Đẹp

Top 10 loại phấn cushion che khuyết điểm, làm mướt da nhưng không gây nặng mặt

Minh Minh
Chia sẻ

Mặc dù kem nền truyền thống, BB cushion, CC cream, BB cushion...đều có ưu điểm riêng, mọi cô gái đều nên sắm một em phấn Cushion vào mùa đông. Hộp phấn Cushion vẫn thường được gọi thân thương là ‘phấn nước’, rõ ràng đây là sản phẩm có ưu thế hơn hẳn so với kem nền truyền thống thường gây khô da.

Mặc dù kem nền truyền thống, BB cushion, CC cream, BB cushion…đều có ưu điểm riêng, mọi cô gái đều nên sắm một em phấn Cushion vào mùa đông. Hộp phấn Cushion vẫn thường được gọi thân thương là ‘phấn nước’, rõ ràng đây là sản phẩm có ưu thế hơn hẳn so với kem nền truyền thống thường gây khô da. Cushion luôn có thiết kế nhỏ gọn, có sẵn một miếng mút để thấm, nên tay của chúng ta không phải chạm trực tiếp vào phấn. Bạn chỉ cần apply miếng mút lên mặt đến khi đạt được mức độ che phủ vừa ý, hoàn thành! Cực kỳ nhanh chóng và mọi khuyết điểm trên da đều biến mất.

1. AmorePacific Color Control Cushion Compact Broad Spectrum SPF 50+

Loại BB cushion này có chỉ số chống nắng SPF 50+ nhưng bạn vẫn không được bỏ qua bước bôi kem chống nắng. Chúng ta có thể dậm lại BB cushion cả ngày, vậy nên làn da của bạn sẽ được bổ sung thành phần chống nắng liên tục. Giá: $60 (1,390,806 VNĐ).

2. Wet n Wild Megacushion Foundation

Nhờ chiết xuất từ dừa, sản phẩm của Wet n Wild không chỉ có tác dụng làm sáng da mà còn có thể dưỡng ẩm nhẹ. Mức độ che phủ của phấn từ nhẹ đến trung bình, thích hợp để trang điểm hàng ngày. Giá: $8,99 (208,389 VNĐ).

3. Sulwhasoo Perfecting Cushion

Chỉ cần vài lần vỗ miếng mút trang điểm, bạn đã có làn da không vết đỏ, không lỗ chân lông, không vết thâm, không mụn trứng cá. Sulwhasoo Perfecting Cushion thật sự mang tất cả công dụng trong một hộp 30g bé xinh. Giá: $65 (1,506,706 VNĐ).

4. Missha M Magic Cushion SPF50+/PA+++

Phấn nước Missha M Magic Cushion gây bất ngờ cho phái đẹp bởi khả năng che khuyết điểm cực kỳ thần kỳ so với những loại phấn nước thông thường khác, chưa kể khả năng kiềm dầu và chất nhờn. Bạn chỉ cần thấm nhẹ mút trang điểm lên lõi phấn là đã đủ apply cho cả khuôn mặt. Giá: $8,44 (195,640 VNĐ).

5. Mamonde Brightening Cover Watery Cushion Foundation SPF 50

Công thức làm sáng của dòng BB cushion này có chiết xuất hoa thủy tiên giúp bắt sáng, dưỡng ẩm và giảm thiểu sự đổi màu da. Giá: $25,20 (584,138 VNĐ).

6. Clé de Peau Beauté Radiant Cushion Foundation

Clé de Peau Beauté Radiant Cushion Foundation giúp che phủ lỗ chân lông, các khuyết điểm trên bề mặt da, giảm thiểu sự hình thành của vết căng nứt, tụ phấn, giúp da khô thoáng, mịn màng và đẹp không tỳ vết. Sản phẩm chứa phức hợp tinh chất dưỡng ẩm Hydrating Essence Complex được xem là thành phần có tác dụng duy trì độ ẩm lý tưởng trên da, giúp làn da luôn mềm mại, mịn màng và ẩm mượt suốt ngày dài, ngăn ngừa được tình trạng da mất nước lên đến 24 giờ. Giá: $90 (2,086,209 VNĐ).

7. Diorskin Forever Perfect Cushion Foundation Broad Spectrum SPF 35

Sản phẩm có khả năng làm đều màu da, đồng thời giúp che phủ được một số khuyết điểm nhỏ trên da như lỗ chân lông, tàn nhang, thâm mụn. Nếu da bạn có nhiều khuyết điểm thì vẫn phải dùng kem che khuyết điểm nhé. Kem có kết cấu siêu mỏng mịn, cực kì tự nhiên, khi lên da sẽ tạo cảm giác nhẹ nhàng và vô cùng mượt mà. Giá:$57 (1,321,265 VNĐ).

8. La Mer The Luminous Lifting Cushion Foundation SPF 20

Trước khi phát điên vì giá cả, bạn hãy đọc thành phần của The Luminous Lifting Cushion Foundation SPF 20 để thấy ‘Nước dùng thần kỳ’ (Miracle Broth) chính là công thức được apply lên da. Tiến sĩ Huber tin rằng biển cả là nguồn tài nguyên phong phú có vài nguyên liệu giúp ích cho việc cải thiện làn da và ông đặc biệt chú ý đến tảo biển. Ông thu hoạch tảo biển bằng tay rồi lên men sinh học với môi trường mô phỏng biển cả gồm ánh sáng và âm thanh cho đến khi các thành phần hòa vào nhau. Sau 12 năm với 6000 thí nghiệm, ông đã hoàn thiện được nước cất quý giá, giàu dưỡng chất mang tên Miracle Broth - công thức mang tính quyết định trong công dụng tái tạo da của hãng La Mer. Giá: $120 (2,781,612 VNĐ).

9. YSL Touche Éclat Cushion Foundation

Sử dụng công thức Touche Esclat đặc biệt chứa sắc tố vàng (goldent pigment) và chất chống oxy hóa (antioxidant), Touche Éclat Cushion Foundation tạo hiệu ứng lớp nền căng bóng, khỏe mạnh cho bạn suốt nhiều giờ mà không bị xỉn màu. Vitamin E trong sản phẩm bổ sung dưỡng chất cho da, giúp xoa dịu và xóa mờ nét mệt mỏi, căng thẳng trên gương mặt. Chất kem mỏng nhẹ không chỉ mang lại cảm giác thoải mái, mà còn cho phép người dùng tùy ý điều chỉnh độ che phủ tùy vào lượng sản phẩm sử dụng trên da. Giá: $48 (1,112,645 VNĐ).

10. Lancôme Teint Idole Ultra Cushion Foundation

Nhờ sự pha trộn của các thành phần dưỡng ẩm và các sắc tố, Teint Idole Ultra Cushion Foundation sẽ không mang lại cảm giác bí bách cho làn da như các loại phấn nền truyền thống khác. Giá: $47 (1,089,465 VNĐ).

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất