Thời trang

Từ trong phim cho tới đời thực, Lee Yoo Chan đích thực là ‘con nhà người ta’

Thanh Tú
Chia sẻ

Suho của nhóm EXO đang làm mưa làm gió với vai chàng CEO tài năng Lee Yoo Chan trong bộ phim truyền hình gây sốt ‘Rich Man’. Ngoài đời, Suho cũng gây thương nhớ với vẻ đẹp không đối thủ. Bí quyết của anh chàng là gì?

Nếu là mọt phim Hàn, chắc chắn bạn sẽ “phải lòng” chàng CEO cá tính Lee Yoo Chan (Suho) trong bộ phim truyền hình gây sốt ‘Rich Man’. Nội dung của phim xoay quanh câu chuyện tình yêu của chàng CEO tài năng Lee Yoo Chan (do Suho của nhóm EXO thủ vai) được mệnh danh là “Steve Jobs của Hàn Quốc” và cô nàng có trí nhớ phi thường nhưng đang phải loay hoay tìm kiếm việc làm là Kim Bo Ra (do Ha Yeon Soo thủ vai).

Kim Bo Ra và Lee Yoo Chan trong phim 'Rich Man'.

Khác với hình ảnh các lập trình viên chúng ta vẫn thường thấy, chàng Lee tuy ngày ngày làm việc với máy tính nhưng ngoại hình được chăm chút vô cùng cẩn thận. Vẻ ngoài điển trai cùng gu thời trang bụi bặm nhưng vẫn toát ra mùi “tiền” của Yoo Chan làm cộng đồng cày K- Drama “phát cuồng”.

Phong cách lịch lãm, trẻ trung của CEO họ Lee làm chị em điên đảo.

Tạo hình trong phim của Suho vô cùng lịch lãm, sáng sủa, nhưng hóa ra ngoài đời anh chàng còn sang chảnh gấp bội. Được biết đến là “con nhà người ta” trong nhóm nhạc EXO có ba mẹ là giáo sư, bản thân lại học hành giỏi giang, cư xử nhã nhặn, Suho sở hữu phong thái “đại gia” từ trong máu. Cùng soi những bí kíp tạo nên thương hiệu “quý tộc” của anh chàng nhé.

Trưởng nhóm EXO, Suho là người được giao trọng trách đóng vai diễn CEO thiên tài trong bộ phim truyền hình gây sốt ‘Rich Man’.

1. Kính râm

Vật bất ly thân của các ngôi sao chắc chắn không thể thiếu khẩu trang và kính râm. Với làn da trắng sáng cùng gương mặt tỷ lệ vàng, bất cứ kiểu kính nào vào tay anh chàng cũng được tăng lên một đẳng cấp khác. Mẫu kính yêu thích của Suho là mắt kính vuông, to bản, màu đen.

2. Túi xách và clutch

Nam idol thường xuyên dùng túi xách tay cỡ lớn hoặc cầm clutch sang chảnh chứ hiếm khi đeo ba lô. Những chiếc túi làm bằng da giúp Suho dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau mang lại điểm nhấn ấn tượng mỗi khi xuất hiện. Với gu thời trang sang trọng sẵn có, không có gì bất ngờ khi thương hiệu yêu thích của anh chàng là Louis Vuitton.

3. Mũ

Thêm một phụ kiện được Suho ưu ái, chính là các loại mũ. Từ mũ fedora thời thượng, mũ len bụi bặm, tới mũ lưỡi chai cá tính, anh chàng có thể sử dụng nhiều kiểu mũ với nhiều phong cách khác nhau, dù là fan nhóm khác nhìn thấy mĩ nam này cũng không thể rời mắt.

Suho hợp với mọi kiểu mũ.

4. Khăn quàng cỡ lớn

Khác với những đấng mày râu dùng khăn lụa thắt gọn dưới áo sơ mi để tạo style sang chảnh, Suho lại thích quàng khăn thật to và dày. Những chiếc khăn này mang đến sự trẻ trung và dễ thương cho nam idol. Mặc dù khăn to sẽ làm gương mặt bị che mất một nửa, nhưng sự đẹp trai của chàng CEO vẫn không bớt tỏa sáng.

Những chiếc khăn to sụ “dễ thương” của Suho có giá gần 45 triệu VNĐ.

5. Tóc sẫm màu, rẽ ngôi, vuốt keo hở trán

Kiểu tóc này tạo nên vẻ lịch lãm, hiện đại cho những anh chàng ưa style “quý ông”. Quãng thời gian quảng bá ca khúc ‘Overdose’ với mái tóc tẩy trắng xóa là lần thay đổi táo bạo nhất của Suho. Hiện giờ anh chàng trung thành với những kiểu tóc đơn giản nhưng toát lên thần thái của một “nam thần”.

Suho với tóc trắng.

Suho giản dị với tóc đen. Nhưng chiếc áo anh chàng đang mặc có giá gần 77 triệu VNĐ thì không hề đơn giản.

Trán của Suho cũng được coi là một “kiệt tác”.

Tóc tối màu càng làm tôn lên làn da trắng ngần của mĩ nam.

Nhưng đôi khi nam thần cũng thật “vui tính” khi diện những item chẳng giống ai.

Nhìn anh chàng không khác gì một chiếc mọc nhĩ di động.

Hóa thân thành trẻ lớp mầm cùng thành viên D.O (EXO).

Khi nam thần bị “bánh bèo nhập”.

Một chàng CEO điển trai tràn ngập những sức hút trái ngược, bạn đã thấy xiêu lòng chưa?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất