Thời trang

Tuyển tập mỹ nam gương mặt học sinh thân hình phụ huynh trong SM Ent

Minh Minh
Chia sẻ

Có ai ngờ sau những gương mặt mỹ nam mặt hoa da phấn là một thân hình vạm vỡ như đá tảng.

SM Ent là công ty giải trí lớn số một Hàn Quốc. Nơi đây được các fan gọi thân thương là “vườn bông” vì quản lý hàng loạt các diễn viên, idol, MC hàng đầu xứ kim chi.

Người nổi tiếng thuộc quản lý của SM thường được xây dựng hình ảnh trong sách, tích cực. Có ai ngờ đàng sau những gương mặt mỹ nam mặt hoa da phấn là một thân hình vạm vỡ như đá tảng.

1. Changmin (DBSK)

Changmin có biệt danh “nai nhỏ” vì đôi mắt tròn xoe, trong sáng. Anh chàng đã bước sang tuổi 30 nhưng vẫn giữ được ngoại hình vô cùng trẻ trung. Khác với gương mặt xinh trai, cơ thể Changmin cuồn cuộn cơ bắp, khúc nào ra khúc nấy. Anh thích tự nấu ăn để điều tiết chế độ ăn uống của mình. Changmin cũng có lịch tập thường xuyên với huấn luyện viên ngay tại nhà để duy trì vóc dáng.

2. Suho (EXO)

Leader của EXO là một công tử chính hiệu. Anh chàng là quý tử nhà giáo sư có tiếng và là học sinh gương mẫu ai cũng biết. Thế nhưng sau lớp áo sơ mi nghiêm chỉnh, cơ bắp săn chắc của Suho làm fan nổ đom đóm mắt. Anh chàng thường chuẩn bị sẵn ức gà trong tủ lạnh để ăn mỗi ngày. Nếu phải ra nước ngoài, anh sẽ để trong balo mang đi. Suho cũng rất chăm uống thuốc bổ là tập gym.

3. Chanyeol (EXO)

Chanyeol có gương mặt đẹp trai mang nét tinh nghịch. Chưa kể anh chàng còn có đôi tai to quá khổ nên hay được gọi là “yêu tinh dễ thương”. Rất tiếc thân hình của Chanyeol không dễ thương như bạn nghĩ. Từ ngày sống theo tôn chỉ “nhà là phòng gym, phòng gym cũng là nhà”, Chanyeol đã có bắp tay to còn hơn cả kích cỡ gương mặt mình.

4. Xiumin (EXO)

Anh cả của EXO mặt trẻ trung, người nhỏ nhắn nhưng lại là nhân vật “tẩm ngẩm tầm ngầm” tập gym lâu ngày. Đừng để gương mặt 29 tuổi đánh lừa, Xiumin có cơ bụng rắn chắc đủ để giặt quần áo đó.

5. Baekhyun (EXO)

Phong độ của Baekhyun không được ổn định lắm. Anh chàng chỉ ăn kiêng khoe múi khi có concert, sau đó sẽ “bung xõa” với một bữa tiệc pizza linh đình.

6. Minho (SHINee)

Câu nói “mặt học sinh thân hình phụ huynh” sinh ra là để miêu tả Minho. Anh chàng là bạn thân của Changmin, không có gì lạ khi đôi trẻ dắt nhau tập gym cùng tiến. Chưa kể Minho còn yêu thích các môn thể thao nên cơ thể anh rất cường tráng, khỏe mạnh.

7. Jaehyun (NCT)

Các thành viên của NCT thường nói đùa rằng Jaehyun đeo đá tảng trong người. Anh chàng từng để lộ bắp tay rắn chắc trong chương trình Law Of The Jungle làm cộng đồng mạng lao đao đến tận bây giờ.

8. Johnny (NCT)

Không hiểu sao Johnny chỉ huých nhẹ cũng làm người khác bay vài mét nhưng lại rất thích nhận mình dễ thương? Các thành viên cùng nhóm thú nhận Johnny là người đáng sợ nhất NCT vì anh chàng thường vô tình làm “tổn thương” anh em mà không hề biết.

9. Jaemin (NCT)

Jaemin chưa có 8 múi chuẩn chỉnh giống các anh nhưng cậu bé đang trên đà phát triển đúng truyền thống SM. Sau hơn 1 năm tạm nghỉ vì bệnh thoát vị đĩa đệm, Jaemin trở lại với bờ vai rộng như tấm phản cùng bắp tay rắn chắc như đá làm fan hết hồn.

10. Jeno (NCT)

Thuộc hàng em út trong nhóm và công ty, cậu bé sinh năm 2000 làm mọi người bất ngờ với bắp tay cuồn cuộn không kém gì “các bố”. Jeno rất có khiếu tập các môn thể dục thể thao. Gần đây cậu bé đã học nhào lộn thành công chỉ trong thời gian ngắn.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất