Thời trang

Lỡ đắp mặt nạ qua đêm, Hoa hậu Hàn Quốc bị bỏng rát sưng tấy đỏ cả mặt

Ngân Hoàng
Chia sẻ

'Mẹ Kim Tan' khiến không ít người hốt hoảng khi chia sẻ hình ảnh gương mặt đỏ tấy do sai lầm đắp mặt nạ qua đêm.

Mới đây trên trang instagram của mình, nữ diễn viên U50 Kim Sung Ryung, người được mệnh danh là “nữ nhân không tuổi” của làng giải trí Hàn Quốc đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi đăng tải hình ảnh gương mặt bị đỏ ửng quanh vùng mắt kèm với tiết lộ đầy đau lòng về nguyên nhân của việc bị đỏ ứng kia là do cô đắp mặt nạ mắt qua đêm rồi đi ngủ.

Cụ thể Hoa hậu Hàn Quốc 1988 viết:  “Tôi đã ngủ quên khoảng 5 tiếng. Người ta bảo là nên để mặt nạ trong vòng 15 đến 30 phút thôi. Nhưng tôi không ngờ sai lầm giản đơn của mình lại đem đến hậu quả kinh khủng cho da. Tối qua mắt tôi còn sưng lên như quái vật, trông vô cùng đáng sợ.”

Kim Sung Ryung với hai hốc mắt hằn đỏ được cho là do mặt nạ dành cho mắt để lại

Do ngủ quên khi đắp mặt nạ nên gương mặt của nữ diễn viên mới bị sưng đỏ như này

Được biết sau khi thấy gương mặt mình bị nổi đỏ bất thường, Kim Sung Ryung đã đến bệnh viện tiêm, uống thuốc và bôi thuốc mỡ. Nữ diễn viên cũng buộc phải vắng mặt tại buổi công diễn vở kịch Misery của mình ở Ulsan. 'Mẹ Kim Tan' còn không quên dặn dò mọi người hãy tuân theo hướng dẫn sử dụng của các sản phẩm làm đẹp.

Kim Sung Ryung sinh năm 1967. Cô đạt danh hiệu Hoa hậu Hàn Quốc năm 1988 và được biết đến với vai diễn mẹ Kim Tan trong bộ phim 'Người thừa kế đình đám'

Ở độ tuổi 52, Kim Sung Ryung vẫn là một trong những “tường thành nhan sắc” của showbiz Hàn bên cạnh những cái tên khác như Lee Young Ae, Kim Hye Soo, Park Joo Mi…

Với ngoại hình nổi bật và trẻ trung, nữ diễn viên thường xuyên được mời xuất hiện trên các tạp chí thời trang. Mặc dù đã qua 2 lần sinh nở nhưng những đường cong của Kim Sung Ryung vẫn khiến nhiều cô gái phải ghen tị.

Dù đã bước sang U50 nhưng sắc vóc của 'mẹ Kim Tan' vẫn tươi trẻ và quyến rũ

Nhan sắc của Kim Sung Ryung thường xuyên nhận được nhiều lời khen ngợi trầm trồ của cư dân mạng bởi sự trẻ trung mà đặc biệt là làn da không tì vết.

Kim Sung Ryung rạng rỡ thu hút mọi sự chú ý khi xuất hiện tại sân bay vào đầu năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất