Đẹp

Trang điểm mùa hè cần biết: 6 loại phấn mắt dạng lỏng bám chắc như keo nhưng tẩy trang siêu dễ

Minh Minh
Chia sẻ

Dùng phấn mắt dạng bột vào mùa hè rất dễ bị trôi, lem, đọng thành đốm do gương mặt bạn tiết ra nhiều dầu. Đã đến lúc bước khỏi vùng an toàn và rinh ngay các em phấn mắt dạng lỏng bám như bê tông nhưng lúc tẩy trang thì bay trong một nốt nhạc.

Dùng phấn mắt dạng bột vào mùa hè rất dễ bị trôi, lem, đọng thành đốm do gương mặt bạn tiết ra nhiều dầu. Đã đến lúc bước khỏi vùng an toàn và rinh ngay các em phấn mắt dạng lỏng bám như bê tông nhưng lúc tẩy trang thì bay trong một nốt nhạc.

1. E.l.f. Cosmetics Aqua Beauty Molten Liquid Eyeshadow (phấn mắt dạng lỏng bắt sáng nhất)

Công thức của Aqua Beauty Molten là dạng kem mềm bám dính tốt, ko bị nếp gấp, lâu trôi chứa Vitamin E giúp nuôi dưỡng và bổ sung độ ẩm cần thiết cho vùng da quanh mắt. Kết cấu dạng kem bám màu nhưng có độ bóng căng trong nhất định khi apply lên bầu mắt.

Các bạn có thể đánh hết cả bầu mắt rồi tán đều cho nhạt dần màu ra hoặc có thể kẻ viền liner mắt cũng rất cá tính nhé. Giá: 92.000 VNĐ.

2. Wet n Wild Megalast Liquid Catsuit Liquid Eyeshadow (phấn mắt lỏng màu kim loại tốt nhất)

Phần gây ức chế nhất khi dùng loại phấn mắt này là bạn phải chờ nó khô hẳn rồi mới được mở to mắt, nếu không kem sẽ dính tùm lum khắp nơi. Công thức của Megalast Liquid cực ướt, cực lỏng, cực mỏng và cực bám.

Một khi đã khô thì chất kem sẽ bám trên mắt bạn nguyên ngày, chỉ trôi khi được tẩy rửa bằng sản phẩm chuyên dụng. Giá: 119.000 VNĐ.

3. Glossier Lidstar (phấn mắt dạng lỏng tinh tế nhất)

Nhìn bề ngoài, loại phấn này có vẻ mong manh nhạt nhòa, nhưng khi bạn apply lên mắt thì câu chuyện hoàn toàn khác hẳn. Bạn có thể phủ nhiều lớp mà màu sắc vẫn chuẩn xịn, không bị quá đà. Dòng phấn này cũng có màu sắc khá đa dạng, từ màu cơ bản (kem) đến màu rực rỡ (xanh, đỏ) nên bạn có thể thoải mái thử mọi phong cách.

Giá: 417.000 VNĐ.

4. Smith & Cult Glitterbaby Metallic-Shift Eyeshadow (phấn mắt dạng lỏng tốt nhất cho mắt khói)

Smith & Cult đã trở lại trong mùa xuân với rất nhiều sản phẩm trang điểm mới lạ. Một trong những sản phẩm nổi bật nhất là những màu mắt metallic dạng lỏng này, chúng chứa những hạt màu đen siêu nhỏ, giúp bạn có được một đôi mắt khói chỉ bằng việc chấm lên bầu mắt và tán chúng ra bằng ngón tay. Hoặc bạn nên tán ra tay rồi mới từ từ bôi lên mắt (vì chất kem khá đặc).

Giá: 556.000 VNĐ.

5. Stila Magnificent Metals Glitter & Glow Liquid Eyeshadow (phấn mắt dạng lỏng mịn nhất)

Để hợp lý hóa sự long lanh quá đà của phấn nhũ, nhiều người phải phủ một lớp phấn mờ lên mắt. Nhưng nếu muốn kết hợp 2 trong 1, bạn hãy dùng sản phẩm của Stila. Dòng phấn này sẵn 13 sắc thái, màu nào cũng lên chuẩn, mềm mịn, và không bị rơi bụi nhũ ra khắp mặt bạn.

Giá: 550.000 VNĐ.

6. Huda Beauty Matte & Metal Melted Double Ended Eyeshadows (phấn mắt dạng lỏng tiện dụng nhất)

Loại phấn này có 2 đầu: một đầu màu da lì làm lớp lót, một đầu là kem nhũ để bắt sáng. Với tông màu trung tính, Beauty Matte & Metal Melted Double phù hợp khi bạn muốn có lớp trang điểm tự nhiên nhưng vẫn chói lóa khi đi làm nhé.

Giá: 579.000 VNĐ.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất