Thời trang

Trước giờ về nước, Hồng Duy là 'người hùng' U23 dậy sớm nhất để tranh thủ bán mặt nạ giấy online

Lê Châm
Chia sẻ

Hồng Duy - cầu thủ đang "nổi như cồn" trên mạng xã hội vì thích làm đẹp và bán mỹ phẩm trong những ngày thi đấu. Ngay khi vừa về đến Việt Nam tiếp tục đăng tải thông tin kinh doanh mặt nạ giấy trên Fanpage chính thức của mình khiến fan hâm mộ vô cùng thích thú.

Nguyễn Phong Hồng Duy - tuyển thủ gốc Bình Phước của đội tuyển U23 Việt Nam được xem là cầu thủ “đáng yêu” và có cả thế giới mà các chị em luôn ao ước. Bởi Hồng Duy chuyên bán online các loại mỹ phẩm làm đẹp từ son môi đến mặt nạ giấy. Không những thế, tuyển thủ mang áo số 7 của đội tuyển U23 Việt Nam còn rất chăm đắp mặt nạ mỗi ngày.

Thật hiếm có hình ảnh một cầu thủ đá bóng nào lại sỡ hữu những hình ảnh đáng yêu như Hồng Duy. Không những “điệu đà” đắp mặt nạ mà còn biết lựa chọn màu cài tóc xuyệt tông với màu áo nữa cơ đấy!

Mặt nạ giấy được cầu thủ Hồng Duy ưa chuộng và đắp thường xuyên nhất.

Trong không khí của những ngày thi đấu rất căng thẳng thì có lẽ làm đẹp trước khi ra sân cỏ cũng là một trong những cách thư giản đối với riêng Hồng Duy?

Mới đây nhất, trên trang Fanpage chính thức được lập ngày 26/1, Hồng Duy vẫn vô cùng quan tâm đến công việc bán mỹ phẩm - “nghề chân trái” của mình và phân trần là không bán mặt nạ…. chanh dây. Lí do mà chàng cầu thủ dễ thương của đội tuyển U23 Việt Nam đưa ra là “chỉ vì thích chanh dây nên bị chọc thôi!”.

Cách đây 3 giờ, trước khi đáp chuyến bay về Việt Nam, Hồng Duy vẫn không quên công việc bán mỹ phẩm của mình. Người hâm mộ cho rằng, anh là cầu thủ dậy sớm nhất đội tuyển U23 để chăm chút cho “sự nghiệp” kinh doanh của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất