Thời trang

Tròn mắt với thay da đổi thịt, lột xác nhan sắc của Red Velvet từ năm debut 2014 đến nay

Minh Minh
Chia sẻ

Sự táo bạo trong âm nhạc và style khiến Red Velvet thực sự xứng đáng là một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop hiện nay.

Từ Happiness đến Really Bad Boy, Red Velvet đã thử rất nhiều tạo hình khác nhau. Điểm đăng trưng trong phong cách của nhóm là sự bí ẩn, phảng phất không khí kinh dị và màu sắc rực rỡ. Sự táo bạo trong âm nhạc và style khiến Red Velvet thực sự xứng đáng là một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop hiện nay.

1. 2014 Debut - Happiness

Ngày mới ra mắt, Red Velvet chỉ có 4 thành viên là Irene, Seulgi, Wendy và Joy. Mái tóc nhuộm ombre rực rỡ của các cô gái đã gây ấn tượng vô cùng mạnh mẽ với khán giả. Khung cảnh rừng nhiệt đới và 4 nhân vật chính xinh đẹp như búp bê đã trở thành 1 trong những concept debut thành công nhất trong lịch sử.

2. 2014 - Be Natural

Chỉ 2 tháng sau ngày ra mắt, Red Velvet trở lại với hình ảnh hoàn toàn khác trong Be Natural. Tạm biệt mái tóc cầu vồng, các cô gái chuyển sang tóc dài sẫm màu cùng trang phục vest chỉn chu. Không hề lộ da thịt nhưng Red Velvet giai đoạn này vẫn mang tới cảm giác quyến rũ, thu hút và vô cùng mạnh mẽ.

3. 2015 - Automatic

Đây là bài hát đầu tiên mở màn cho chuỗi concept retro của Red Velvet tới tận bây giờ. Các thành viên nhuộm tóc vàng và mặc trang phục mang hơi hướng những năm 80.

4. 2015 - Ice Cream Cake

Bài hát này tung gần như cùng ngày với Automatic nên tạo hình của nhóm không thay đổi nhiều. Phong cách retro tiếp tục được tận dụng trong MV này nhưng được nâng cấp hiện đại hơn với váy tennis và tóc đuôi gà.

5. 2015 - Dumb Dumb

Vài tháng sau, Red Velvet thả xích chiếc MV mang tính biểu tượng trong làng Kpop - Dumb Dumb. Các cô gái mặc váy xòe nhiều tầng như búp bê, trang điểm má đỏ tàn nhang như búp bê, nhảy các động tác vô cảm như búp bê, và bây giờ búp bê-style vô cùng phổ biến trong các nhóm nhạc. Red Velvet chính là những người dẫn đầu tạo nên xu hướng mới.

6. 2016 - One of These Nights

Trong quý đầu tiên năm 2016, Red Velvet trở lại với One Of These Nights mang hình ảnh mong manh, sương khói như những người không thuộc thế giới này. Thật vậy, khi giải nghĩa MV và bài hát này, các fan nhận ra đây là một tác phẩm tưởng nhớ vụ chìm phà thương tâm tại Hàn Quốc.

7. 2016 - Russian Roulette

Phong cách búp bê một lần nữa quay trở lại với nhóm qua Russian Roulette. Tóc vàng hoe, tóc cam, tóc đỏ rực, tóc hồng, đây đều là những màu sắc dành cho búp bê. Stylist của nhóm còn rất sáng tạo đính tàn nhang cho Red Velvet bằng hạt pha lê hoặc kim tuyến.

8. 2017 - Rookie

Đây là bài hát gây nhiều tranh cãi vì giai điệu lộn xộn, khó nghe, nhưng phần tạo hình thì rất ấn tượng. Red Velvet vẫn gắn bó với hình ảnh nhiều màu sắc nhưng Rookie mang lại cảm giác nữ tính hơn.

9. 2017 - Red Flavor

Red Velvet trở lại vào mùa hè 2017 với MV không thể nào kỳ lạ hơn: phỏng vấn hoa quả. Tạo hình giai đoạn này của nhóm rất tươi mới và xinh đẹp giống như trái mọng. Tóc tết cùng khuyên tai ruy băng trở thành cơn sốt trong lòng chị em và cũng mở đầu xu hướng làm đẹp mới cho các nhóm nhạc nữ khác sau này.

10. 2017 - Peek-a-Boo

Tháng 11 năm 2017, Red Velvet tung MV kinh dị độc đáo và ‘vơ vét’ thêm một lượng fan khổng lồ. Chiếc vương miện đỏ như máu chính là một item biểu tượng ai ăn cắp ý tưởng sẽ bị fan của Red Velvet ‘xử đẹp’ ngay lập tức.

11. 2018 - Bad Boy

Có lẽ đây là lần trở lại nhận được nhiều sự ủng hộ và ngưỡng mộ nhất của Red Velvet. Các cô gái được tạo hình girl crush, mạnh mẽ nhưng quyến rũ ngút trời. Lưới là vũ khí bí mật tạo nên trang phục sự thu hút cho nhóm. Đây là bài hát mang phong cách năm 80, kỷ nguyên của các quý cô sang trọng, nữ tính.

12. 2018 - #Cookie Jar

Red Velvet vẫn giữ nguyên được sự độc đáo của mình nhưng nâng tầm màu sắc của mình thành phong cách vintage.

13. 2018 - Power Up

Cứ mùa hè đến là Red Velvet lại thỏa sức vùng vẫy giữa biển hoa quả. Các thành viên diện trang phục kẻ ca rô xanh da trời và cài hoa bên tai tươi tắn như đi picnic, hợp 100% với không khí mùa hè.

14. 2018 - Really Bad Boy

Hơi muộn một chút nhưng concept Halloween của Red Velvet vẫn vô cùng ấn tượng trong tháng 12. Phong cách ăn mặc retro sang trọng pha lẫn táo bạo mạnh mẽ làm fan quên hẳn sự tươi tắn trong Power Up mùa hè.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất