Dự án đầu tiên của dòng mỹ phẩm Kylie Cosmetics cho năm 2020 là chính chủ Kylie Jenner kết với cô con gái Stormi. Trước khi ra mắt bộ sưu tập, Jenner đã chia sẻ những bức ảnh và video clip quảng cáo từ chiến dịch trên Instagram.
Đúng với độ tuổi bi bô, bé Stormi chỉ cần ngồi trong lòng mẹ nhìn ngắm những cánh hoa rơi xuống là đã hoàn thành quảng cáo. Bao nhiêu cảnh diễn ‘sâu’ cứ để mẹ Kylie Jenner lo. Trong bức ảnh quảng bá, hai mẹ con cùng mặc váy màu pastel tinh khiết, Stormi gục vào ngực mẹ ngủ như một thiên thần. Bé Stormi sẽ đón sinh nhật 2 tuổi vào ngày 1 tháng 2. Vậy nên bộ sưu tập được tung vào Valentine giống như một món quà tình yêu Kylie tặng cho con gái.
Bé Stormi còn nhỏ nhưng đã là fan hâm mộ trung thành của Kylie Cosmetics. Tháng trước, Kylie đã chia sẻ hình ảnh cô bé cười khúc khích khi được bôi son lỏng khắp mặt.
Khác với những tone màu trung tính quen thuộc, bảng màu mắt lần này của Kylie Cosmetics rực rỡ chẳng khác gì bức tranh cổ tích. Kylie Jenner đã từng đăng lên instagram một bức ảnh hậu trường của quá trình thực hiện bộ sưu tập. Rõ ràng bé Stormi rất thích những cô bươm bướm nhiều sắc màu.
Kylie và bố của Stormi, Travis Scott đều có hình xăm con bướm trên người. Kylie thường chia sẻ những bức ảnh về trang phục, tranh vẽ và trang sức có họa tiết bươm bướm trong hai năm qua. Vườn ươm của Stormi cũng được trang trí với nhiều chi tiết bướm khác nhau. Không những thế, bao bì hình bươm bướm được nhiều cư dân mạng đánh giá là sáng tạo hơn so với trái tim và kẹo trong dịp Valentine.
Bộ sưu tập mỹ phẩm Stormi x Kylie sẽ là bước đầu tiên trong nhiều sự chuyển lớn của thương hiệu vào năm 2020. Vào cuối năm 2019, đại gia sắc đẹp Coty đã mua 600 triệu đô la cổ phần của Kylie Cosmetics, đưa tổng giá trị lên tới 1,2 tỷ đô la. Mẹ của Kylie, Kris Jenner cho biết tuy còn ít tuổi nhưng cô muốn xây dựng một sự nghiệp mà có thể truyền lại cho con gái Stormi sau này.