Thời trang

Lan Khuê trang điểm sương sương, sang chảnh nhưng lại than 'khổ trăm bề', Bảo Thy gật gù đồng cảm

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Dòng than thở của Lan Khuê đã nhanh chóng nhận được sự đồng cảm của Bảo Thy.

Những khoảnh khắc đầy thần thái của Lan Khuê trên sàn catwalk.

Kể từ khi sinh quý tử đầu lòng đến nay, siêu mẫu Lan Khuê được nhận xét ngày càng đẹp hơn hẳn từ thần thái đến gu thời trang. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lan Khuê còn khiến nhiều người không khỏi choáng ngợp trước độ sành điệu và gợi cảm khi khoe loạt ảnh trang điểm sương sương, diện đồ sang chảnh với chiếc gọng kính tròng to, dày cùng chi tiết dây tòng teng sau vành tai vô cùng thời thượng.

Lan Khuê khoe loạt ảnh trang điểm sương sương, diện đồ sang chảnh sau những ngày ở nhà cách ly xã hội

Nhan sắc và vóc dáng “mẹ một con” của nàng siêu mẫu khiến ai nấy đều phải xuýt xoa trầm trồ

Bên cạnh sắc vóc xinh đẹp, gợi cảm thì không ít người cũng dành lời khen ngợi cho chiếc mắt kính đầy chất lừ tới từ thương hiệu “Gentle Monster” mà Lan Khuê đang mang

Điều đáng chú ý nhất chính là dòng chú thích được Lan Khuê đính kèm bài đăng, theo đó, cô nàng tâm sự nhẹ rằng: “Sống ảo nhưng cực thiệt nha. Nóng muốn xỉu ra chụp mấy tấm làm bộ cool ngầu, rồi thay đồ rộng rãi cho bớt nóng để ngồi chỉnh hình”.

Ngay lập tức, Bảo Thy cũng nhanh chóng để lại bình luận đồng cảm với nỗi khổ của Lan Khuê. Nữ ca sĩ viết: “Y chang vậy đó Bé ơi, mệt lắm chứ không phải đùa!” và được Lan Khuê đáp lại: “Rất tốn calorie chị ha?”.

Dòng than thở của Lan Khuê đã nhanh chóng nhận được sự đồng cảm của Bảo Thy

Qua đoạn trò chuyện của hai người đẹp có thể thấy việc “sống ảo” cũng lắm công phu chứ không hề đơn giản. Trước đó, Lan Khuê từng khiến người hâm mộ không khỏi phì cười khi chia sẻ câu chuyện vừa lên đồ sang chảnh, làm một tấm hình, chuẩn bị đi chơi thì nghe tiếng con khóc phải “buông quần, buông áo, buông luôn hẹn hò ở nhà làm phục dịch“.

Nàng siêu mẫu cũng chia sẻ, cô thường tranh thủ mỗi lúc con trai ngủ mà làm vài tấm hình “sống ảo” lấy động lực “chùi mông cho baby mỗi ngày”

Mỗi tấm hình của Lan Khuê đều được đầu tư từ trang phục đến những phụ kiện như túi xách đắt đỏ đến từ Chanel, Dior hay các dòng mắt kính, trang sức, giày dép sang chảnh

Vì sống trong biệt thự sang chảnh nên cô nàng luôn tận dụng những góc nhỏ trong nhà làm background “sống ảo” cho mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất