Đẹp

YoonA, Sehun, Taeyong…hóa ra ra muốn làm visual ở SM Ent thì phải có ‘răng móm’

Minh Minh
Chia sẻ

Từ nữ thần quốc dân YoonA (SNSD) cho đến tài tử vạn người mê Sehun (EXO), các fan chợt nhận ra các visual dưới trướng của SM Ent đều có một điểm chung là...móm.

Từ nữ thần quốc dân YoonA (SNSD) cho đến tài tử vạn người mê Sehun (EXO), các fan chợt nhận ra các visual dưới trướng của SM Ent đều có một điểm chung là…móm.

1. Một trong các visual thời đầu của SM Ent là Kangta (ra mắt năm 1996). Nhìn lại giám đốc SM ngày ấy trẻ trung, nhiệt huyết, đẹp trai và tất nhiên là…móm.

2. Thật khó để chọn ra visual thực sự của DBSK bởi cả 5 thành viên đều rất đẹp trai. Yoochun được mệnh danh là ‘visual sốc’ nhưng Jaejoong luôn được đứng giữa, đảm nhiệm vai trò hút mắt người nhìn. Jaejoong lúc nghiêm túc thì không sao, nhưng cười lên một cái là lộ ngay hàm răng có chút móm nhẹ.

3. Mã đại gia - Siwon (Super Junior) hoàn hảo từ trong ra ngoài nên đến cái miệng móm trông cũng thật ‘có duyên’. Donghae cùng nhóm không thuộc diện móm chính thức nhưng dáng mặt khủng long khiến khuôn miệng của anh hơi ‘móm mém’ lúc cười.

4. CSJH The Grace tuy đã chết yểu nhưng thành viên Dana đã từng một thời làm mưa làm gió nhờ nhan sắc tinh khôi như một nữ thần.

5. SNSD ra mắt đã được 12 năm nhưng giá trị thương hiệu của nhóm chưa bao giờ giảm sút. YoonA được ca tụng là nữ thần không đối thủ đã được một thập kỉ mà vẫn chưa có dấu hiệu xuống sức. Đoán xem biệt danh của nữ thần là gì nào? Là ‘Na móm’ cả nhà nhé.

6. Nếu nói là Krystal (F(x)) ‘móm đau móm đớn’ thì thật là oan ức quá. Nhưng cô nàng đã từng được niềng răng để lúc cười trông miệng có dáng ‘móm’.

7. Đắng lòng khi thanh niên có phong thái ‘quý tộc’ nhất Kpop - Oh Sehun (EXO) còn có biệt danh gọi yêu là ‘Hun móm’. Trường hợp của Sehun là hàm răng mang phong thái visual SM hơi quá nên công ty đã cho anh chàng niềng răng để bớt móm một chút. Sehun từng thổ lộ trong thời gian đeo niềng không uống được trà sữa nên rất buồn phiền.

8. Visual của nhóm nhạc ‘đông con’ NCT chính là Taeyong. Xem ảnh từ ngày pre debut, có thể thấy rõ anh chàng không có vấn đề gì về răng miệng. Nhưng công ty vẫn cho Taeyong niềng răng từ cấp 3 để anh chàng ‘móm duyên’ một chút.

9. Được mệnh danh là con trai của Donghae nên không có gì bất ngờ khi nụ cười của Jeno (NCT Dream) móm mém không khác gì ông bố.

Bên cạnh các ‘visual móm’, vườn bông của SM Ent còn hàng loạt các nhan sắc ‘răng đều hạt bắp’ như Irene (Red Velvet), Jaemin (NCT), Jaehyun (NCT), Lucas (NCT), Changmin (DBSK), Yunho (DBSK), Heechul (Super Junior), Sulli, Minho (SHINee)….

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất