Đẹp

Liều lĩnh chọn phong cách make up chưa từng có tiền lệ tại Vbiz, Quỳnh Anh - vợ Duy Mạnh là cô dâu đi đầu xu hướng hot hit 2020

San San
Chia sẻ

Cô dâu Quỳnh Anh đã chiếm trọn spotlight ngày cưới khi đính đá mí dưới “max” long lanh.

Trong tất cả những lần make up cô dâu từ ăn hỏi đến chụp ảnh cưới và lễ cưới tại Đông Anh, thì có lẽ đây mới là khoảnh khắc nhan sắc của Quỳnh Anh thực sự thăng hoa hơn cả.

Sau sự cố make up tại lễ ăn hỏi bị chê xấu thì lần này, Quỳnh Anh là cô dâu xinh ngất ngây khiến không chỉ chú rể Duy Mạnh mà toàn thể khách mời cùng công chúng dõi theo phải ngẩn ngơ ngắm nhìn.

Quỳnh Anh thực sự xứng đáng dành được lời khen của cư dân mạng. Cô nàng chẳng những chọn kiểu tóc búi cao đánh phồng sang trọng, chọn màu son môi hồng cam tươi tắn mà còn xuất sắc đính đá chính giữa mí dưới, tạo nên điểm nhấn nổi bật, dễ thương.

Không phải ai cũng dám thử nghiệm chiêu makeup trước nay chưa từng thử trong ngày trọng đại của đời mình. Nhất là cô nàng Quỳnh Anh xưa nay chẳng makeup đính đá lung linh, vậy mà trong ngày cưới lại xuất hiện với style trang điểm hút mắt lạ lẫm khi đính đá ngay viền mí mắt dưới. Tuy đơn giản nhưng lại hiệu quả vô cùng, khiến vẻ ngoài đã xinh nay lại càng rạng ngời như công chúa.

Ánh mắt của cô dâu như long lanh, mơ màng hơn gấp bội khi được đính thêm viên đá lấp lánh ngay chính giữa hàng mi dưới.

Trong tất cả những lần make up cô dâu từ ăn hỏi đến chụp ảnh cưới và lễ cưới sáng nay, thì tối nay mới là khoảnh khắc nhan sắc của Quỳnh Anh thăng hoa nhất.

Layout make up Quỳnh Anh tưởng như đơn giản nhẹ nhàng nhưng nhờ chi tiết đính đá này mà trở nên đặc biệt, lấn át tất cả những màn make up cô dâu tại Vbiz trước đó.

Nhờ đôi mắt lấp lánh nên dù chụp góc nào, ánh sáng ra sao thì “công chúa béo” vẫn trở thành tâm điểm.

Nhiều người còn tin rằng không chừng đây sẽ là trend makeup của cô dâu năm nay vì cứ nhìn Quỳnh Anh thì hẳn cô gái nào cũng muốn đính đá một hai viên đơn giản để thêm chuẩn xịn rồi.

Trang điểm mắt bằng những viên đá pha lê nhỏ nhắn không phải là xu hướng makeup mới lạ, song đến thời điểm hiện tại thì phong cách này vẫn được rất nhiều sao nữ lựa chọn mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Và IU cũng ghi điểm với các fan khi makeup trong trẻo tông hồng baby và đính thêm vài ba viên đá nhỏ xinh cho mí dưới.

Risabae đính đá sương sương vài hột thôi mà cũng đủ nâng tầm nhan sắc.

Yerin (G-Friend) tạo điểm nhấn cho đôi mắt chỉ bằng hai hạt đá pha lê tí hon ở mí mắt dưới.

Từ Hàn đến Trung, phong cách trang điểm mắt đính đá vẫn tiếp tục được các sao nữ yêu thích. Địch Lệ Nhiệt Ba nhận được ‘tràng pháo tay lớn’ từ dân mạng vì quá xinh đẹp. Đặc biệt là kiểu makeup đính đá mí mắt ton-sur-ton với chiếc áo lấp lánh của mỹ nhân Tân Cương.

Sao nữ Việt cũng bắt trend nhanh không kém. Đặc biệt là Chi Pu khi cô nàng chọn kiểu dính đá ở đuôi mắt tinh nghịch.

Thay vì đính đá đuôi mắt, Chi Pu còn sáng tạo và phá cánh khi đính hẳn 1 line đá ngay trên mi mắt. Trông mỹ nhân thực sự tỏa sáng đúng nghĩa.

Trong khi đó, Thiều Bảo Trâm lại đính đá giữa mí dưới giống Quỳnh Anh. Và rõ ràng, không ai có thể phớt lờ được ánh nhìn của mỹ nhân 9X.

Có thể bạn cho rằng diện đầm sequin ánh bạc đã hút mắt lắm rồi nhưng Angela Phương Trinh thì không nghĩ thế. Bởi cô nàng chẳng những chọn chiếc mũ nổi bần bật cùng tông mà còn đính đá quanh mắt, nhấn thêm một viên đá nhỏ xinh ở môi, thậm chí đính tiếp lên xương đòn, cánh tay cho không ai rời mắt được.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất