Đẹp

Tuyển tập những thỏi son chống nước dù đi bơi hay ăn uống thả ga cũng không lo bay màu

Minh Minh
Chia sẻ

Những thỏi son này không chỉ bám chắc như keo mà còn giữ được màu sắc nguyên vẹn cả ngày dài. Bạn có thể yên tâm tắm biển cùng hội bạn thân mà không lo một bước lên bờ đã hóa thành ‘ma cô’.

Những thỏi son này không chỉ bám chắc như keo mà còn giữ được màu sắc nguyên vẹn cả ngày dài. Bạn có thể yên tâm tắm biển cùng gia đình mà không lo một bước lên bờ đã hóa thành ‘ma cô’.

1. Maybelline Makeup SuperStay Matte Ink Liquid Lipstick

Ai đã từng sử dụng đều nói dùng Matte Ink Liquid Lipstick chẳng khác gì xăm môi nhưng không phải chịu đau đớn. Chỉ khác là bạn có thể tẩy sạch son bằng sản phẩm tẩy trang chuyên dụng mà thôi. Giá: 162.000 VNĐ.

2. BareMinerals Statement Matte Liquid Lipstick

Lỏng, nhẹ, đều màu, không có cảm giác co rút trên môi, bạn không thể tìm được thỏi son mùa hè nào hoàn hảo hơn BareMinerals Statement Matte Liquid Lipstick. Sau khi đánh son xong, đợi 10 phút rồi hãy ăn uống thì màu son của bạn sẽ giữ được nguyên vẹn. Giá: 441.000 VNĐ.

3. Dior Addict Lip Tattoo

Đúng như tên gọi, một khi đã đánh son Addict Lip Tattoo lên môi thì bạn phải xác định gắn bó với nó cả ngày. Dòng son này của Dior chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm, màu sắc tươi tắn tự nhiên nên bạn có thể sử dụng khi đi học, đi làm…Giá: 696.000 VNĐ.

4. Tarte Tarteist Quick Dry Matte Lip Paint

Dòng son này đã từng rầm rộ trên mạng một thời gian dài vì những ưu điểm nổi bật như lỏng, mịn, không làm môi tróc vảy, khô nhanh và giữ màu lâu. Son sẽ khô ngay lập tức khi bạn áp lên môi mà lại không làm môi bị mất độ ẩm. Để đảm bảo có một làn môi mượt mà như nhung, bạn nên tẩy tế bào chết trước khi trang điểm nhé. Giá: 464.000 VNĐ.

5. The Lip Bar Matte Liquid Lipstick

Công thức của son có bơ hạt mỡ và dầu jojoba nên bạn có thể yên tâm là chất son rất mượt, không làm môi xuất hiện vết nhăn. Khi đánh lên môi, son có dạng lỏng nên sẽ khô ngay lập tức. Tuy nhiên bạn nên chờ khoảng 5-10 phút rồi hãy ăn uống nhé. Giá: 301.000 VNĐ.

6. Beauty Bakerie Matte Lip Whip

Son không trôi, không dính, không vón cục và không gây khô môi. Bảng màu của dòng son này gồm toàn những tông màu lạ mắt, thích hợp với những kiểu trang điểm trẻ trung, ấn tượng. Giá: 464.000 VNĐ.

7. Urban Decay Vice Liquid Lipstick

VICE Liquid Lipstick có thiết kế đầu cọ thông minh nên bạn có thể đánh kín môi mà không gặp khó khăn gì. Công thức của son cũng chứa nhiều dưỡng chất để giúp giữ môi mềm mại cả ngày. Chất son được chia thành 2 dạng: kết cấu dạng lì hoàn toàn và dạng matallic ánh kim loại độc đáo. Bộ sưu tập son kem lì đầu tiên của Urban Decay mang tên VICE Liquid Lipstick có đến 30 sắc son với toàn những màu vô cùng nổi bật như tím cà, hồng tươi, đỏ cam, xanh đen…Giá: 417.000 VNĐ.

8. Lime Crime Matte Velvetines

Có ai đánh son đỏ mà lại muốn ăn quà vặt một chút là son đi đàng son, môi đi đàng môi không? Bạn yên tâm thảm cảnh đó sẽ không xảy ra nữa nếu bạn cho Lime Crime Matte Velvetines một cơ hội. Lime Crime là hãng mỹ phẩm của Mỹ, rất nổi tiếng với dòng son kem lỳ và phương châm sản xuất sản phẩm “cruelty - free”, tức là thành phần son k chứa chất độc hại.

Son Lime Crime Velvetines Liquid Matte Lipstick là sự kết hợp hoàn hảo giữa công thức matte và chất kem siêu mịn giúp giữ màu cực lâu. Màu son lên môi rất chuẩn và sắc nét, thiết kế trẻ trung bắt mắt, đang cực hot và được săn lùng ráo riết. Giá: 464.000 VNĐ.

9. Make Up For Ever Artist Liquid Matte Lipstick

Hoa hậu chiến thắng trong lễ trao giải Cosmo Beauty 2017 rất xứng đáng có mặt trong danh sách này. Loại son này có tất cả những thứ bạn cần: lên màu chuẩn, chống nước, không trôi. Độ giữ màu bền bỉ 24/24 của em nó sẽ không làm bạn thất vọng khi bất chợt gặp cơn mưa rào. Giá: 464.000 VNĐ.

10. Deck of Scarlet Matte Velvet Lip Color Kit

Chất liệu son kem hơi khô nhưng đảm bảo đã đánh lên là sẽ bám chắc trên môi bạn không đi đâu cả. Thiết kế son cũng rất xinh xắn, gọn nhẹ. Đảm bảo đây sẽ là món quà sinh nhật mà cô bạn thân của bạn cực ưng ý. Giá: 695.000 VNĐ.

11. Lip Paint Longwear Fluid Lip Color

Fenty Beauty là hãng mỹ phẩm của nàng ca sĩ lừng lẫy Rihanna, và hãng mỹ phẩm ‘chân ướt chân ráo’ này nhận được khá nhiều lời khen của giới makeup. Lip Paint Longwear Fluid Lipstick có chất kem mịn mượt, dễ dàng tán đều và thẩm thấu vào môi. Tất nhiên độ bám thì khỏi phải bàn. Chị em cứ nhìn Riri biểu diễn mấy tiếng đồng hồ vẫn không xi nhê là biết nhé. Giá: 557.000 VNĐ.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất