Thời trang

Tuyệt chiêu ăn đêm thỏa thích không lo tăng cân của Kim Kardashian

Thanh Tú
Chia sẻ

Thích ăn đêm mà không muốn mập cũng như khó ngủ thì hãy áp dụng ngay những mẹo sau của cô nàng nóng bỏng nhất hành tinh Kim Kardashian nhé.

Bên cạnh sự nổi tiếng về các hoạt động giải trí, Kimberly Noel Kardashian West còn khiến nhiều người ngây ngất với ngoại hình nóng bỏng. Nếu bạn thích ăn vặt, đặc biệt thích ăn đêm, hãy áp dụng ngay những tips bỏ túi hữu ích của cô Kim xinh đẹp nhé.

Lựa chọn loại thức ăn phù hợp.

Trên thực tế, tăng cân chỉ xảy ra khi bạn thường xuyên chọn những thực phẩm giàu chất béo và nhiều mỡ như thịt, xúc xích… hay những thực phẩm giàu năng lượng như cơm, bún, phở… Do đó, Kim khuyên nên lựa chọn những thực phẩm ít tinh bột, giàu chất xơ, nếu ăn đêm. Những thực phẩm này kể cả ăn no bụng vẫn không lo béo phì. Kim thích ăn rau bina, gà nướng chanh và bơ Hy Lạp. Cô cũng luôn mang theo nhiều loại hạt bên mình để nhâm nhi cả ngày.

Ăn có kế hoạch.

Nếu bạn có thói quen ăn đêm, hãy rút ngắn khẩu phần ăn tối, dành bụng cho những bữa ăn khuya. Cạnh đó, bạn nên chuẩn bị sẵn thực phẩm ít đường, ít béo nhưng nhiều chất xơ để có thể thưởng thức ngay khi cần. Bữa tối, Kim thường chỉ ăn salad với rau bina.

Dùng rượu vang trong bữa tối để giảm cân

Rượu có tác dụng ức chế các loại hormone, từ đó sẽ thông báo tới não bộ rằng bạn đã no, hãy uống 1 ít vào bữa tối giống Kim nhé.

Uống nhiều nước

Vào thời gian 9 - 10 giờ tối, bao tử bạn thường kêu gào, lúc này hãy uống ngay 1 cốc nước để làm đầy bao tử, tránh cảm giác thèm ăn.

Tập thể dục nhẹ

Sau khi ăn đêm xong, bạn nên tập thể dục nhẹ trong khoảng 20 đến 30 phút trước khi đi ngủ để tiêu hao năng lượng, tránh tích trữ calo và chất béo trong cơ thể.

Về phần Kim Kardashian: “Tôi thực sự hài lòng về đường cong cơ thể của mình. Ngoài việc có gen tốt, tôi cũng phải tập luyện vất vả để duy trì chúng. Nếu các bạn muốn giống tôi, điều quan trọng nhất chính là tập luyện. Thể thao sẽ giúp bạn có tình trạng cơ thể tốt nhất cả về sức khỏe lẫn hình dáng”. Bài tập buổi tối Kim chọn là plank.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất