Đẹp

Yan My khoe khéo vòng eo nuột nà khi mặc áo dài tỏa sáng bên cúc họa mi

Vũ Vũ
Chia sẻ

Yan My

Yan My được biết đến như một cô nàng hot girl với gương mặt xinh xắn, nụ cười tỏa nắng. Cùng với lợi thế này, cô gái trẻ trung, năng động đã luôn nỗ lực để cố gắng, để trau dồi và không cho phép bản thân ỷ lại.

Mới đây, người đẹp có thực hiện bộ ảnh beauty trong vườn cúc họa mi. Trong nắng chớm đông, Yan My mặc áo dài trắng tinh khôi khoe khéo body hoàn hảo và vòng eo thon thả. Cô trang điểm nhẹ nhàng thanh tú để phù hợp với bối cảnh là những đóa cúc họa mi ngọt ngào.

Áo dài nền nã khoe dáng bên cúc họa mi

Cô tên thật là Hoàng Hạnh, sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Trước khi đến với những bộ phim: 13 nữ tù, Rừng không ngừng gió, Con trai - con gái, Ngũ hổ học đường, Lời nguyền sapphire, Biệt thự Pensée… Yan My được biết đến khi lọt vào Top 5 cũng như giải Người đẹp thân thiện của cuộc thi Nữ hoàng trang sức 2011.

Thu nhập từ việc chụp ảnh, đi sự kiện, diễn xuất chẳng được nhiều, nhưng có bao nhiêu, Yan My gửi về nhà cho mẹ. Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Sắc đẹp 2017 tâm sự, từ lúc kiếm được tiền, ngoài việc sắm sửa cho bản thân, cô thích dành dụm biếu mẹ phòng khi đau yếu.

Mẹ của Yan My ngoài 50 tuổi, ăn mặc giản dị và ít nói. Cô cho hay, bà từng trải qua cuộc hôn nhân không bình yên, vất vả làm lụng nhiều năm nuôi nấng Yan My và anh trai ăn học.

Người đẹp sinh năm 1993 thích cập nhật xu hướng ăn mặc từ các tạp chí thời trang nước ngoài. Nhưng cô vẫn yêu quý nâng niu tà áo dài nhất

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Vũ

Tin mới nhất