang TC Candler - được biết là một trang phê bình độc lập về điện ảnh, nghệ thuật, sắc đẹp của Mỹ. Người đẹp này vượt qua hàng triệu mỹ nhân trên khắp hành tinh để giành lấy vị trí số 1 trên bảng xếp hạng 100 người đẹp nhất thế giới của TC Candler vào các năm 2014 và 2015.Cũng trong bảng xếp hạng này vào năm 2017, Nana vẫn vững vàng trong Top 5. Cô cũng là một trong mỹ nhân Hàn Quốc có thứ hạng tốt nhất trong lịch sử của bảng xếp hạng này.

Trang Wonderslist.com năm ngoái đã công bố bảng xếp hạng 10 người phụ nữ đẹp nhất thế giới 2017, bao gồm những mỹ nhân xinh đẹp nhất làng giải trí từ Đông sang Tây. Danh sách này cho thấy ngôi sao nhạc pop hàng đầu thế giới Taylor Swift chỉ đứng thứ 10, trong khi đó Nana chễm chệ ở vị trí thứ 6 .

Vẫn giữ vững danh hiệu “người đẹp nhất thế giới” trong suốt nhiều năm. Trên trang wonderlist.com trong năm nay 2018, cô lại tiếp tục tỏa sáng khi giữ vững danh hiệu top 10 phụ nữ đẹp nhất thế giới, vượt mặt cả Selena Gomez, Beyonce, Taylor Swift, Emma Watson để đứng vị trí thứ 2.

Nhan sắc không tì vết của thành viên nhóm nhạc After School

Người đẹp sở hữu cho mình một vóc dáng như siêu mẫu với những số đo hoàn hảo.

Cô luôn được các nhãn hàng nổi tiếng săn đón để trở thành người mẫu độc quyền

Nhan sắc của cô liên tục khuynh đảo trên các bảng xếp hạng sắc đẹp tầm cỡ thế giới

Trong quá khứ, cô bị vướng vào tin đồn đã có qua “thẩm mỹ” để có gương mặt đẹp như hiện tại

Hình ảnh của Nana trước khi được ra mắt với tư cách là ca sĩ

Nana luôn biết cách làm mới ngoại hình của mình, gương mặt xinh đẹp của cô phù hợp với vô vàn kiểu tóc và makeup

Vóc dáng chuẩn từng mi-li-mét trên các tạp chí

2. Hoa hậu Hàn Quốc Honey Lee

Biểu tượng nhan sắc Hàn Quốc gây khuynh đảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2007 cho đến nay vẫn giữ được vẻ đẹp rạng ngời và luôn được đánh giá cao trong số các mỹ nhân sở hữu nét đẹp chuẩn mực.

Năm 2006, Honey Lee thi Hoa hậu Hàn Quốc và đoạt vương miện. Sau đó, người đẹp trở thành đại diện của xứ Kim Chi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2007. Tại đây, cô đã được nhận định là một trong những thí sinh nổi bật nhất và có cơ hội đăng quang.

Cô là người đẹp đa tài khi chơi rất tốt đàn tam thập lục, từng cho ra mắt 4 đĩa đơn chơi nhạc cụ và đã tham gia biểu diễn tại hơn 25 quốc gia trên toàn thế giới. Cô cũng biết võ Taekwondo, lặn khí nén và trượt tuyết. Vừa thông minh - tài năng và xinh đẹp, giúp cô trở thành Hoa hậu Hàn Quốc có thành tích tốt nhất trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ , đoạt danh hiệu Á hậu 3 tại Miss Universe 2007.

Hoa Hậu Honey Lee là một người đa tài và thông minh

Thân hình săn chắc và gợi cảm của Honey Lee tại cuộc thi Miss Universe 2007

Đặc biệt trong năm đó, cô cũng là hoa hậu châu Á đầu tiên chiến thắng tại Miss Grand Slam - Hoa hậu của mọi hoa hậu.

Nét đẹp rực rỡ của cô tại Hoa Hậu Hoàn Vũ 2007

Honey Lee liên tiếp được mời tham gia vào các bộ phim điện ảnh, truyền hình như Ký sinh trùng, I am the king, Đồng nghiệp, Những nàng dâu sắt, Kiệt tác bất tử… Người đẹp từng được ghi nhận, đề cử và nhận giải MBC Drama Awards, Grand Bell Awards, giải Rồng Xanh…

Cô cũng thành công ở tại lĩnh vực phim ảnh

Trong giai đoạn hoàng kim nhan sắc, Honey Lee gây bão trên khắp trang báo toàn thế giới nhờ nhan sắc đỉnh cao của mình

Nổi tiếng sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ, những bức hình của cô từ thời đi học bắt đầu bị “đào mộ” cho rằng người đẹp có can thiệp” dao kéo” dù cho Honey Lee đã nhiều lần phủ nhận tới cùng những tin đồn.

Những hình ảnh từ thời đi học của hoa hậu Hàn Quốc khiến công chúng thắc mắc và hoang mang

Đã hơn 10 năm kể từ sau cuộc thi, nhan sắc của cô vẫn mặn mà và trẻ trung.

Năm 2015, Honey Lee đứng đầu danh sách “11 mỹ nhân Hàn Quốc sexy nhất mọi thời đại” do tạp chí Playboy (Mỹ) bình chọn.

Nét đẹp trường tồn với thời gian của cô luôn khiến bao người phải ganh tỵ.

3. Người mẫu Clara Lee

Sở hữu gương mặt xinh đẹp và thân hình nóng bỏng, Clara Lee là một người mẫu nổi bật của làng giải trí Hàn Quốc, mang trong mình hai dòng máu Anh - Hàn.

Năm 2013, Clara vượt qua nhiều ứng viên và được bình chọn là người đẹp sexy nhất xứ Hàn. Với thân hình tràn đầy sức sống, phong cách thời trang gợi cảm, hình thể đẹp và nụ cười luôn nở trên môi, Clara đang được xem là biểu tượng gợi cảm mới của Hàn Quốc.

Người đẹp từng vinh dự được xếp hạng 2 trong bảng xếp hạng 20 phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2014 do tạp chí Mode Lifestyle bình chọn.

Sở hữu thân hình hoàn hảo nóng bỏng cùng khuôn ngực cỡ D

Cô luôn được các hãng thời trang nội y săn đón. Thân hình quyến rũ với đôi chân dài miên man

Nối tiếng trong làng giải trí hàn, được ví như quả bom sex của Hàn Quốc, thường xuất hiện trong những chiếc váy khoe chân thon, ngực đầy như váy xuyên thấu, váy quây, váy ngắn bó sát và phần ngực khoét rộng.

Phong cách thời trang quá phóng khoáng này khiến Clara nhiều lần bị chỉ trích, phản đối, chê bai, thế nhưng người đẹp chân dài vẫn tự tin “khoe thân” mỗi khi xuất hiện trong các sự kiện.

Phong cách thời trang quá phóng khoáng tại thảm đỏ khiến Clara nhiều lần bị chỉ trích.

Clara bị nghi ngờ đã phẫu thuật thẩm mỹ mắt, mũi sau khi lộ hình thời bé.

Hình ảnh của cô hồi xưa khác xa rất nhiều so với hiện tại.

“Biểu tượng gợi cảm” của Hàn luôn xuất hiện với thần thái tràn đầy sức sống khiến người xem không thể rời mắt

4. Jessica (SNSD)

Vào năm 2012, khi Jessica còn hoạt động với tư cách là thành viên trong nhóm nhạc SNSD. Cô đã khiến cộng đồng fan SNSD tự hào khi được vinh danh trong danh sách “100 gương mặt đẹp nhất thế giới” do TC Candler bình chọn. Thậm chí, cô nàng còn giành được thứ hạng 5, đứng đầu trong số 8 người đẹp của showbiz Hàn gồm Song Hye Kyo, Yoona, Taeyeon, Jeon Ji Hyun, Go Ara

Nhan sắc thanh thoát, trẻ trung của Jessica

Jessica là một trong những thành viên nổi bật nhất của nhóm nhạc nổi tiếng nhất nhì Hàn Quốc SNSD

Cô còn là một trong những ngôi sao có phong cách streetstyle đáng để học hỏi

Hình ảnh quá khứ của Jessica khác quá xa so với hiện tại

Có thời gian, cư dân mạng đã kiếm được những tấm hình khi cô còn là thực tập sinh của ông trùm giải trí SM Town. Cho thấy nhan sắc đã qua chỉnh sửa của cô so với thời điểm hiện tại.

Jessica thường xuyên xuất hiện với hình ảnh lạnh lùng nên cô còn có biệt danh là “công chúa băng giá”. Trong vụ rời nhóm SNSD vào năm 2014, cô hẹn hò với Tyler Kwon đã không tốn ít mực của báo giấy. Jessica trở nên ngày càng xinh đẹp hơn và liên tục được tham dự với tư cách là khách mời hạng A tại các buổi lễ thời trang lớn như Tommy Hilfiger, BVLGari, Ralph Lauren…. với các ngôi sao lớn của Hollywood

Cô càng ngày xinh đẹp và khẳng định tên tuổi của mình kể từ khi tách ra khỏi nhóm SNSD

Cô được mời tham gia các show thời trang lớn trên thế giới, ngồi ngay hàng ghế front row dành cho khách VIP ngang hàng với các sao Hollywood

Chụp hình chung với siêu mẫu thế giới Bella Hadid tại sự kiện của thương hiệu BVLGARI

Chia sẻ

Bài viết

Lunggie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất