Đẹp

Top 10 siêu mặt nạ tinh chất than nhất định phải có khi trời nắng nóng, tia UV vượt ngưỡng

Minh Minh
Chia sẻ

Nghe mặt nạ than bạn sẽ nghĩ để cảnh một hỗn hợp bầy nhầy đen thùi lùi phải không? Thực ra chiết xuất than sẽ giúp giải độc da một cách êm ái và còn hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông. Các loại mặt nạ dưới đây phù hợp với mọi loại da, kể cả da khô, không ghi sổ là tiếc hùi hùi nhé các chị em.

Nghe mặt nạ than bạn sẽ nghĩ để cảnh một hỗn hợp bầy nhầy đen thùi lùi phải không? Thực ra chiết xuất than sẽ giúp giải độc da một cách êm ái và còn hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông. Các loại mặt nạ dưới đây phù hợp với mọi loại da, kể cả da khô, không ghi sổ là tiếc hùi hùi nhé các chị em.

1. Detoxifying Charcoal Mask (PCA Skin)

Trong công thức của loại mặt nạ này có bisabolol, một thành phần của hoa cúc có tác dụng làm dịu da. Chất đất sét than trắng và cao lanh Nhật Bản sẽ làm thông thoáng lỗ chân lông giúp bạn đánh bay mụn cám mùa hè. Giá: 1.391.000 VNĐ.

2. Pore Clarifying Charcoal Gel Mask (Paula's Choice)

Thành phần của dòng mặt nạ này có hỗn hợp than, cao lanh và đất sét bentonite để cân bằng trạng thái da của bạn. Nhưng kết cấu dạng thạch sẽ dễ dàng được tẩy trôi khi bạn rửa mặt với nước ấm. Giá: 695.000 VNĐ.

3. Pure-Clay Mask Detox & Brighten Treatment Mask (L’Oréal Paris)

Dòng mặt nạ này là sự pha trộn của 3 loại đất sét. Nếu dùng đều đặn 2 lần một tuần, da bạn không chỉ sạch sẽ bã nhờn mà còn trắng trẻo lên trông thấy. Giá: 301.000 VNĐ.

4. Himalayan Charcoal Purifying Glow Mask (The Body Shop)

Mặt nạ chiết xuất than tre và trà xanh Nhật Bản sẽ nhẹ nhàng tẩy tế bào chết trả lại cho bạn làn da mềm mại và trắng sáng ngay lập tức. Nếu bạn có làn da nhạy cảm, hãy bắt đầu sử dụng mặt nạ mỗi tuần một lần để xem có bị dị ứng không. Khi thấy da mặt bị căng, ngứa, nổi mẩn đỏ, bạn cần ngừng sử dụng ngay lập tức. Giá: 649.000 VNĐ.

5. SUPERMUD® Activated Charcoal Treatment Mask (GLAMGLOW)

Đây là ‘con cưng’ đối với các chị em có làn da nhiều mụn và bị tắc nghẽn lỗ chân lông. Khi mặt nạ khô dần, bạn sẽ cảm nhận được da mặt săn lại và mùi hương bạch đàn thì dễ chịu hệt như ở spa xịn sò. Giá: 579.000 VNĐ.

6. Luminizing Black Charcoal Mask (Boscia)

Công thức than củi của Boscia sẽ giúp bạn tẩy sạch bã nhờn và còn dễ dàng lột ra khi mặt nạ khô. Chưa hết, thành phần của loại mặt nạ này còn có vitamin C có tác dụng làm sáng da và mờ vết thâm. Giá: 788.000 VNĐ.

7. Irish Moor Mud Mask

Loại mặt nạ này được nhào nặn bởi các thành phần mạnh mẽ như Ailen Moor Mud, Hijiki Seaweed để làm thông thoáng lỗ chân lông, giữ ẩm, bảo vệ da và chống oxy hóa. Irish Moor Mud Mask phù hợp nhất với các nàng da khô nhé. Giá: 1.345.000 VNĐ.

8. Magic Black Ice Exfoliating Mask (ARCONA)

Thành phần của loại mặt nạ này nghe vô cùng sang chảnh: Cát núi lửa Iceland và axit mandelic, 2 người hùng có tác dụng tẩy da chết mạnh mẽ giúp da mềm mịn chỉ sau 1 lần sử dụng. Công thức vật lý và hóa học trong loại mặt nạ dung nham và than đen này sẽ giúp lỗ chân lông đẩy sạch bụi bẩn và tự động thu nhỏ lại. Giá: 1.577.000 VNĐ.

9. Activated Charcoal Face Mask (Gold Mountain Beauty)

Loại mặt nạ này có dạng bột, nên bạn có thể thoải mái trộn với nước khoáng hoặc trà xanh đều được. Ngoài than hoạt tính, thành phần của nó còn có khoáng chất Biển Chết, đất sét bentonite, nước cây phỉ và bột ca cao giúp làm sạch sâu cho da của bạn. Giá: 370.000 VNĐ.

10. Clear Improvement Charcoal Honey Mask (Origins)

Đây là cứu tinh của các nàng bị mụn bọc nhé. Tinh chất than củi giúp thanh lọc lỗ chân lông bị tắc nghẽn, còn mật ong hỗ trợ làm mềm da, còn loại mặt nạ nào hoàn hảo hơn Clear Improvement Charcoal Honey để dùng trong thời tiết hè thiêu đốt? Giá: 788.000 VNĐ.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất