Thời trang

Ảnh chụp bằng camera thường, con gái út NSƯT Chiều Xuân gây ngỡ ngàng với nhan sắc tuổi 16

San San
Chia sẻ

Bước vào tuổi thiếu nữ, Hồng Khanh nhận được nhiều sự chú ý nhờ nhan sắc nhẹ nhàng, duyên dáng thừa hưởng từ người mẹ Chiều Xuân cùng gu thời trang ấn tượng.

Nhắc đến Hồng Khanh - con gái của NSƯT Chiều Xuân chắc hẳn không ai là không nhớ đến cô bé đáng yêu ngày nào của mùa The Voice Kids đầu tiên của đội nhà 'Giang Hồ'. Sau hơn 6 năm kể từ cuộc thi Hồng Khanh mũm mĩm ngày nào giờ đây đã trở thành một thiếu nữ, cô nàng liên tục lọt vào tầm chú ý của công chúng nhờ nhan sắc và cuộc sống đời thường của mình.

Đặc biệt, dù trang điểm kỹ lưỡng hay để mặt mộc, không cần chưng diện, Hồng Khanh cũng ghi điểm bởi vẻ ngoài xinh đẹp. Bằng chứng là mới đây, loạt ảnh được chụp bằng camera thường của cô nàng được NSƯT Chiều Xuân đăng tải đã làm bao người xuýt xoa khen ngợi vì nhan sắc vượt trội.

Cận nhan sắc của Hồng Khanh khi chụp bằng camera thường. Không trang điểm cầu kỳ, chẳng cần chưng diện nhưng vẫn gây ấn tượng.

Không khó để nhận ra, ngay cả khi điều kiện ánh sáng không tốt, dễ “dìm” nhan sắc nhưng Hồng Khanh vẫn đẹp bất chấp, khoe trọn đường nét sắc sảo miễn chê. Nhìn loạt khoảnh khắc đời thường của Hồng Khanh, dân tình phải thốt lên: Quả nhiên là đẳng cấp mỹ nhân tương lai!

Con gái NSƯT Chiều Xuân tiếp tục gây sốt với nhan sắc tuổi 15: Camera thường mà vẫn đẹp miễn chê! - Ảnh 1.

Ái nữ của nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân được thừa hưởng những nét đẹp sắc sảo của cả bố và mẹ.

Thời gian gần đây Hồng Khanh lại 'gây sốt' cộng đồng mạng khi thường xuyên đăng tải hình ảnh cho thấy ngoài trừ vẻ xinh đẹp thì cô bé còn có phong cách sang chảnh, trưởng thành cũng như thần thái quyến rũ hơn bất kì cô bé nào ở tuổi 16.

Con gái NSƯT Chiều Xuân 'đốn tim' cộng đồng mạng với nhan sắc xinh đẹp và gu ăn mặc ngày càng sang chảnh.

Con gái NSƯT Chiều Xuân ra dáng thiếu nữ xinh đẹp tuổi 16

Vừa tròn 16 tuổi, Hồng Khanh cao 1m6, được xem là “bản sao hoàn hảo” của người mẹ diễn viên với đôi mắt to tròn quyến rũ, chiếc mũi thanh thoát, khuôn miệng cười duyên… cùng cốt cách nhẹ nhàng, lịch thiệp của phụ nữ Hà Thành.

Sinh ra trong gia đình cả bố lẫn mẹ đều là tên tuổi gạo cội của nền nghệ thuật, Hồng Khanh từ nhỏ đã có cuộc sống được ví như tiểu thư. Cô nàng được đồng hành với bố mẹ trong nhiều chuyến du lịch nước ngoài sang chảnh.

Ưa chuộng phong cách đơn giản, trẻ trung hợp lứa tuổi nhưng khi đi du lịch Hồng Khanh lại “táo bạo” không kém.

Có mẹ là diễn viên nổi tiếng nhưng từ nhỏ Hồng Khanh đã sớm bộc lộ thiên hướng về âm nhạc từ bố - nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân. Cô nàng học nhiều thể loại nhạc cụ như: piano, guitar, ukulele… và thanh nhạc. Không ít lần, cô cover nhiều ca khúc hit, sau đó đăng tải trên trang cá nhân và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ mọi người.

Nhan sắc của Hồng Khanh được nhận xét là không kém gì hot girl.

NSƯT Chiều xuân và Hồng Khanh cover nhạc Mỹ Tâm

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất