Thời trang

'Lột xác' hậu dao kéo, Lâm Khánh Chi khiến fan trầm trồ vì quá giống Phạm Băng Băng

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Trong loạt ảnh mới gần đây của Lâm Khánh Chi, nhiều người cho rằng, nhan sắc mới của cô quá giống với Phạm Băng Băng.

Là một trong những gương mặt nghệ sĩ được đông đảo công chúng yêu mến, thời gian vừa qua, Lâm Khánh Chi liên tục gây xôn xao bởi những đường nét trên khuôn mặt có sự thay đổi nhiều kể đến như đôi mắt sưng to và có phần sắc sảo hơn trước. Trước những nghi vấn từ mọi người thì người đẹp chuyển giới cũng đã lên tiếng xác nhận việc cô mới phẫu thuật mí mắt để trở nên trẻ trung, xinh đẹp hơn.

SAOstar Quá Giang - Lâm Khánh Chi

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Lâm Khánh Chi đã khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng khi đăng tải bức ảnh mới nhất khoe nhan sắc quá xinh đẹp hậu dao kéo của mình.

Lâm Khánh Chi khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ ngoài xinh đẹp của mình

Trong bức ảnh được Lâm Khánh Chi chia sẻ có thể thấy khuôn mặt của cô có phần thon gọn hơn, đặc biệt đôi mắt to hai mí sắc nét cùng làn da trắng mịn cũng khiến nữ ca sĩ cực kỳ thu hút.

Bên dưới hình ảnh, nhiều người đã để lại bình luận trầm trồ trước nhan sắc của Lâm Khánh Chi, nhiều người còn cho rằng trông cô giống với Phạm Băng Băng - nữ diễn viên Trung Quốc nổi tiếng.

Hậu xác nhận dao kéo, Lâm Khánh Chi khiến fan trầm trồ vì nhan sắc quá giống Phạm Băng Băng

Trước đó khi khoe ảnh về quê ”trốn dịch”, Lâm Khánh Chi cũng nhận được nhiều bình luận nhận xét cô giống với mỹ nhân họ Phạm.

Lâm Khánh Chi nhận được nhiều bình luận nhận xét cô giống với mỹ nhân họ Phạm

Ở tuổi 42, Lâm Khánh Chi được khán giả mệnh danh “mỹ nhân chuyển giới” khi sở hữu diện mạo xinh đẹp, số đo hình thể khá chuẩn. Tuy nhiên cô liên tục để lộ bằng chứng sử dụng dao kéo để níu giữ tuổi thanh xuân.

Gương mặt xinh đẹp dạo gần đây của Lâm Khánh Chi

Trước đó cô từng khiến cư dân mạng xôn xao khi xuất hiện với đôi mắt xếch ngược bị sưng sau khi đụng chạm dao kéo

Và hình ảnh với gương mặt đơ cứng lạ lẫm.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất