Thời trang

Trang điểm hợp mốt, bạn gái của Phan Thành muôn phần xinh đẹp giữa rừng sao

Châu Giang
Chia sẻ

Giữa muôn trùng sao, Primmy Trương - bạn gái mới của thiếu gia Phan Thành vẫn tỏa sáng lấp lánh nhờ dụng phong cách trang điểm khác biệt, trẻ trung, không hổ danh là một bloger beauty.

Xuất hiện giữa rừng sao với nhiều cái tên vô cùng nổi tiếng và có phong cách như: Kỳ Duyên, Diễm My, Tăng Thanh Hà,…. ở show thời trang Đỗ Mạnh Cường chiều 26/5, Primmy Trương - bạn gái mới của thiếu gia Phan Thành vẫn tỏa sáng lấp lánh. Primmy Trương không hổ danh là một bloger beauty, cô đã sử dụng phong cách trang điểm khác biệt, trẻ trung nhưng vẫn vô cùng sang chảnh.

Vẫn là gương mặt trong vắt, phủ sương, làn môi đỏ mọng, vẻ thanh xuân của cô gái càng trở nên yêu kiều nhờ má hồng được chọn làm điểm nhấn với hình đồng xu tròn cực kỳ quyến rũ. Chỉ một điểm nhấn đó, Primmy Trương trở nên lấp lánh, trong vắt giữa muôn ngàn sao. Phải nói, cách trang điểm cô lựa chọn cực kỳ hợp với mùa hè cháy bỏng, khi làm dịu đi cơn nắng chói chang ngoài kia.

Trong khi đó, Kỳ Duyên với tạo hình cùng trang phục 'sexy đến cạn lời' kia đã chọn điểm nhấn là đôi mắt mang màu của biển. Màu xanh đó - đích xác là màu gọi mời của biển cả khiến cô càng trở nên thực sự “khó cưỡng”.

Làm ướt mái tóc bằng keo vuốt, đôi môi đỏ rực, thế thôi mà Diễm My 9X đã chứng tỏ sự sành sỏi trong trang điểm. Cô kín đáo mà vẫn đẹp như một nữ thần mùa hè.

H'Hen thì luôn ấn tượng khi chọn các tone nude cho vẻ đẹp da nâu được dịp phô trương. Làn da rám nắng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và phong cách trang điểm này rất phù hợp với những cô gái thích vẻ đẹp năng động và quyến rũ.

Tân Hoa hậu chuyển giới Hương Giang chọn phong cách quý cô châu Âu. Cùng với chiếc mũ hình bông hoa ấn tượng, đôi môi đỏ chót, hợp trend hè 2018 khiến cô trông như bông hoa mọc trên thảm cỏ xanh.

Tăng Thanh Hà tỏ ra xuất chúng với thần thái sang trọng với item thời trang này. Chưa bao giờ lòe loẹt trong make-up, cô gái “Bỗng dưng muốn khóc” ngày nào vẫn còn nguyên vẹn vẻ thanh xuân.

Bảo Trân cũng chọn tone nude trong make-up. Mái tóc buông dài khiến vẻ đẹp của cô gái xứ Huế càng trở nên bí ẩn và quyến rũ lạ thường. Hình ảnh này khiến người ta dễ liên tưởng đến những nàng Lolita bé nhỏ.

Linh Nga luôn đẹp, nhưng mái tóc lần này của cô khiến Linh Nga không lộng lẫy như vẻ đẹp của cô vốn thuộc về.

Người mẫu, MC Thu Hằng trở thành quý cô sành điệu với phong cách này, cùng mái tóc buông hờ một bên vai.

MC Phương Mai mất điểm hoàn toàn với kiểu tóc này.

Chia sẻ

Bài viết

Châu Giang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất