Đẹp

Loạt kiểu tóc bồng bềnh như sóng nước của Hương Giang xứng đáng cho các nàng học hỏi

Lê Châm
Chia sẻ

Không chỉ có thân hình nóng bỏng nhờ chế độ ăn uống và tập luyện hợp lí khiến chị em không khỏi ngưỡng mộ, Hương Giang còn sở hữu mái tóc tuyệt đẹp đáng học hỏi.

Hương Giang vừa đăng quang ngôi vị Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 sau những ngày cố gắng hết sức tập luyện catwalk, các kĩ năng cần thiết cũng như tuân thủ chế độ ăn khắc nghiệt. Cô sinh năm 1991 tại Hà Nội, có chiều cao 1m67 và số đo 3 vòng 86-62-90.

Ngoài ngôi vị cao nhất, Hương Giang còn giành giải thưởng phụ Người đẹp tài năng, Video giới thiệu được yêu thích nhất và Người đẹp truyền thông tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018. Hiện cô là một ca sĩ có tiếng tại Việt Nam.

Ông bà ta có câu “Cái răng cái tóc là gốc con người” quả không sai. Hương Giang ngoài sở hữu gương mặt ưa nhìn cô còn có một mái tóc tuyệt đẹp.

Với mái tóc dài và dày, Hương Giang thường chọn cho mình kiểu tóc uốn xoăn gợn sóng nước bồng bềnh như thế này.

Có thể nói Hương Giang là một trong những số ít những người đẹp trung thành với mái tóc dài, rất hiếm khi nhìn thấy hình ảnh một Hương Giang với mái tóc ngắn cũn cỡn trên phố hay trên sân khấu.

Ngoài ra màu tóc cũng được Hương Giang lựa chọn khá kĩ lưỡng, cô không thường dùng những màu quá sáng cho mái tóc mà thay vào đó sử dụng những gam màu dễ dàng phù hợp với các tông trang điểm khác nhau.

Ngoài khéo léo lựa chọn trang phục phù hợp với vóc dáng, tóc cũng là một trong những điểm nhấn giúp Hương Giang nổi bật và xinh đẹp hơn mỗi lần xuất hiện.

Trước nay, thường công chúng chỉ chú ý ngoại hình nóng bỏng của Hương Giang nhưng ít ai ngờ rằng cô lại chăm chút hình ảnh của mình đến từng chi tiết nhỏ, nhất là mái tóc như thế này.

Thỉnh thoảng cô cũng có nhuộm tóc vàng óng như thế này nhưng mái tóc cũng rất phù hợp và nổi bật hết cỡ trên nền da trắng sáng của tân hoa hậu.

Trong những lần xuống phố, hoa hậu Hương Giang cũng không ngại khoe mái tóc uốn xoăn kĩ lưỡng của mình mà không ngại nắng gió.

Tóc xoăn luôn được cho là kiểu tóc mang đến sự quyến rũ bậc nhất cho các người đẹp, thế nên trong những bộ cánh cực kì gợi cảm như thế này, lựa chọn kiểu tóc của Hương Giang là phù hợp hơn cả.

Thậm chí trong những lần diện bikini chụp ảnh tại hồ bơi thay vì chọn cách búi tóc, Hương Giang vẫn chọn kiểu tóc xoăn sóng bồng bềnh huyền thoại để tỏa sáng.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin mới nhất