Thời trang

Tưởng tóc mái mưa đã đến lúc hết thời, Hani, Lisa… vẫn kiên quyết lăng xê hết mình

Minh Minh
Chia sẻ

Mái mưa được các ngôi sao xứ Hàn lăng xê đã mấy năm ròng mà vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Dù bạn có nâng niu mái tóc đến mấy, sau khi ngắm những idol này, chắc chắn bạn sẽ muốn cắt mái ngay và luôn.

Mái mưa được các ngôi sao xứ Hàn lăng xê đã mấy năm ròng mà vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Dù bạn có nâng niu mái tóc đến mấy, sau khi ngắm những idol này, chắc chắn bạn sẽ muốn cắt mái ngay và luôn.

1. Momo (Twice)

Đã bao lâu rồi chúng ta không được nhìn thấy trán của Momo? Cô nàng thừa biết để tóc mái nhìn sẽ trẻ trung và đáng yêu hơn nên chẳng bao giờ chịu nuôi tóc dài cả.

2. Seulgi (Red Velvet)

Không giống như mái mưa dài chạm mắt, mái ngố của Seulgi được cắt ngắn trên lông mày và đôi khi là ngang trán. Kiểu tóc này sẽ hợp với những nàng cá tính và thích thử nhiều phong cách mới lạ.

3. Taeyeon (Girls’ Generation)
Nếu là một cô gái nữ tính, bạn hãy về đội của Taeyeon. Mái tóc dài ngang lưng cùng mái mưa sẽ tạo nên vẻ duyên dáng tuyệt đối cho bạn.

4. Lisa (Blackpink)

Khi nhuộm tóc màu sáng nhìn Lisa rất mạnh mẽ. Nhưng khi để tóc màu cơ bản như nâu, đen, cô nàng lại mang đến vẻ thân thiện. Mùa đông sắp tới, để tóc mái dày như Lisa thì hợp lý quá chị em nhỉ?

5. Binnie (Oh My Girl)

Để tóc mái thưa cùng tóc ngắn ngang vai cũng rất dễ thương các bạn nhé. Binnie có gương mặt hơi bầu bĩnh nên độ dài tóc thế này càng làm nổi bật đường nét xinh xắn của cô.

6. IU

Em gái quốc dân với hình tượng trong sáng tất nhiên sẽ hợp với mái mưa rồi. Đôi khi cô nàng uốn xoăn và để tóc mái thả lỏng tự nhiên để tạo nên vẻ mong manh, tiểu thư nữa đó.

7. Jihyo (TWICE)

Cũng giống như bao chị em khác trong công ty JYP, Jihyo dù để tóc gì thì cũng bị gọt giũa theo style khá ‘sến’. Bạn phải cực kỳ, cực kỳ bánh bèo thì mới có thể bắt chước kiểu tóc xoăn tít, gài thêm nơ to đùng của Jihyo.

8. Yeri (Red Velvet)

Em út của Red Velvet càng ngày càng xinh và phong cách. Khi Yeri cắt phăng mái tóc dài quen thuộc để comeback với Peek-A-Boo, các fan được phen khóc thét vì cô nàng quá xinh đẹp. Cơn sốt tóc ngắn chưa qua, Yeri lại tích cực lăng xê cho các kiểu tóc mái dễ thương. Không biết từ bao giờ mà Yeri lại được nhiều beauty blogger yêu mến đến vậy.

9. HyunA

Nếu thích để tóc mái nhưng dị ứng với style cute hột me, bạn còn chần chừ gì nữa mà không lưu ảnh HyunA về. Dù để dài hay cắt mái, nữ hoàng quyến rũ chưa bao giờ quên kẻ eyeliner sắc sảo và son môi đỏ thắm.

10. Hani (EXID)

Dẫu biết người xinh để gì cũng đẹp nhưng Hani lại tự ‘dìm’ mình khi thừa nhận cô hay để mái vì tóc hơi hói. Các nàng cũng mắc nỗi khổ này giống Hani thì nhớ học tập hay và luôn nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất