Đẹp

Khỏi cần gặp nha sỹ, bạn có thể tự làm trắng răng tại nhà với 8 công thức siêu dễ này

Minh Minh
Chia sẻ

Nếu có thời gian và túi tiền rủng rỉnh, bạn có thể đến nha sỹ để hô biến hàm răng trở nên bóng đẹp. Còn nếu không được như vậy, bạn hãy thử những công cụ đơn giản, dễ dùng tại nhà sau đây.

Nếu có thời gian và túi tiền rủng rỉnh, bạn có thể đến nha sỹ để hô biến hàm răng trở nên bóng đẹp. Còn nếu không được như vậy, bạn hãy thử những công cụ đơn giản, dễ dùng tại nhà sau đây.

1. Active Wow Activated Coconut Charcoal Powder

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng về cơ bản bột trắng răng chỉ là phiên bản dạng bột của kem đánh răng. Nhưng bột đánh răng có nhiều thành phần tự nhiên hơn nên làm sạch chân răng tốt hơn so với kem đánh răng thông thường. Bạn chỉ cần làm ẩm bàn chải đánh răng rồi nhúng vào bột để chải răng như bình thường là được. Gía: 462.000 VNĐ.

2. Opalescence Go 10% Melon

Mặc dù nha sĩ sẽ mang lại cảm giác an toàn hơn nhưng bạn cũng có thể tự làm trắng với chất lượng tương tự nhờ bộ sản phẩm dạng gel này. Các khay được làm sẵn bằng gel hydro peroxit 10% có tác dụng phá vỡ các phân tử bị đổi màu trong răng của bạn. Kết quả là bạn sẽ có một nụ cười trắng sáng sau 30 phút 60 phút (tùy thuộc vào mức độ nhạy cảm của răng). Giá: 1.733.000 VNĐ.

3. Tarte Pearly Girl Vegan Teeth Whitening Pen

Thanh làm trắng này chứa công thức gel tự nhiên, không có chất tẩy, có tác dụng làm tan các đốm đen và vết bẩn với gốc hydro peroxide và canxi photphat. Chỉ cần chải gel lên răng, để khô trong 30 giây trước khi ngậm miệng, và sau đó súc miệng lại bằng nước mát. Sử dụng thanh làm trắng tối đa bốn lần một ngày để đạt được hiệu quả tốt nhất nhé. Giá: 511.000 VNĐ.

4. Kopari Oil Pulling

Một hộp cho 14 gói. Khi dùng bạn chỉ cần cắt ca, cho dầu vào miệng rồi súc miệng trong khoảng 5-10 phút rồi nhổ ra. Dầu có mùi dừa bạc hà rất dễ chịu, dùng xong bạn không cần súc miệng lại với nước. Giá: 651.000 VNĐ.

5. Crest 3D White Whitestrips with Light Teeth-Whitening Kit

Crest 3D Whitestrips With Light Teeth là dụng cụ tẩy trắng răng hoạt động theo cơ chế sử dụng ánh sáng xanh kết hợp với miếng dán trắng răng Crest 3D White No Slip Whitestrips đi kèm, có khả năng loại bỏ mảng bám gây ố vàng răng lâu năm & giúp cho bề mặt răng trở nên trắng sáng gấp 2 lần và đến tận 36 tháng sau khi sử dụng. Giá: 1.371.000 VNĐ.

6. Popwhite Whitening Toner + Oral Rinse

Cơ chế vận động của loại nước súc miệng này các sắc tố màu tím (trong công thức) sẽ tấn công bề mặt răng để làm giảm độ vàng (Bạn sẽ thấy rõ trên bảng màu, màu tím sẽ làm hòa tan màu vàng). Công thức của loại nước này hoàn toàn không chứa peroxide nên răng bạn thuộc loại nhạy cảm cũng không bị buốt hay đau. Giá: 558.000 VNĐ.

7. Hello Activated Charcoal Epic Whitening Toothpaste

Có thể tìm thấy than hoạt tính trong nhiều loại mỹ phẩm phổ biến như: sữa rửa mặt, mặt nạ, gel lột…Chính vì vậy mà nhiều người tin rằng, khi than hoạt tính tiếp xúc với bề mặt răng sẽ có hiệu ứng tương tự, có thể hấp thụ mảng bám trên bề mặt răng, do đó làm sạch và làm trắng răng. Thực tế, khó làm trắng răng bằng kem đánh răng nhưng than hoạt tính có khả năng làm sạch mảng bám, nhờ đó làm trắng răng. Ví dụ, những vết ố vàng do thuốc lá và mảng bám bởi đồ ăn và các loại thức uống (như trà, cafe, nước ngọt,…) đều có thể phai mờ bằng bột than hoạt tính. Phương pháp làm trắng răng bằng kem đánh răng chứa than hoạt tính được xem là tiện lợi, lành tính và không tốn nhiều chi phí. Ngoài ra, than hoạt tính cũng giúp cải thiện hơi thở răng miệng tốt. Giá: 150.000 VNĐ.

8. Apa Beauty Blue Lip Shine

Làm thế nào mà một thỏi son bóng lại có tác dụng làm trắng răng? Sự kỳ diệu nằm ở những tinh thể nhỏ màu xanh của công thức son. Màu xanh giúp làm dịu sự nhạy cảm về mặt thị giác khi người khác nhìn vào hàm răng của bạn. Độ bóng của son không thực sự thay đổi màu sắc của răng, nhưng nó sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian nếu không có thời gian dán răng trong 1 tiếng. Giá: 581.000 VNĐ.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất