Đẹp

Top 10 loại kem chống nắng dạng xịt dành riêng cho các cô nàng bận rộn

Minh Minh
Chia sẻ

Bạn chỉ cần xịt kem chống nắng trước 30 phút là có thể đi ra ngoài. Nếu phải đứng dưới nắng quá lâu, bạn cũng có thể xịt kem bên ngoài lớp make up.

Tất cả chúng ta đều biết tầm quan trọng của kem chống nắng nhưng không phải ai cũng thực hiện đều đặn.

Chính vì thế mà các hãng mỹ phẩm đã cho ra mắt sản phẩm kem chống nắng dạng xịt để phục vụ những nàng ‘siêu lười’. Các chai xịt đều có thiết kế vừa lòng bàn tay nên bạn có thể giữ trong túi xách để dùng 24/7. Dưới đây là 10 loại kem chống nắng dạng xịt mỏng nhất, hiệu quả nhất, được tin yêu nhất hiện nay.

1. Sun Mist PIXI

Dòng kem chống nắng này chứa tinh chất lô hội và hoa cúc giúp làm dịu làn da nhạy cảm và dễ bị kích ứng. Nếu bạn đang phải đối phó với các mảng da viêm sần sùi hoặc khô nứt nghiêm trọng, hãy tìm đến màn sương dịu nhẹ của Sun Mist PIXI. Giá: $18 (422,019 VNĐ).

2. Ultra Sheer Face Mist Sunscreen Neutrogena

Công thức siêu nhẹ này phù hợp với mọi tông da. Không những thế, lớp kem xịt siêu mỏng sẽ trở nên vô hình sau 3 phút apply. Ultra Sheer Face Mist Sunscreen không chứa dầu nên sẽ không để lại vùng chữ T sáng bóng cho bạn. Giá: $17,49 (410,062 VNĐ).

3. UncompliKated SPF 50 Soft Focus Makeup Setting Spray

Sản phẩm xịt cố định makeup này không chỉ giữ cho lớp trang điểm bền lâu, giảm bóng nhờn và làm mờ nếp nhăn, nó còn bảo vệ bạn khỏi tia nắng mặt trời một cách hoàn hảo. Giá: $38 (890,929 VNĐ).

4. Protect Micro Mist SPF 30

Protect Micro Mist SPF 30 không hề có hóa chất gây lại, công thức vô cùng lành tính với lô hội, vitamin C và E, rất phù hợp với những người có làn da nhạy cảm. Thêm một điểm cộng cho em nó là không thấm nước. Giá: $36 (844,038 VNĐ).

5. Makeup Setting Spray Organic Sunscreen SPF 30

Makeup Setting Spray Organic Sunscreen SPF 30 đã được chứng nhận 70% thành phần hữu cơ nên các nàng da nhạy cảm hoàn toàn yên tâm. Bên cạnh công dụng chống nắng với chỉ số SPF30, sản phẩm này còn giúp cố định lớp trang điểm, bổ sung độ ẩm cho da nhờ hyaluronic acid và tinh chất lô hội. Giá: $36 (844,038 VNĐ).

6. Sheer Mineral Sun Spray SPF 50

Kem chống nắng dạng xịt Sheer Mineral Sun Spray SPF 50 có khả năng chống nước, dễ dàng sử dụng, không làm khô da, không để lại cặn, chống tia UVA / UVB sau 40 phút hoạt động. Bạn có thể phun sương 360 độ lên khắp khuôn mặt, ngay cả những khu vực khó tiếp cận nhất. Kết cấu kem rất nhẹ, không có dư lượng hoặc cảm giác nhờn. Đây là dòng kem chống nắng vật lý siêu mỏng, không có thành phần hóa học. Giá: $42 (984,711 VNĐ).

7. Hampton Sun SPF 50 Continuous Mist

Thành phần của Hampton Sun SPF 50 Continuous Mist có polycrylene chống nước rất phù hợp để bạn dùng đi tắm biển. Ngoài ra, sản phẩm còn có hàng loạt các vitamin chăm sóc và chiết xuất lô hội làm dịu da. Giá: $32 (750,256 VNĐ).

8. Resort Collection Sun Protection Mist Broad Spectrum SPF 30 Sunscreen

Sản phẩm chống nắng siêu nhẹ này được hình thành bởi hai thành phần nổi tiếng của K-beauty (các sản phẩm làm đẹp xuất xứ Hàn Quốc): nấm Matsutake giúp làm dịu và nhựa cây tre làm ẩm/mát da. Giá: $32 (750,256 VNĐ).

9. Ultimate Sun Protection Spray SPF 50+ Sunscreen

Ultimate Sun Protection Spray SPF 50+ Sunscreen có kết cấu siêu mỏng, không dính, có thể chống tia UV phổ rộng. Xylitol giúp da giữ được độ ẩm tự nhiên và tăng mức axit hyaluronic. Giá: $40 (937,820 VNĐ).

10. Holly x Defense Refresh (Re)Setting Mist SPF 40

Đây là sản phẩm 3 trong 1, vừa là xịt khoáng dưỡng ẩm, vừa là xịt giữ lớp makeup đồng thời cũng là lớp chống nắng bảo vệ da với độ SPF 50. Trong xịt khoáng chứa nhiều dưỡng chất nuôi da chống oxy hóa như rosemary, thành phần này giúp giảm sưng đỏ, kích ứng cực tốt khi bạn phải đứng lâu ngoài trời. Giá: $30 (703,365 VNĐ).

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất