Thời trang

Lâm Khánh Chi xuất hiện với nhan sắc xinh đẹp rạng rỡ sau khi lộ gương mặt sần sùi kém sắc

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Sau khi khiến hàng ngàn người sốc với gương mặt chi chít nốt sần sùi, khác xa diện mạo lung linh thường thấy thì nhan sắc của Lâm Khánh Chi đã trở lại xinh đẹp và rạng rỡ như xưa thông qua những bức hình cô chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Những ngày vừa qua có lẽ không ít người vẫn còn chưa hết sốc với gương mặt nhăn nheo nổi đầy những nốt sần sùi của Lâm Khánh Chi khi cô livestream giao lưu với người hâm mộ của mình. Trước nhan sắc 'xuống cấp' bất ngờ của mình thì Lâm Khánh Chi cũng có giải thích rằng gương mặt của cô bị như vậy là do cô vừa đi làm đẹp vùng da mặt và cổ nên bị sưng và nổi các nốt.

Gương mặt nhăn nheo, chi chít nốt sần của Lâm Khánh Chi trên sóng livestream khiến nhiều người phát hoảng

Và mới đây nhan sắc của Lâm Khánh Chi cũng đã trở lại xinh đẹp như xưa khi trong những loạt ảnh được cô chia sẻ trên trang cá nhân của mình thì có thể thấy làn da của Lâm Khánh Chi đã không còn nhăn nheo và nổi nốt sần nữa, thay vào đó là đã mịn màng và 'láng o' trở lại như thuở ban đầu.

Sau những ồn ào bị chê kém sắc do lão hóa sớm ở tuổi 42, nữ ca sĩ khiến mọi người bất ngờ khi khoe nhan sắc xinh đẹp không tì vết của mình

Lâm Khánh Chi cũng không quên để lại lời nhắn nhủ với caption: “Em cứ xinh đẹp bất chấp giữa dòng đời xui ngược”

Được biết hiện tại Lâm Khánh Chi và ông xã Phi Hùng của mình đang cùng nhau đi du lịch tận hưởng kì nghỉ hè. Nữ ca sẽ cũng không quên chia sẻ những hình ảnh tươi tắn rạng ngời của hai vợ chồng trước chuyến bay lên mạng xã hội.

Lâm Khánh Chi xinh đẹp và rạng rỡ bên chồng trẻ tuổi của mình

Cả hai nhận được vô số lời khen có cánh từ cư dân mạng về sự dễ thương và hạnh phúc của 2 vợ chồng

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất