Đẹp

Trend mới mà không lạ, sao Hollywood rầm rộ đá chéo sân lĩnh vực mĩ phẩm

Minh Minh
Chia sẻ

Chỉ riêng mùa hè này, cả Millie Bobby Brown và Lady Gaga đều tuyên bố sẽ phát hành các thương hiệu làm đẹp riêng. Nhưng họ không phải là những gương mặt nổi tiếng đầu tiên đá chéo sân sang lĩnh vực làm đẹp.

Chỉ riêng mùa hè này, cả Millie Bobby Brown và Lady Gaga đều tuyên bố sẽ phát hành các thương hiệu làm đẹp riêng. Nhưng họ không phải là những gương mặt nổi tiếng đầu tiên đá chéo sân sang lĩnh vực làm đẹp. Dưới đây là 10 ca sĩ, diễn viên, người mẫu đã thử sức và đạt được nhiều thành công trong ngành công nghiệp mỹ phẩm.

1. Millie Bobby Brown

Brown công bố về thương hiệu Florence By Mills vào ngày 20 tháng 8 trên Instagram. Cô gọi đó là tình yêu của cuộc đời và đã rục rịch chuẩn bị trong hai năm. Thương hiệu được đặt theo tên bà cố của Brown. Florence By Mills cung cấp hàng tá sản phẩm, bao gồm mặt nạ, xịt khoáng, bút kẻ lông mày, kem che khuyết điểm và sữa rửa mặt.

2. Lady Gaga

Gaga gần đây cũng công bố thương hiệu làm đẹp của mình, Haus Laboratories, độc quyền phân phối trên Amazon.

3. Rihanna

Nhờ sự ‘buôn may bán đắt’ của Fenty Beauty, Rihanna đã trở thành 1 trong những nữ ca sĩ - nhạc sĩ giàu nhất thế giới. Cô nhận được rất nhiều đánh giá tích cực cho dòng kem nền 40 màu và kem che khuyết điểm 50 màu. Tạp chí Time còn gọi sản phẩm của Rihanna là ‘phát minh của năm’.

4. Iman

Có một sự thật là các loại phấn nền, BB cream, CC cream…thường chỉ có bảng màu phục vụ cho người da sáng. Đó là lý do Iman bắt đầu mở cửa Iman Cosmetics vào năm 1994 với các sản phẩm được sản xuất dành riêng cho người da màu. Thương hiệu này cung cấp 16 sắc thái phấn nền, nghe có vẻ không nhiều, nhưng so với các ông lớn chỉ có màu phấn cho người da trắng thì đây là 1 cuộc cách mạng.

5. Kylie Jenner

Một trong những điều khiến Jenner trở thành ‘Tỷ phú tự thân trẻ nhất’ là Kylie Cosmetics định giá 360 triệu USD và Kylie sở hữu 100% công ty. Nổi tiếng nhất trong dòng trang điểm của Kylie tất nhiên là sản phẩm liên quan đến môi, nhưng Kylie Cosmetics bán nhiều hơn thế. Thương hiệu này cung cấp cả phấn mắt, bút kẻ lông mày, chì kẻ mắt, v.v.

6. Kim Kardashian West

KKW Beauty chỉ là một trong những dự án của Kardashian West. Cô còn lấn sân sang cả lĩnh vực nước hoa, làm app…KKW Beauty cung cấp các sản phẩm tương tự như thương hiệu của Kylie.

7. Kat Von D

Sản phẩm đầu tiên được Von D phát hành là ‘Miami Ink’, sau đó là ‘LA Ink’, tất cả đều liên quan đến việc xăm hình. Nhưng vào năm 2008, cô tạo ra dòng sản phẩm Kat Von D Beauty và cô bao giờ quãng thời gian làm nghệ sĩ xăm mình nữa.

8. Jessica Alba

Công ty Honest được thành lập vào năm 2011, là nơi cung cấp cho bậc phụ huynh các sản phẩm an toàn với trẻ (khăn lau và tã trẻ em). Bây giờ, thương hiệu của Alba đã mở rộng sang sản phẩm trang điểm và làm đẹp. Một số sản phẩm bán chạy nhất của hãng là son môi dạng lỏng, dầu chăm sóc da, bút kẻ mắt dạng lỏng và mascara. Ngay cả chuyên gia trang điểm của Meghan Markle cũng là fan cứng của Honest. Anh dùng thỏi son dưỡng ‘Magic Balm’ cho xương đòn, mí mắt và môi.

9. Drew Barrymore

Barrymore thành lập Flower Beauty vào năm 2013, lúc đó sản phẩm chỉ có sẵn tại Walmart. Cô chia sẻ rằng: “Tôi đã yêu thích việc trang điểm từ lúc 6 tuổi. May mắn thay, khi lớn lên tôi được làm việc với nhiều chuyên gia lớn trong ngành công nghiệp làm đẹp”. Năm 2018 thương hiệu đạt bước phát triển lớn khi bắt tay hợp tác với Ulta. Sản phẩm của Flower Beauty rất đa dạng, gồm bảng phấn mắt, mascara, phấn má hồng, cọ, máy mát xa, túi trang điểm, nước hoa.

10. Miranda Kerr

Miranda Kerr là một trong những người mẫu nổi tiếng nhất thế giới, vì vậy, mục tiêu chăm sóc da và làm đẹp của cô không phải là một sự bất ngờ. Cô thành lập Kora vào năm 2009 sau khi trải qua 18 tháng ‘nghiên cứu tâm lý dinh dưỡng và sức khỏe’ tại một trường đại học ở Úc. Một thập kỷ sau, Kora vẫn phát triển mạnh mẽ và sản phẩm được bán đều đặn ở Mỹ.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất