Thời trang

Lộ ảnh thời thiếu nữ cực hiếm của danh hài Việt Hương: lý do vì sao dậy thì không thành công

San San
Chia sẻ

Nhìn phát biết luôn, ảnh Việt Hương thời thiếu nữ chẳng khác gì so với hiện tại: khuôn mặt tròn, đôi mắt lanh lợi và nụ cười tươi tắn.

Trong vũ trụ hào nhoáng của showbiz, việc xuất hiện với thần thái đỉnh cao, nhan sắc xinh đẹp đã quá quen thuộc với sao Việt. Nhưng điều làm người hâm mộ quan tâm hơn hết là những khoảnh khắc thuở thiếu thời của họ. Người thì đáng yêu, người thì trông như xì ke, người thì quá phèn không nhận ra thì cũng có những nghệ sĩ sở hữu những bức hình nhìn phát là nhận ra ngay. Chẳng ai khác, danh hài Việt Hương chính là nghệ sĩ điển hình.

Việt Hương là một trong những diễn viên hài có lối diễn xuất đa dạng, từ những vai già cho đến trẻ, dù chân chất hay gian xảo, Việt Hương đều thể hiện xuất sắc. Mới đây, dân mạng đã 'khai quật' những hình ảnh chưa từng được công bố của Việt Hương. Điểm duy nhất cho thấy quá trình trưởng thành của nữ nghệ sĩ có lẽ là chiều cao tăng lên chút xíu, gương mặt bầu bĩnh, mắt và khuôn miệng của nữ nghệ sĩ vẫn y chang như thời cắp sách đến trường.

Việt Hương thuở nhỏ với mái tóc chấm vai quen thuộc. Chị lưu giữ những bức ảnh xưa rất kỹ, thỉnh thoảng lấy ra xem để nhớ một thời thiếu nữ hồn nhiên, trong sáng.

Ngay từ bé, khuôn mặt Việt Hương đã có nhiều nét tương đồng với hiện tại như: khuôn mặt tròn, đôi mắt lanh lợi và nụ cười tươi tắn

Thời sinh viên, Việt Hương được giao vị trí lớp trưởng. Chị là sinh viên xuất sắc nhiều năm liền.

Việt Hương luôn nhí nhảnh và tràn đầy sức sống ở tuổi đôi mươi.

Mặc dù sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn và thanh mảnh nhưng Việt Hương vẫn nổi bật trên sân khấu khi đứng chung với các đồng nghiệp.

Việt Hương vốn sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Ông ngoại là nhà ảo thuật xiếc Huỳnh Thế Sơn, ba là nghệ sĩ xiếc Lâm Bằng. Chất nghệ thuật thấm vào Việt Hương từ những ngày còn rất nhỏ, vì vậy, nữ nghệ sĩ dạn dĩ hơn nhiều so với bạn bè cùng trang lứa.

Việt Hương và diễn viên hài Tiết Cương từng học chung lớp nên rất thân nhau.

Nghệ sĩ Minh Nhí là thầy giáo của Việt Hương. Anh đã dìu dắt, giúp học trò phát triển khiếu diễn hài.

Bộ tứ Việt Hương, Tiết Cương, Thúy Nga và thầy Minh Nhí.

Những bức ảnh này được xem như kỷ niệm vô giá đối với Việt Hương vì nó giúp chị nhớ đến khoảng thời gian lúc mới vào nghề và trở thành một trong những nữ diễn viên có cát-sê “khủng” hiện tại.

Không chỉ sự nghiệp mà nhan sắc của nữ danh hài cũng thăng hạng trở nên sắc sảo và trẻ trung hơn.

Mới đây, Việt Hương gây ấn tượng khi diện chiếc váy nóng bỏng và nhuộm tóc màu sáng khiến ai nấy đều phải xuýt xoa vì không nghĩ Việt Hương đã 43 tuổi.

Dù hạn chế về chiều cao-1.51m nhưng Việt Hương luôn ghi điểm với sự lựa chọn thông minh từ các phong cách được cô khoác lên người, thể hiện sự vừa vặn và tính toán cẩn thận.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất