Đẹp

Top 10 dầu gội khô giải cứu mái tóc bết dầu trở nên thơm ngát cho các nàng Sài Gòn mùa nóng

Minh Minh
Chia sẻ

Không nên dùng dầu gội khô hàng ngày, nhưng chắc chắn sẽ có những thời điểm bất khả kháng khiến bạn phải làm sạch mái tóc nhanh chóng. Vậy thì đây chính là những loại dầu gội khô lành tính nhất cho bạn lựa chọn.

Về bản chất, dầu gội là chất làm sạch tóc mà không cần dùng nước. Chúng hoạt động bằng cách hấp thụ dầu trên da đầu và tóc, giúp mái tóc trở nên tơi nhẹ và bồng bềnh như mới gội. Những thành phần trong dầu gội khô dạng xịt thường là hỗn hợp của nhiên liệu dạng phun, chất hấp thụ, dung môi, chất điều hòa và hương thơm.

Dầu gội khô thường có ba dạng: dạng bột và dạng dung dịch xịt hoặc phun. Không nên dùng dầu gội khô hàng ngày, nhưng chắc chắn sẽ có những thời điểm bất khả kháng khiến bạn phải làm sạch mái tóc nhanh chóng. Vậy thì đây chính là những loại dầu gội khô lành tính nhất cho bạn lựa chọn.

1. IGK First Class Charcoal Detox Dry Shampoo

Dầu gội khô IGK First Class Charcoal Detox Dry Shampoo với mức độ làm sạch cao sẽ “giải thoát” cho mái tóc của bạn. Với công thức làm từ than hoạt tính giúp thấm hút dầu cũng như loại bỏ mùi hôi trên tóc trả lại mái tóc bồng bềnh và thơm tho tức thì. Mỗi khi sử dụng dầu gội khô, bạn nên làm theo các bước dưới đây để đạt được hiệu quả cao nhất: Chia tóc thành các phần, sau đó xịt dầu gội khô và để khoảng 30 giây để “kích hoạt” tác dụng làm sạch, sau đó mới đan ngón tay mát xa nhẹ nhàng trên da đầu. Giá: 120.000 VNĐ.

2. Kaia Naturals The Takesumi Detox Overnight Dry Shampoo

Thực ra thời gian tốt nhất để dùng dầu gội khô là trước khi đi ngủ. Và Kaia Naturals The Takesumi Detox Overnight chính xác được thiết kế để dùng vào ban đêm. Dầu gội có dạng bột nhưng sẽ nhanh chóng thẩm thấu trả lại cho bạn da đầu và chân tóc sạch sẽ, mềm mại. Giá: 742.000 VNĐ.

3. Not Your Mother’s Beach Babe Texturizing Dry Shampoo

Dầu gội khô Not Your Mother’s khá lạ lẫm trên thị trường Việt Nam nhưng nếu bạn tìm kiếm trên google thì em nó nằm trong TOP 5 BEST CHEAP UNDER $10 DRY SHAMPOO. Công dụng vượt trội của loại dầu gội này là thấm nhanh vào tóc, hấp thụ bã nhờn dư thừa từ da đầu, giúp lấy đi bụi bẩn trên tóc và mang lại cho bạn mái tóc sạch sẽ, mềm mại.

Dầu gội khô rất thích hợp cho những người bận rộn, phụ nữ sau sinh hoặc người phải nằm trên giường bệnh không thể gội đầu được. Hướng dẫn sử dụng: lắc đều thật kĩ trước khi sử dụng. Dờ từng lớp tóc và giữ chai xịt cách tóc 20-30 cm. Để lại trong 2 phút và chải cẩn thận nhé! Giá: 250.000 VNĐ.

4. Kristin Ess Style Reviving Dry Shampoo

Kristin Ess Style Reviving Dry Shampoo có khả năng loại bỏ dầu thừa và cảm giác nhờn rít do bụi bẩn tích tụ. Lưu ý khi sử dụng sản phẩm là bạn phải bảo đảm đã thoa đều bọt dầu gội khô để tránh xuất hiện những vệt trắng loang lổ trên mái tóc, đặc biệt là đối với tóc sẫm màu. Với giá thành phù hợp với chất lượng, Kristen hiện một trong các nhãn hiệu dầu gội khô được tin dùng nhiều nhất.

Bên cạnh đó, dầu gội khô nhà Kristin Ess cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực về mùi thơm dễ chịu của sản phẩm. Giá: 324.000 VNĐ.

5. Sachajuan Dry Volume Powder Shampoo

Sản phẩm phù hợp với tất cả các loại tóc (kể cả tóc duỗi ép hay tóc xoăn). Với công thức dạng bột, sản phẩm có khả năng thấm hút dầu cực tốt, giảm cảm giác bết dính và vón cục. Hơn nữa, Sachajuan Dry Volume Powder Shampoo còn có mùi thơm tươi mát và các dưỡng chất giúp cho mái tóc mềm mại và vào nếp hơn. Giá: 811.000 VNĐ.

6. Living Proof Perfect Hair Day Dry Shampoo

Dầu gội khô này làm sạch vượt trội hơn hẳn dầu gội khô thông thường. Nó được cung cấp sức mạnh bởi một công thức được cấp bằng sáng chế (OFPMA) và công nghệ 3 tác động : hấp thu và loại bỏ dầu, mồ hôi, và tạo mùi thơm cho tóc. Nó phù hợp cho tất cả các màu tóc, hầu như không có cặn nào sót lại sau khi gội, và có một mùi hương có thể theo bạn suốt một ngày dài. Giá: 225.000 VNĐ.

7. Playa Pure Dry Shampoo

Sự thật thú vị: Dầu gội này có vòi có thể điều chỉnh nên bạn sẽ không lo bị lấy quá tay. Trong thành phần cũng chứa một chút dầu hoa hồng để làm mượt mà không làm nặng tóc (kể cả bạn có dùng liên tiếp cả tuần). Giá: 603.000 VNĐ.

8. Klorane Dry Shampoo With Oat Milk

Dầu gội khô Klorane Dry Shampoo with Oat Milk, Gentle Formula giúp nhanh chóng làm tóc không bết dính do dầu trên da đầu lâu ngày. Nhờ sự kết hợp của sữa yến mạch với tính chất bảo vệ bột Micronized giúp phục hồi nhanh chóng mái tóc sạch sẽ, trả lại kiểu tóc bồng bềnh không bết dính chỉ trong 2 phút. Loại dầu gội này phù hợp với mọi loại tóc nhé. Giá: 280.000 VNĐ.

9. Arrojo ReFinish Dry Shampoo

Thành phần của dòng dầu gội khô này chứa 2 thành phần có tính chất làm sạch siêu mạnh: lô hội và gừng. Trong Arrojo ReFinish cũng chứa zeolite giúp hấp thụ dầu và làm tóc bạn bồng bềnh, không bị bết.

10. Aveda Shampure Dry Shampoo

Với đầy đủ 25 tinh chất hoa và thực vật, dầu gội khô này không chỉ hấp thụ dầu thừa nhanh mà còn giúp tóc bạn có mùi hương thảo mộc dịu nhẹ. Thiết kế chai bóp nên nếu bạn thích dạng xịt thì phải tránh ngay nhé. Trong dầu gội Aveda Shampure cũng chứa protein morikue - Một hỗn hợp protein từ các loại hạt và lúa mì Brazil có tác dụng làm sạch tóc nhẹ nhàng. Giá: 719.000 VNĐ.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất