Thời trang

Lê Minh Ngọc, Hana Giang Anh choáng ngợp trước sự thay đổi của các thí sinh

T.H
Chia sẻ

"Hành trình lột xác 2018" đã mời những người đồng hành ở nhiều lĩnh vực để giúp huấn luyện các thí sinh. Hai người đồng hành trong tập 5 là stylist Lê Minh Ngọc và Huấn luyện viên Hana Giang Anh.

Được xây dựng theo format mới - chương trình truyền hình thực tế về phẫu thuật thẩm mỹ, Hành trình lột xác 2018 không chỉ giúp các thí sinh thay đổi diện mạo trở nên xinh đẹp mà còn hoàn thiện hơn về phong cách sống. Trong tập 5 vừa phát sóng, stylist Lê Minh Ngọc và huấn luyện viên Hana Giang Anh đã giúp các thí sinh hoàn thiện hơn trong phong cách thời trang cá nhân cùng các bài tập để hồi phục sức khỏe và cải thiện hình thể.

Với kinh nghiệm trên 10 năm trong giới thời trang ở nhiều cương vị khác nhau, Lê Minh Ngọc là người đồng hành đầu tiên giúp các thí sinh Hành trình lột xác 2018 có những định hướng về phong cách thời trang cá nhân.

Đến với Hành trình lột xác 2018, Lê Minh Ngọc chia sẻ cho các thí sinh những kiến thức cơ bản về thời trang từ đó giúp các thí sinh tự định hướng phong cách phù hợp với bản thân. Cuối buổi chia sẻ, thí sinh Ngô Quế An đã chiến thắng trong thử thách tự phối đồ nhờ sự tự tin và thoải mái khi lựa chọn trang phục. Lê Minh Ngọc còn nhấn mạnh: “Các bạn hãy luôn là mình, phải thật tự tin và thoải mái thì lúc nào các bạn cũng sẽ tỏa sáng

Top 10 thí sinh Hành trình lột xác 2018 tự tin trong những bộ trang phục được lựa chọn từ stylist Lê Minh Ngọc. Anh còn chia sẻ: “Thực sự rất bất ngờ trước sự thay đổi ngoạn mục của các bạn. Tôi tin rằng các bạn sẽ tỏa sáng”.

Là 1 vlogger và huấn luyện viên về thể dục thẩm mỹ, Hana Giang Anh đã chia sẻ về chế độ tập luyện và các bài tập cơ bản cho top 10 thí sinh Hành trình lột xác 2018.

Sức khỏe là một điều rất quan trọng, nhất là đối với các thí sinh Hành trình lột xác sau phẫu thuật. Để giúp các thí sinh có chế độ tập luyện phù hợp sau quá trình phẫu thuật và hậu phẫu, huấn luyện viên Hana Giang Anh chính là “mảnh ghép” tiếp theo của Hành trình lột xác 2018.

Không chỉ là những bài tập để hồi phục sức khỏe, huấn luyện viên Hana Giang Anh còn mang tới những điều rất thú vị đến với top 10 thí sinh. Thử thách về bài nhảy đã mang tới những giây phút đầy hào hứng và vui vẻ nhưng đã giúp các thí sinh cải thiện về mặt hình thể, sẵn sàng hơn cho các thử thách tiếp theo và thực sự tỏa sáng trong đêm gala sắp tới.

Cùng xem lại những bài học của top 10 thí sinh Hành trình lột xác 2018 tại đây.

Cùng đón xem tập 6 của chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 19h00, Chủ Nhật ngày 18/11 trên kênh TodayTV và 19h00 thứ 5 ngày 22/11 trên kênh YouTV. Phát lại vào lúc 8h00 thứ 2 trên TodayTV và 10h30 thứ 6 trên YouTV. Theo dõi thêm tại hanhtrinhlotxac.vn.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất