Thời trang

Loạt ảnh thời trẻ của Phi Nhung bỗng 'gây sốt' trở lại, quả xứng danh giai nhân làng nhạc

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Loạt ảnh cũ của Phi Nhung mới đây đã được chia sẻ trên một diễn đàn và nhận được nhiều lời khen của dân mạng.

Phi Nhung rớt nước mắt kể về tuổi thơ bất hạnh mất mẹ sớm, bị bỏ ngoài chùa để sống

Nhắc đến Phi Nhung, không ai là không biết đến nữ ca sĩ vừa có nhan sắc lai Tây xinh đẹp, vừa sở hữu giọng hát hay và tấm lòng thiện lương được xem là “bông hồng lai” là “giai nhân làng nhạc Việt” một thời.

Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội, những hình ảnh thời trẻ của Phi Nhung đã bất ngờ được chia sẻ lại và nhận được vô số lời khen ngợi từ người hâm mộ và cư dân mạng.

Loạt ảnh thời trẻ của Phi Nhung bỗng 'gây sốt' trở lại

Ngắm nhìn loạt ảnh của Phi Nhung, nhiều người đã không khỏi trầm trồ trước nhan sắc xinh đẹp của nữ ca sĩ. Có thể thấy, Phi Nhung sở hữu gương mặt pha trộn nét Việt - Tây hài hòa, vừa sắc sảo vừa dịu dàng, thanh thoát. Theo đó, mọi người đều cho rằng điểm sáng và đẹp nhất trên khuôn mặt của cô chính là đôi mắt vừa sâu, vừa mang nét buồn đa sầu đa cảm và vô cùng cuốn hút.

Nhan sắc lai Tây của Phi Nhung được nhiều người khen ngợi

Có thể thấy, gương mặt của nữ ca sĩ có đường nét rõ ràng và vô cùng thanh thoát, đặc biệt là chiếc mũi cao, đôi mắt sâu hút mắt người nhìn

Ai nấy cũng đều gật gù cho rằng nhan sắc này của Phi Nhung quả thật xứng danh 'giai nhân làng nhạc' một thời

Dù đã sắp sang ngưỡng U50 nhưng Phi Nhung vẫn được đông đảo khán giả yêu nhạc bolero trong nước và hải ngoại yêu mến. Nữ ca sĩ cũng được xếp vào danh sách những mỹ nhân bị thời gian “bỏ quên” khi vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp mặn mà của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất