Thời trang

Loạt kiểu tóc siêu đáng yêu của các 'người hùng' U23 Việt Nam ở đời thường khiến chị em mê tít

Phi Long
Chia sẻ

Dàn cầu thủ U23 Việt Nam gây ấn tượng không chỉ nhờ những màn trình diễn trên sân cỏ mà còn ở phong cách thời trang từ quần áo tới kiểu tóc. Ở đời thường đa phần họ để những kiểu tóc hiện đại, nam tính nhưng cũng không kém phần đáng yêu.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng được xem là người để kiểu tóc phong độ nhất trong dàn cầu thủ U23. Với mái tóc này khi cần làm điệu, Tiến Dũng chỉ cần vuốt keo thẳng ra phía sau, khiến nó trở thành kiểu undercut cá tính.

Ngoài ra “người hùng” này còn để cả mái ngố phong cách lính. Có vẻ như chiếc đầu đinh cũng khá hợp với khuôn mặt của chàng thủ môn.

Chàng hậu vệ Bùi Tiến Dụng chọn kiểu tóc mái ngố mang phong cách Hàn Quốc đã từng làm mưa làm gió trên thị trường thời trang tóc. Kiểu tóc mái ngố cạo hai bên đầu đang là mẫu hot nhất của các anh chàng thích sự cá tính và mới mẻ.

Em trai của Bùi Tiến Dũng - cầu thủ Bùi Tiến Dụng để kiểu tóc disconnected undercut.

Đây là một biến thể của undercut cổ điển, mái chải lệch hất sang một bên. Kiểu tóc này phù hợp nhất với những chàng trai mặt vuông, trán hẹp.

Quang Hải điệu hơn với kiểu undercut vuốt ngược. Phần đỉnh tóc khá dài, chải ngược toàn bộ về sau theo một đường nhất định. Kiểu tóc này phù hợp với những chàng trai mặt hơi gầy, mắt nhỏ và trán cao.

Lê Văn Đại khá bảnh bao với mái tóc nếp gọn gàng đen óng.

Đoàn Văn Hậu cũng ưa chuộng kiểu tóc undercut “thần thánh”.

Nguyễn Phong Hồng Duy là người sở hữu mái tóc xoăn tự nhiên duy nhất trong đội.

Vũ Văn Thanh chọn side pomp- một biến thể của pompadour undercut. Pompadour undercut là kiểu tóc được cắt gọt hai bên rất phù hợp với gương mặt chàng cầu thủ này.

Đỗ Duy Mạnh “chơi” tóc mái tỉa lớp.

Công Phượng nổi bật vớ mái tóc đầu nấm Đông cô siêu đáng yêu.

Kiểu tóc textured crop là sự lựa chọn của Lương Xuân Trường với phần mái dài, có kết cấu nhiều tầng phức tạp. Chính kiểu tóc này mang lại vẻ đẹp trẻ trung khiến chàng cầu thủ thêm nổi bật và chiếm được tình cảm của phái đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin mới nhất