Đẹp

Quá bất ngờ, top 10 sản phẩm dưỡng ẩm được yêu thích nhất mọi thời đại đều có xuất thân drugstore giá rẻ

Minh Minh
Chia sẻ

Dưỡng ẩm là nhu cầu thiết yếu của các chị em, bất kể mùa đông hay mùa hè. Thật bất ngờ là các sản phẩm bán chạy nhất, được review tốt nhất với công dụng dưỡng ẩm đều có xuất thân drugstore.

Dòng mĩ phẩm/ skincare bình dân drugstore đa phần là các dược phẩm được chứng minh tính an toàn và công dụng làm đẹp, hay được bán trong hiệu thuốc, siêu thị, các trung tâm mua sắm. Nổi bật nhất trong làng drugstore có các dòng sản phẩm như Maybelline, La Roche Posay, Bourjois, NYX, L’oreal, Bioderma, Vichy, The Face Shop, Biore…

Dưỡng ẩm là nhu cầu thiết yếu của các chị em, bất kể mùa đông hay mùa hè. Thật bất ngờ là các sản phẩm bán chạy nhất, được review tốt nhất với công dụng dưỡng ẩm đều có xuất thân drugstore.

1. Aveeno Clear Complexion Salicylic Acid Acne-Fighting Daily Face Moisturizer

Nhờ 0,5% axit salicylic (một trong những thành phần tốt nhất hiện có để làm thông thoáng lỗ chân lông và làm tan dầu thừa), dòng kem dưỡng ẩm không chứa dầu này giúp loại bỏ mụn trứng cá hiện có và ngăn ngừa mụn mới nổi lên. Giá: 324,397 VNĐ.

2. Neutrogena Hydro Boost Water Gel

Nếu lúc nào gương mặt của bạn cũng có cảm giác căng và bong tróc, hãy dùng Neutrogena Hydro Boost Water Gel hàng ngày nhé. Trong gel có chứa axit hyaluronic, một chất cấp nước có khả năng hút độ ẩm từ không khí vào da. Kết cấu dạng gel sẽ khiến da bạn mát lạnh như được uống một ly nước đầy. Giá: 464,188 VNĐ.

3. CeraVe AM Face Moisturizer with Sunscreen

CeraVe AM Face Moisturizer with Sunscreen chứa hàng loạt thành phần MVP trong làng kem dưỡng ẩm: ceramides, niacinamide và axit hyaluronic. Ceramides giúp lớp da ngoài cùng giữ chặt để các chất ẩm bên trong không bị thoát ra, niacinamide có tác dụng giảm viêm còn axit hyaluronic giúp hydrat hóa sâu. Giá: 382,914 VNĐ.

4. Olay Regenerist Micro-Sculpting Cream

Trước khi chi tiền cho phương pháp tốn kém như tiêm botox, bạn hãy cho kem dưỡng ẩm của Olay một cơ hội. Thành phần của kem chứa rất nhiều peptit có tác dụng sản sinh collagen mang lại làn da căng bóng và giảm nếp nhăn. Giá: 465,117 VNĐ.

5. Burt‘s Bees Daily Face Moisturizer for Sensitive Skin

Với đầy đủ các thành phần làm dịu da như gạo, lô hội, chiết xuất bông, sản phẩm drugstore này phù hợp cả với cô nàng có da nhạy cảm. Thêm vào đó, công thức của kem hoàn toàn tự nhiên. Các thành phần có khả năng gây kích ứng như nước hoa tổng hợp hoặc thuốc nhuộm bị cho ‘vứt xó’ triệt để. Giá: 348,083 VNĐ.

6. Cetaphil Pro Oil Absorbing Moisturizer With SPF 30 Broad Spectrum Sunscreen, 4 Ounce

Nếu bạn muốn chia tay với vùng chữ T nhờn bóng của mình, hãy dùng Cetaphil Pro Oil Absorbing Moisturizer vì nó được thiết kế riêng cho da dầu. Không chỉ mang lại cảm giác thông thoáng cho da mặt, dòng kem này còn có thành phần giúp hấp thụ dầu thừa. Giá: 333,454 VNĐ.

7. E.l.f. Cosmetics SuperHydrate Moisturizer

Những người có làn da hỗn hợp thường rất khó chọn kem dưỡng ẩm vì da mặt thiên khô nhưng vùng chữ T lại bóng dầu. Rất may, trên đời lại có sự tồn tại của E.l.f. Cosmetics SuperHydrate Moisturizer. Trong kem có squalane dưỡng ẩm, vitamin E, nấm tuyết, tất cả hòa quyện lại thành 1 kết cấu mỏng nhẹ, thấm vào da trong 1-2 giây mà không hề để lại vết nhờn. Giá: 278,652 VNĐ.

8. Neutrogena Healthy Defense Daily Face Moisturizer With SPF 50

Có một nguyên tắc làm đẹp bất di bất dịch là phải bôi kem chống nắng hàng ngày. Bạn có đang tuân thủ đúng không? Neutrogena Healthy Defense Daily Face sinh ra để dành cho các cô nàng lười biếng đây. Trong kem có hydrating glycerin cộng với SPF 50 và chất chống oxy hóa để giữ cho làn da của bạn vừa được giữ ẩm vừa được bảo vệ khỏi tác hại của tia cực tím. Giá: 278,420 VNĐ.

9. Pond's Clarant B3 Correcting Cream

Các sản phẩm của Pond được bày bán rất nhiều trong siêu thị, vậy nên công dụng thực sự của nó thường bị các chị em xem nhẹ. Trong kem có đầy đủ vitamin B3 (hay còn gọi là niacinamide) và vitamin C, hai thành phần có thể giúp làm mờ các đốm đen và làm đều màu da của bạn. Giá: 185,536 VNĐ.

10. Eau Thermale Avène XeraCalm A.D Lipid-Replenishing Cream

Da dễ bị mẩn đỏ sẽ yêu thích thành phần ceramides và lipid trong sản phẩm drugstore này. Kem làm dịu cơn ngứa ngay lập tức đồng thời cấp ẩm cho da khỏe mạnh lâu dài. Giá: 766,293 VNĐ.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất