Thời trang

Lê Phương khoe thành quả giảm cân hậu sinh con, mặt thon gọn, da dẻ hồng hào

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Bài đăng của Lê Phương nhanh chóng nhận được sự quan tâm của bạn bè và đông đảo người hâm mộ.

Sau khi liên tục bị nhiều người chê bai về thân hình kém thon gọn hậu sinh con thì Lê Phương đã quyết tâm giảm cân và phần nào đạt được kết quả tích cực. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lê Phương vừa đăng tải hình ảnh sau khi tập luyện. Đi kèm đó là lời nhắc nhở bản thân, cô viết: “Có công mài mỡ.. Có ngày mi nhon!”. 

Trong hình ảnh được đăng tải, mặc dù để mặc mộc và tóc tai rối bời nhưng Lê Phương vẫn khoe trọn được gương mặt thon gọn, chuẩn V-line vô cùng thanh thoát, đặc biệt là làn da hồng hào căng mịn.

Lê Phương khoe thành quả giảm cân hậu sinh con, không chỉ mặt thon gọn hơn mà da dẻ cũng hồng hào

Sau khi đăng tải, bài đăng của nữ diễn viên 'Gạo nếp gạo tẻ' đã nhanh chóng nhận được nhiều lượt yêu thích cùng với cơn mưa lời khen ngợi từ bạn bè và đông đảo người hâm mộ. Ai nấy cũng bày tỏ sự mong ngóng ngày Lê Phương comeback hoành tráng với thân hình như mong đợi, đồng thời đề nghị “mẹ hai con” Lê Phương sớm chia sẻ bí quyết giảm cân cũng của mình.

Nhiều bạn bè nghệ sĩ đã dành lời khen và động viên đến Lê Phương

Trong khi đó người hâm mộ nữ diễn viên thì bày tỏ sự ngưỡng mộ trước nhan sắc mộc mạc xinh đẹp của cô nàng

Trước đó, Lê Phương cũng đã cho thấy sự quyết tâm lấy lại vóc dáng thon gọn sau khi sinh con của mình khi đăng tải hình ảnh đeo khẩu trang đến phòng gym tập luyện.

Lê Phương quyết tâm dành thời gian tập gym

Những bức ảnh selfie cho thấy thành quả giảm cân được nữ diễn viên đăng tải đã khiến nhiều người phải trầm trồ khen ngợi

Qua đó cho thấy việc lấy lại vóc dáng sau sinh với Lê Phương không phải là chuyện quá khó khăn

Lê Phương từng chia sẻ lý do cô không vội giảm cân sau sinh con như bao nghệ sĩ khác bởi vì cô muốn cơ thể mình có đủ chất dinh dưỡng để cho con bú. Đến khi con gái được 4 tháng tuổi và cứng cáp hơn thì nữ diễn viên mới bắt đầu giảm cân.

Trong thời gian ở cữ, Lê Phương liên tục nhận về hàng loạt những lời chê bai về cân nặng và body

Lê Phương cho biết mặc dù cô không gặp áp lực từ phía chồng và gia đình chồng về cân nặng nhưng cô cũng đã bị không ít tổn thương trước những lời bàn tán về ngoại hình của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất