Đẹp

Công khai phẫu thuật thẩm mỹ toàn bộ gương mặt, Lưu Đê Ly khiến ai cũng choáng váng

San San
Chia sẻ

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, Lưu Đê Ly mới công khai việc phẫu thuật thẩm mỹ toàn bộ gương mặt.

Nếu như những mỹ nhân Việt khác thường lảng tránh việc phẫu thuật thẩm mỹ, thì Lưu Đê Ly lại chẳng ngần ngại công khai, thẳng thắn thừa nhận mình đã phẫu thuật thẩm mỹ.

Tối qua, 10/9, trên trang Facebook cá nhân của mình, người đẹp đã đăng tải hình ảnh trong quá trình diễn ra phẫu thuật cùng những chia sẻ giúp ích cho nhiều người đang có dự định phẫu thuật thẩm mỹ.

Trong lần phẫu thuật này, người đẹp sinh năm 1991 cho biết đã thực hiện nâng mũi, hạ gò má, trượt cằm, căng chỉ, cấy mỡ tự thân - gần như cô đã đập đi xây lại toàn bộ gương mặt của mình. Trước đây, nữ diễn viên Chạy trốn thanh xuân cũng hài lòng với gương mặt tự nhiên của mình, nhưng quyết định chỉnh sửa để “hồi xuân” qua lời “dụ dỗ” của bạn bè.

Thêm vào đó, khi nhìn thấy sự thay đổi diện mạo của người chị thân thiết, diễn viên Phương Oanh sau phẫu thuật, nữ diễn viên đã quyết định chơi lớn. Lưu Đê Ly đã từng phẫu thuật ở Việt Nam nhưng đến khi trải nghiệm “dao kéo” ở xứ sở Hàn Quốc, cô mới khẳng định: “Đúng là tiền nào của ý luôn ạ!”.

Chia sẻ trên trang cá nhân, nữ diễn viên trẻ cho hay: “Khi trải qua một cuộc đại phẫu rất nhiều phẫu thuật nhưng ngay ngày hôm sau Ly đã đi lại bình thường, và sau 2 ngày Ly đã tung tăng mua sắm tại Seoul… Nói là phẫu thuật không đau có lẽ không ai tin, nhưng không đau là có thật các nàng ạ…. Trải qua tới 6 phẫu thuật 1 lúc mà ăn uống được bình thường thì quả là vi diệu. Chỉ hơi sưng xíu thôi, cơ mà phẫu thuật nào chả sưng, chẳng biến dạng…”. Có lẽ chất lượng phẫu thuật ở Hàn Quốc chẳng cần quảng bá nhiều, nàng An trong “Chạy trốn thanh xuân” đã chứng minh rồi!

Trong bài đăng, nữ diễn viên chia sẻ những hình ảnh trong quá trình thẩm mỹ với gương mặt sưng phù sau cuộc đại phẫu. Đến ngày thứ bảy, cô được rời bệnh viện trở về nhà. Sau hai tuần dao kéo, khuôn mặt vẫn có dấu hiệu sưng nhưng đã giảm.

Đến nay, gương mặt của người đẹp đã hồi phục hoàn toàn, nhìn diện mạo mới của cô ai cũng khen ngợi hết lời.

Cuối bài đăng, người đẹp gửi gắm đến các chị em lời nhắn nhủ: “Ngày hôm nay Ly can đảm công khai những điều này với mong muốn truyền tải được tinh thần tích cực cho các chị em. Thực sự đừng ngần ngại chi trả một cái gì nếu đó là đầu tư cho bản thân mình, nhất là sắc đẹp nhé! Phụ nữ ngoài công việc và gia đình cần quan tâm đến sắc đẹp nữa. Sẽ không quá đáng nếu ai đó nói nhan sắc đóng 80% trong sự thành công của phụ nữ. Nhan sắc cũng là bí quyết giữ lửa gia đình. Nhan sắc sẽ đem đến sự tự tin, những cơ hội, sự thành công mà phụ nữ chúng ta chẳng thể ngờ tới. Vậy nên, Đẹp chính là vũ khí lợi hại nhất của chúng ta.

Thứ vũ khí này thậm chí có thể mở ra vô vàn cánh cửa tưởng chừng đã đóng lại. Chúc các nàng luôn đẹp và nhiều niềm vui ạ!”

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất