Đẹp

Top 10 phấn nền dạng bột giúp nàng tránh xa thảm họa mặt bóng nhẫy dầu trong ngày hè

Minh Minh
Chia sẻ

Kem nền dạng lỏng bám da, che khuyết điểm tốt, nhưng lại cực kỳ bí bách vào mùa hè. Bạn có muốn làn da chảy mồ hôi, dầu tiết bóng loáng lên khắp khuôn mặt không?

Mùa hè đến, tất cả các cô gái đều muốn tối giản nhất có thể lớp trang điểm. Thế nhưng do tính chất công việc, do sự kiện quan trọng, do tiệc tùng sinh nhật, bạn không thể để mặt mộc ra đường được. Đã thế kem nền lại là bước bất di bất dịch không thể thay đổi.

Vậy thì hãy bỏ túi ngay những loại kem nền dạng bột chuyên dùng cho thời tiết mùa hè đổ mỡ này nhé.

1. Original Loose Powder Mineral Foundation Broad Spectrum SPF 15 (bareMinerals)

Dòng kem nền này có chỉ sống chống nắng nhẹ SPF 15, trong thành phần có nhiều khoáng chất, nhẹ nhưng rất bám. Chỉ cần đánh một lớp mỏng, bạn đã có một làn da mịn màng, che mờ lỗ chân lông nhưng không bị khô đét. Giá: 721.000 VNĐ.

2. Luminous Silk Compact (Giorgio Armani)

Loại kem nền này rất đặc biệt. Nó sẽ giúp da bạn hoàn hảo như một tờ giấy trắng, không vết thâm, không mụn, không bóng dầu, lại cực kỳ thật mặt chứ không bị dày cộp như đeo mặt nạ. Giá: 1.442.000 VNĐ.

3. True Match Powder (L'Oréal Paris)

True Match được làm bằng bột siêu mịn và bột ngọc trai, chỉ cần tán nhẹ một lớp bạn sẽ có một làn da trắng hồng tự nhiên, thậm chí không ai biết bạn đang trang điểm. Giá rổ cũng rất nhẹ nhàng không lo đau ví: 254.000 VNĐ.

4. Bye Bye Foundation Powder (IT Cosmetics)

Nếu bạn muốn một loại kem nền giống hệt màu da thì hãy chọn Bye Bye Foundation Powder. Loại kem này không làm bật tông da mà sẽ giữ màu tự nhiên ngay từ ban đầu. Giá: 872.000 VNĐ.

5. Pressed Foundation with Rosehip Antioxidant Complex (ALIMA PURE)

Dòng kem này được chiết xuất từ hoa hồng, công thức dưỡng ẩm như các loại toner nên da bạn sẽ không bị nứt nẻ dù ra ngoài cả ngày. Giá: 791.000 VNĐ.

6. Studio Fix Powder Plus Foundation (MAC)

Loại phấn này siêu mịn và tự nhiên. Nhưng độ che phủ chỉ từ nhẹ đến trung bình, nên da nhiều khuyết điểm thì không phù hợp bạn nhé. Giá: 697.000 VNĐ.

7. Perfect Finish Cream To Powder (Fashion Fair)

Nếu bạn thuộc tông da tối màu, hãy về với đội của Fashion Fair. Dòng kem nền này của hãng đặc biệt ‘tan biến’ trên làn da hơi ngăm mà lại che được khuyết điểm. Giá: 674.000 VNĐ.

8. Smooth Finish Foundation Powder (Laura Mercier)

Ơn giời loại kem phù hợp với mọi loại da đây rồi. Smooth Finish Foundation có đầy đủ các đặc điểm cần thiết để chống lại mùa hè: mỏng nhẹ, giữ ẩm, che lỗ chân lông, giảm nếp nhăn. Giá: 1.116.000 VNĐ.

9. Wanderlust Powder Foundation (Wander Beauty)

Các hạt bột siêu mịn trong dòng kem nền này sẽ giúp bạn che kín lỗ chân lông mà da mặt vẫn mỏng nhẹ tự nhiên. Điểm hút dầu 8/10 nên bạn có thể yên tâm dùng vào thời tiết 30 độ nhé. Giá: 930.000 VNĐ.

10. Dual Finish Multi-tasking Longwear Powder Foundation (Lancôme)

Chất phấn của Dual Finish thuộc loại velvet finish, không quá lì và có độ mỏng mịn vừa phải, giúp làm mờ các lỗ chân lông và giữ lớp kem trang điểm trong thời gian dài. Nếu bạn chỉ cần một lớp mỏng cho sáng ra để ra đường thì hãy dùng bông trang điểm tán đều trên mặt sau khi đã dùng kem dưỡng da ban ngày.

Còn trong trường hợp cần full-coverage (trang điểm siêu mịn), thì bạn dùng bông ướt để tán phấn lên mặt. Giá: 950.000 VNĐ.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất