Đẹp

10 cây mascara cho hàng mi cong vút, không trôi lem và cực lành tính cho các nàng mắt nhạy cảm

Minh Minh
Chia sẻ

Đừng ‘cố đấm ăn xôi’ mua các loại mascara đang nổi tiếng, tùy vào tình trạng nhạy cảm của mắt, bạn nên chọn lựa các sản phẩm lành tính sau đây.

Trong khi mascara là bước cơ bản để hoàn thiện lớp trang điểm, nhiều chị em lại không thể sử dụng sản phẩm này để chuốt lên mi vì vùng mắt nhạy cảm. Với những người bị di ứng, mascara có thể mang lại cảm giác như sắp chết với các triệu chứng như co giật mi mắt, nổi xung huyết, đau đớn, chảy nước mắt…Đừng ‘cố đấm ăn xôi’ mua các loại mascara đang nổi tiếng, tùy vào tình trạng nhạy cảm của mắt, bạn nên chọn lựa các sản phẩm lành tính sau đây.

1. Clinique High Impact Mascara

Mascara Clinique high impact đã được thử nghiệm nhãn khoa, hoàn toàn an toàn cho mắt, và còn là 1 trong 10 sản phẩm Top 10 Best Loved của Clinique do người tiêu dùng bình chọn. Dòng mascara này làm sợi mi dày và dài chỉ bằng một lần chải nhưng lại không gây cảm giác nặng mi. Dòng này chải vừa đẹp, dày và cong mi, lại cực dễ chuốt.

2. Chanel Le Volume de Chanel

Với thiết kế nâng cao với công nghệ Smudge-Shield Technology, mascara có tác dụng chống nhiệt độ cao và độ ẩm cao, kéo dài mi, tách riêng & bao bọc từng sợi mi với độ bóng sáng. Hoạt chất polymers sáng tạo giúp giữ độ ẩm cho làn mi suốt ngày dài, chống nhiệt độ cao và độ ẩm cao. Hoạt chất polymers sáng tạo giúp giữ độ ẩm cho làn mi suốt ngày dài.

Dòng mascara này rất lành tính nên bạn có thể yên tâm chải mascara từ sát chân mi cho đến ngọn: chải theo đường zigzag theo chiều ngang ở dưới chân mi để giúp mascara bám nhiều hơn dưới chân mi, giúp mi dày hơn, sau đó vuốt mascara cho đến ngọn mi, giúp mi dày hơn.

3. Maybelline Full 'N Soft Mascara

Full ‘N Soft Waterproof Mascara là mascara được Maybelline xây dựng với công thức làm dày, dài hàng mi với các dưỡng chất bao phủ sợi mi của bạn một cách nhẹ nhàng, không làm nặng mi, làm giòn mi, tránh tình trạng mi gãy, rụng một cách tối đa.

Cùng với công thức chống thấm nước, mi không lem, không trôi, cố định trên đôi mắt bạn, mascara giúp giữ được độ cong của mi sau khi kẹp mi, hàng mi nhìn rất tơi và cực kì tự nhiên.

4. Tarte Lights, Camera, Lashes 4-in-1 Mascara

Mascara này có thể được xem như một bộ nâng cấp hàng mi của bạn - một phiên bản 4 trong 1 (làm dài, uốn cong, làm dày và dưỡng mi). Thêm vào đó, loại mascara này không gây dị ứng, đã được bác sĩ nhãn khoa, bác sĩ da liễu thử nghiệm và cấp tem đảm bảo.

5. Heroine Makeup Long & Curl Mascara Advanced Film

Đối phó với đôi mắt mong manh và hàng mi nhạy cảm không chịu được lực của kẹp uốn cong là một cơn ác mộng. Công thức của Heroine Makeup Long & Curl Mascara Advanced Film sẽ xử lý được nỗi đau này nhờ công dụng duy trì độ cong trong nhiều giờ mà không làm mắt bị xung huyết.

6. Blinc Mascara

Loại mascara này đã thử nghiệm lâm sàng và cho ra kết quả không gây dị ứng. Blinc mascara còn nổi tiếng nhờ chức năng tạo hình mi cùng các phần tử nhỏ chống thấm nước giúp mi trông to và dày hơn. Màu sắc của mi không bị nhòe ngay cả khi bạn bơi nhiều.

7. CoverGirl Professional Remarkable Washable Waterproof Mascara

Mascara của hãng Cover Girl có 2 màu đen và nâu. Công thức sản phẩm không gây kích ứng cho mắt nhưng lại mang lại độ dày đáng kể mà không hề lem hoặc trôi. Bạn có thể tẩy mascara Cover Girl chỉ với nước và sữa rửa mặt, nhưng để bảo vệ mi mắt lâu dài bạn vẫn nên dùng sản phẩm tẩy trang chuyên dụng nhé.

8. Ilia Limitless Lash Mascara

Thành phần chính trong loại mascara này là lô hội và nước hoa hồng nên bạn có thể yên tâm là mắt nhạy cảm cũng có thể dùng được. Khi chuốt lên mắt, bạn sẽ thấy chất mascara rất nhẹ nhàng, không bết dính, nhưng vẫn đủ tạo hiệu ứng mắt nai nhé.

9. L'Oréal Paris Double Extend Beauty Tubes Lengthening Mascara

Với công nghệ “tubing”, Mascara 2 đầu dưỡng mi Loreal Paris Double Extend Beauty Tubes giúp lông mi bạn dài hơn tới 80%. Sản phẩm với thiết kế 2 đầu tiện lợi, vừa giúp dưỡng mi vừa làm dài mi. Đầu chải mi được thiết kế đặc biệt giúp phân tách các sợi mi, đồng thời làm dài mi, mang lại cho bạn một làn mi cong, dài hoàn hảo từ chân đến ngọn, mà vẫn tơi đều không dính bết.

Thành phần: cây mascara là hoạt chất carbon lên đến 80%, phần còn lại là Vitamin B5, giúp làn mi nuôi dưỡng 1 cách tốt nhất.

10. No7 Stay Perfect Mascara Black

Cũng như các sản phẩm ở trên, No7’s Stay Perfect có công thức dược liệu an toàn đảm bảo vùng mắt của bạn sẽ không bị kích ứng. Điểm khác biệt là nhà sản xuất cho biết mascara của họ có thành phần “chất dẻo”, nên sản phẩm có thể bền đẹp đến 24 giờ đồng hồ.

Phần cọ được thiết kế sao cho tránh vón cục, trong khi vẫn bao quát được từng cọng mi để thu được hiệu ứng mắt mèo sắc sảo.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất