Thời trang

Xuýt xoa với màu tóc đang được các “gà” của SM Entertainment lăng xê triệt để

Thanh Tú
Chia sẻ

SM không chỉ nổi tiếng với âm nhạc hiện đại, chất lượng cao, mà họ còn giữ vững vị thế của người tạo nên xu hướng. Trang phục, kiểu tóc, màu tóc, màu son, giày dép,....thậm chí cả khuyên tai "gà" nhà sử dụng cũng tạo nên cơn sốt trong làng Kpop.

Nếu là 1 fan Kpop, chắc hẳn bạn không thể không biết ông lớn đứng đầu làng giải trí Hàn Quốc - SM Entertainment.

Vì Krystal (thành viên nhóm F(x)) mặc váy tennis quá đẹp nên chiếc váy đó đã có tên gọi mới là “váy Krystal”. Hay màu phấn mắt đỏ rượu đã trở thành thương hiệu “kiểu trang điểm mắt Baekhyun (EXO)”.

Ban đầu, “SM” là viết tắt của Soo Man, nhưng giờ đây SM còn được hiểu là “Star Museum” (Bảo tàng ngôi sao). Đây cũng là cái nôi của những ban nhạc huyền thoại trong giới K-pop như H.O.T., S.E.S. hay Shinhwa và hiện tại là BoA, TVXQ (hiện chỉ còn hai thành viên U-Know và Max), The Grace, Zhang Li Yin, Super Junior, Girls' Generation, SHINee, f(x), EXO, Red Velvet và NCT.

SM không chỉ nổi tiếng với âm nhạc hiện đại, chất lượng cao, mà họ còn giữ vững vị thế của người tạo nên xu hướng. Trang phục, kiểu tóc, màu tóc, màu son, giày dép,….thậm chí cả khuyên tai gà nhà sử dụng cũng tạo nên cơn sốt trong làng Kpop.

Krystal - F(x)

Baekhyun - EXO

Vậy, màu tóc nào đang ám ảnh hair stylist của SM?

Màu xanh

Màu xanh ánh dương mà Chanyeol - EXO đang nhuộm gây sốt trong cộng đồng fan SM.

Key - SHINee cũng sử dụng tone màu này cho mái tóc.

Qua tay ông trùm xu hướng SM, cộng đồng fan không khỏi xuýt xoa với những màu tóc “xanh khó hiểu” mà rất thời thượng, tinh tế. Đã từ lâu, màu tóc xanh vẫn luôn được SM ưu ái, nhưng có vẻ cơn sốt xanh vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại mà ngày càng xuất hiện dày đặc với nhiều sự kết hợp táo bạo hơn.. Luna - F(x) tiếp tục tận dụng sức nóng.

Xanh hồng

Hyoyeon - SNSD với màu tóc xanh hồng vừa hiện đại vừa nữ tính, kiểu tóc này của cô nàng rất được yêu thích. Không ít fan girl đã ngay lập tức nhuộm theo idol vì mái tóc quá ư nữ tính này.

Và sắc xanh truyền thống của SM. Tất cả các màu tóc của Hyoyeon đều trở thành chủ đề “hot” trong các diễn đàn làm đẹp.

Đại tiền bối Donghae vốn gắn liền với hình ảnh nghiêm túc, nam tính, lịch lãm, nhưng khi thử sức với mái tóc xanh lam, anh chàng còn đẹp trai lên gấp bội.

Hội anh em SHINee cũng yêu thích màu tóc xanh. Đây là Key - SHINee.

Taemin - SHINee

Chanyeol - EXO là minh chứng cho câu nói “lụa đẹp vì người”. Màu xanh pha tím có phần “dễ sợ” nhưng vào gương mặt đẹp như hoa của anh chàng thì không phải đối thủ.

Gam xanh tiếp tục biến ảo - xanh ánh dương chuyển sang xanh lá ở Xiumin - EXO

Những cô nàng xinh đẹp Red Velvet tóc xanh từ thuở mới debut. Kiểu nhuộm tóc 2 tầng thời thượng của các nàng vẫn đang làm mưa làm gió trong lòng Kpop fan.

Taeyong (NCT) vốn nổi tiếng với ngoại hình như bước như bước ra từ truyện tranh, quả nhiên mái tóc xanh da trời cũng không thể làm khó anh chàng.

Và SM đã thành công khi hàng loạt các beauty blogger cũng bắt đầu phát sốt với những màu tóc tông xanh như xanh ánh bạc, xanh hồng, xanh ghi, xanh pha trắng…..

Còn bạn, bạn có dám 1 lần để tóc xanh?

Jeno - NCT

Jisung - NCT

Jungwoo - NCT

Taeyong - NCT

Taeyong - NCT

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Tú

Tin mới nhất